[Toàn Quốc] Qui tắc nên biết khi lựa chọn dự án chung cư 5 sao

Thảo luận trong 'Mua bán nhà đất' bắt đầu bởi koolsheep, 2/5/17.

  1. koolsheep
    Offline

    koolsheep Expired VIP

    Bài viết:
    554
    Đã được thích:
    0
    Trong những căn hộ gần đây, các đơn vị đầu tư đang dần có phương hướng đầu tư vào các dự án có khả năng đi lên, ở các trung tâm tỉnh thành lớn. Điều đặc biệt là việc những dự án đều được bố trí theo hạng sang, việc bố trí nhà cửa phải được chú trọng sự cân đối, hài hòa. Đặc biệt là các căn hộ có quy mô trung bình, bạn cần biết tạo ra không gian rộng rãi, bao gồm: cả sảnh, phòng khách, và phòng ăn.

    Giới thiệu dự án mới 2017 : dự án the sun avenue

    Một ngày làm việc mệt mỏi, bạn muốn có một không gian thoải mái để sả stress, thì không gian của chính căn hộ bạn sẽ tạo ra 1 tinh thần giải tỏa nhất, chính vì thế bạn cần phải tìm kiếm những góc ở theo ước muốn của bạn.

    Gia chủ của những dự án chung cư hiện nay, thường thì họ hay chọn giải pháp cải tạo phòng ăn, phòng khách, tạo cho gia đình một không gian thoải mái nhất. Đây cũng là 1 sự tận dụng tốt về phong thủy, để bảo đảm dòng lượng khí điều hòa, không những thế, những khoảng môi trường ở còn lại cũng cần được rộng rãi, trống trãi cũng là 1 điều mà khách hàng lựa chọn.

    Giới thiệu dự án mới 2017 : dự án Saigon Royal
    [​IMG]
    Tình hình trên, Xi Grand Court Quận 10 đang mang tới sứ mệnh xây dựng đời sống tiện nghi, hiện đại nhằm đáp ứng nhân sinh của mọi cư dân gần và xa. Đối với dự án Xi Grand Court nằm ngay ở trung tâm thành phố, gồm các tiện nghi sứng tầm với các căn hộ mang tầm cỡ quốc tế trong địa bàn tp.HCM này. Hầu hết các cư dân ở ở Xi Grand Court đều thuộc những tầng lớp không giống nhau, họ đều ước muốn sở hữu 1 căn hộ sang trọng, thể hiện được sự cao cấp của giới thượng lưu, môi trường ở trong lành, sự riêng tư của cá nhân.

    Căn hộ Xi Grand Court với dòng sản phẩm kết hợp những biệt thự vườn với cảnh thiên nhiên tạo nên bầu khí thích hợp với những người hưu sinh sống, và giới thượng lưu mua để dành. Nhóm khách hàng khó tính để phục vụ mục đích của họ không hề đơn giản chút nào. Bên cạnh việc cần có quỹ đất thuận tiện giao thông, diện tích mỗi dự án cũng cần đủ lớn để quy hoạch bài bản, thì việc quản lý và đầu tư cũng phải chuyên nghiêp.

    Giới thiệu dự án mới 2017 : park avenue quận 11

    Đặc biệt, đến với chung cư Xi Grand Court khách hàng còn sẽ được chiêm ngưỡng các tác phẩm tài hoa được tạo nên từ các bàn tay thần kì của những kiến trúc sư hàng đầu. và công viên cây xanh với quy mô xây dựng cực kì rộng rãi đã được tạo ra từ các đôi bàn tay ấy.
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này