Quạt sưởi Nova sao tốt thế

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi basieunhan, 4/1/17.

  1. basieunhan
    Offline

    basieunhan

    Bài viết:
    227
    Đã được thích:
    0
    Quạt sưởi Nova

    Nhiều quý khách khi chọn mua quạt sưởi thường chú ý nhiều nhất đến các ưu điểm và nơi sản xuất của sản phẩm, dòng quạt sưởi nova, quạt sưởi FujiE, Saio… là những dòng đang được tìm mua nhiều trên thị trường.

    [​IMG]

    Mùa đông lạnh tới, các nhu cầu chọn mua thiết bị sưởi ấm gia tăng, thị trường có rất nhiều thiết bị sưởi để khách hàng có thể chọn mua theo nhu cầu sử dụng: quạt sưởi, máy sưởi dầu, máy sưởi ceramic, máy sưởi treo tường… rất nhiều loại sản phẩm để khách lựa chọn theo nhu cầu của mình.
    Nhìn chung các loại quạt sưởi có ưu điểm là đa dạng về hình thức, kích thước và công suất sưởi ấm. Chúng đều có thiết kế khá gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển. Hãng sản xuất chủ yếu là Trung Quốc khiến cho giá thành của dòng sản phẩm này khá thấp. Ngoài quạt sưởi sử dụng bóng đèn carbon có giá cao nhất là 2 triệu thì hầu hết đều có giá chỉ vài trăm. Có loại quạt sưởi giá thành chỉ trên 150.000đ. Đây chính là ưu điểm chính khiến cho dòng sản phẩm này trở nên phổ biến.
    Quạt sưởi dòng FujiE hiện nay có thêm dòng sưởi ceramic công nghê hơn dòng quạt sưởi nova thường sử dụng các loại bóng đèn phát sáng để chuyển hóa thành hơi nóng làm ấm không khí. Có 3 loại bóng đèn được sử dụng đó là bóng đèn halogen, bóng đèn carbon và bóng đèn dùng dây mayso. Những dòng này hiện nay ít được sử dụng do có nhiều nhược điểm.
    Sản phẩm này có nhược điểm chính là đốt cháy oxy, khiến không khí khô và diện tích làm nóng nhỏ. Việc đốt cháy oxy, làm khô không khí sẽ khiến cho người dùng nếu sử dụng thường xuyên có thể mắc các loại bệnh về hô hấp, khô da. Nhất là khi gia đình có trẻ sơ sinh hay trẻ nhỏ thì tác hại này của sản phẩm lại càng rõ ràng và phải cẩn thận khi sử dụng.
    3 dòng quạt sưởi gốm Ceramic để sàn FujiE với Sử dụng công nghệ sưởi gốm PTC (Ceraminc) làm nóng an toàn, Giúp Tiết kiệm 50% điện năng so với các loại quạt và máy sưởi khác. Tốc độ làm nóng nhanh, không phát sáng giúp dễ ngủ. Sử dụng công nghệ sưởi gốm PTC (Ceraminc) làm nóng an toàn, giúp tết kiệm 50% điện năng so với các loại quạt và máy sưởi khác. Tốc độ làm nóng nhanh, không phát sáng giúp dễ ngủ.

    1. Máy sưởi dầu
    Máy sưởi dầu là sản phẩm sưởi ấm dựa vào việc sử dụng các tấm sưởi chạy ống dẫn dầu, chuyển hóa năng lượng điện thành hơi nóng để làm ấm không khí. Máy sưởi dầu là thiết bị sưởi có giá thành cao nhất, chất lượng tốt nhất và an toàn nhất cho sức khỏe tính đến thời điểm hiện tại.

    Máy sưởi dầu chỉ có 2 nhược điểm chính là giá thành cao hơn hẳn so với quạt sưởi, tầm trên 1 triệu đến 3 triệu, kích thước lại lớn. Nhưng đây cũng là con số không quá cao, có thể chấp nhận được với những gia đình muốn có 1 không khí ấm áp, dễ chịu và nhất là gia đình có người già, trẻ nhỏ. Công suất của máy sưởi dầu lại khá cao có khả năng sưởi ấm tốt. Máy sưởi dầu trên thị trường có các loại phổ biến từ 9 tới 13 thanh sưởi với công suất cao nhất 2900W và giá dao động từ trên 1 triệu đồng tới trên 3 triệu đồng tùy số thanh sưởi và công suất. Một số thương hiệu máy sưởi dầu thông dụng trên thị trường có thể kể tới như BlueStone, FujiE, Tiross, Nonan, Daewoo, DeLonghi, Saiko…
    Máy sưởi dầu FujiE có tới 13 tấm phát nhiệt, giúp làm ấm nhanh chóng ngay sau khi bật máy lên, phạm vi phát nhiệt rộng.
    Máy có nhiều chế độ cài đặt tiện ích,dễ dàng tăng giảm nhiệt độ và hẹn giờ thời gian tắt theo ý muốn bằng bảng điều khiển điện tử dùng màn hình LED – đặc biệt đặt được nhiệt độ của phòng theo thang độ C theo ý muốn trong khi ngủ (như điều hòa) nên dễ dàng sử dụng so với các dòng máy khác trên thị trường- phù hợp với mọi lứa tuổi, nhất là người già và trẻ nhỏ. Không đốt cháy oxy, giữ cân bằng độ ẩm trong phòng.
    Megabuy.com.vn, hotline: 0989.123.633 sẽ tư vấn cho bạn chọn mua được các sản phẩm quạt sưởi Nova cùng các sản phẩm máy sưởi chính hãng, chất lượng với giá thành tốt nhất và chế độ bảo hành tốt nhất.

    [FONT=Tahoma, sans-serif]nguồn: http://megabuy.com.vn/quat-suoi-nova-gia-tot/[/FONT]
    [FONT=Tahoma, sans-serif][/FONT]
    [FONT=Tahoma, sans-serif]tag: lò sưởi, lò sưởi dầu, lò sưởi điện, máy sưởi, máy sưởi ấm, máy sưởi ấm mùa đông, máy sưởi dầu, máy sưởi dầu fujie, máy sưởi dầu loại nào tốt, máy sưởi dầu saiko, máy sưởi dầu tiross, máy sưởi điện, máy sưởi mini, quạt sưởi, quạt sưởi ấm, quạt sưởi dầu, quạt sưởi mini, quạt sưởi saiko, quạt sưởi samsung, quạt sưởi sunhouse[/FONT]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này