[HCM] Quá trình trám răng sâu cho trẻ em có đau không?

Thảo luận trong 'Sức khỏe - Y tế' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 17/3/17.

  1. thammyhanquocd2
    Offline

    thammyhanquocd2

    Bài viết:
    141
    Đã được thích:
    0
    Đối với trẻ nhỏ, răng sữa khi bị các bệnh lý như sâu răng, viêm nhiễm, răng nứt, gãy,… đều được các phụ huynh hết sức quan tâm, đặc biệt là sâu răng vì nó xảy ra rất phổ biến. Bản thân trẻ lại không thể tự chăm sóc cũng như bảo vệ răng miệng. Vì vậy, khi gặp vấn đề về răng chưa quá nghiêm trọng, phụ huynh thường đưa trẻ đi hàn trám lại. Vậy, hàn trám răng sâu cho trẻ em có đau không?
    Rang bi sau den nhieu
    Trẻ em bị sâu răng sữa
    Hàn trám răng sâu cho trẻ em có đau không?


    Khi răng trẻ bị sâu, tùy theo tình trạng răng sâu mà bác sĩ sẽ đưa ra biện pháp điều trị thích hợp đến phụ huynh, thông thường là nạo vét vết sâu và hàn trám lại lỗ sâu, ngăn chặn sự lây lan và phát triển của vi khuẩn sâu răng.
    Vậy, trám răng sâu cho trẻ em có đau không? Câu trả lời sẽ là không. Hiện nay, tại các cơ sở nha khoa có uy tín, việc hàn trám răng sâu cho trẻ luôn được thực hiện bằng hệ thống máy móc hiện đại, cùng với sự hỗ trợ của thuốc tê không gây hại cho sức khỏe của trẻ. Khi đến trám răng, quy trình sẽ được thực hiện như sau:
    Thăm khám và kiểm tra tổng quát.
    Vệ sinh răng miệng và gây tê.
    Nạo bỏ vết sâu.
    Tiến hành trám răng sâu cho trẻ.
    Kiểm tra lần cuối và hướng dẫn cách vệ sinh, chăm sóc răng miệng.

    [​IMG]
    Việc gây tê cục bộ quanh vị trí răng cần trám giúp sẽ không bị đau trong quá trình trám răng.
    Việc gây tê cục bộ quanh vị trí răng cần trám sẽ giúp trẻ thoải mái và hoàn toàn không gây đau nhức, khó chịu trong quá trình trám răng. Thông thường, bác sĩ trám bít lại các rãnh, lỗ sâu bằng vật liệu composite, rất an toàn và không gây nguy hiểm gì đối với trẻ. Vì vậy, việc trám răng sâu cho trẻ em có đau không sẽ không còn là sự băn khoăn của nhiều phụ huynh.
    Trám sâu răng cho trẻ ở đâu an toàn – hiệu quả


    Hiện nay, có rất nhiều cơ sở nha khoa thực hiện việc thăm khám và chữa trị sâu răng cho trẻ em, tuy nhiên các phụ huynh cần hết sức cẩn thận để lựa chọn cho mình một cơ sở có đầy đủ chất lượng và uy tín để trẻ không lo sợ bị đau khi trám răng cũng như gây ra nhiều ảnh hưởng đến việc mọc răng vĩnh viễn sau này .
    Tại Nha khoa KIM, chúng tôi có hệ thống máy móc hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm từng thực hiện hàng ngàn ca hàn trám răng cho trẻ, rất an toàn và chưa từng xảy ra vấn đề gì nguy hiểm. Khi đưa trẻ đến đây, các phụ huynh có thể vô cùng an tâm về việc “trám răng sâu cho trẻ em có đau không“, vì trẻ không bị đau nhức hay khó chịu trong suốt quá trình hàn trám răng, các bác sĩ sẽ nhẹ nhàng thực hiện và tận tình chăm sóc trẻ.
    Bạn Mỹ Ái thân mến, trường hợp bé nhà bạn nên đưa ngay đến cơ sở nha khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám và thực hiện việc hàn trám khi bác sĩ chỉ định. Khi đó, sâu răng sẽ không bị lây lan cũng như ngăn chặn triệt để sự phát triển của sâu răng.

    Trám răng sâu cho trẻ em có đau không sẽ không còn là việc quá lo lắng của các bậc phụ huynh. Nếu có vấn đề gì liên quan đến răng miệng của trẻ em, cũng như các trường hợp sâu răng cần sự tư vấn của bác sĩ, hãy gọi ngay đến hotline 19006899 để được hướng dẫn chi tiết và cụ thể.
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này