Quả óc chó và bệnh tim mạch hay nhất

Thảo luận trong 'Sức khỏe - Y tế' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 25/12/17.

  1. ntttrinh1103
    Offline

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Bài viết:
    538
    Đã được thích:
    0
    Hạt óc chó hay còn gọi là quả óc chó là mội loại quả quý hiếm được nhiều người tin dùng hiện nay. Vậy hạt óc chó có tác dụng gì cho sức khỏe mà được ưu chuộng như vậy? Sau đây congtymethi.vn sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi trên.
    [​IMG]
    >>>xem thêm: http://congtymethi.vn/tin-tuc/hat-oc-cho-co-tac-dung-gi-cho-suc-khoe-435.html
    Hạt óc chó có tác dụng gì cho sức khỏe
    Hạt óc chó hay còn gọi là quả óc chó là mội loại quả quý hiếm được nhiều người tin dùng hiện nay. Vậy hạt óc chó có tác dụng gì cho sức khỏe mà được ưu chuộng như vậy? Sau đây congtymethi.vn sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi trên.
    Dinh dưỡng trong hạt óc chó
    Từ thời xa xưa, hạt óc chó được xem là vua của các loại hạt dinh dưỡng. Từ khi loài người phát hiện và sử dụng hạt óc chó như thức ăn hàng ngày hay trở thành đồ ăn được ưa chuộng nhất của hoàng gia Ba tư cổ đại cho đến nay thì hạt óc chó vẫn là thực phẩm được mọi người mọi nhà tin dùng.
    Thành phần dinh dưỡng trong hạt óc chó
    Trong hạt óc chó chứa nhiều axit béo Omega-3, Calcium, Iron, Magnesium, Phosphorus, Potassium, Folate cùng các loại a xít hữu cơ như Axit Amin Arginne và Axit Ellagic tốt cho sức khỏe và có công dụng chữa nhiều loại bệnh. Ngoài ra, hạt óc chó còn chứ nhiều Vitamin A và một số chất chống oxi hóa có lợi cho làn da mà mắt nên được phái đẹp rất ưu chuộng hiện nay.
    [​IMG]
    Hàm lượng dinh dưỡng trong 15 Nhân Hạt Óc Chó
     Năng lượng: 185 kcal
     Protein: 4,3 g
     Carbohydrates: 3,9 g
     Chất xơ: 1,9 g
     Chất béo: 18,5 g
     Glycemic Index (GI): Thấp (dưới 55)
    Với nguồn dinh dưỡng dồi dào và phong phú, hạt óc chó đã trở thành món ăn được nhiều người sử dụng cho bữa ăn hằng ngày cho bản thân và gia đình.
    Tác dụng của hạt óc chó
    Quả óc chó có tác dụng tuyệt vời cho não bộ và có khả năng chống lại nhiều bệnh nguy hiểm cho cơ thể như:
     Cải thiện sức khỏe tim mạch, củng cố động mạch
     Ngăn ngừa sỏi túi mật
     Bảo vệ xương, tốt cho trí não
     Tốt cho bệnh nhân tiểu đường
     Nhuận tràng, chống mất ngủ
     Chống lại bệnh ung thư
    Ngoài ra hạt óc chó còn có tác dụng cực tốt cho sức khỏe như: chống lão hóa, giảm cân, cải thiện chất lượng tinh trùng cho nam giới. Với những phụ nữ mang thai, ăn nhiều loại quả này, giúp bé sinh ra được thông minh hơn.
    Qua bài viết trên đã giúp bạn giải đáp quả óc chó có tác dụng gì cho sức khỏe. Vậy còn chờ gì mà không thêm quả óc chó vào khẩu phần ăn của gia đình mình ngay bây giờ.
    Quả óc chó có nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe như: bảo vệ xương khớp, tốt cho bà bầu và trẻ nhỏ, đẹp da, tăng cường sinh lực cho phái mạnh, phòng trị tiểu đường, cải thiện giấc ngủ,… Vậy quả óc chó có tác dụng gì cho bệnh tim mạch không?
    Quả óc chó có tác dụng gì?
    Quả óc chó có nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe như: bảo vệ xương khớp, tốt cho bà bầu và trẻ nhỏ, đẹp da, tăng cường sinh lực cho phái mạnh, phòng trị tiểu đường, cải thiện giấc ngủ,… Vậy quả óc chó có tác dụng gì cho bệnh tim mạch không?
    >>>xem thêm: http://congtymethi.vn/tin-tuc/qua-oc-cho-co-tac-dung-gi-cho-benh-tim-mach-428.html
    Quả óc chó mang lại trái tim khỏe mạnh
    Quả óc chó có chứa axit alpha-linolenic hoặc ALA là những chất tốt cho tim mạch, cụ thể Alpha-linolenic acid có chỉ số sức khỏe với tim mạch hiệu quả, giúp làm giảm cholesterol và nguy cơ đột tử từ nhịp tim bất thường nguy hiểm.
    Chế độ ăn uống cao hằng ngày có quả óc chó có thể giúp khắc phục nhiều yếu tố về nguy cơ bệnh tim mạch vành và là một tác động lớn về giảm nguy cơ tim mạch
    [​IMG]
    Có thể nói, chỉ cần ăn 1.5 ounce quả óc chó mỗi ngày,được xem là một chế độ ăn uống ít chất béo và ít cholesterol bão hòa, không dẫn đến tăng lượng calo và có thể làm giảm nguy cơ bệnh mạch vành.
    Các nhà khoa học Mỹ cũng đã chứng minh quả óc chó vô cùng cần thiết cho một trái tim khỏe mạnh.Vì trong thành phần quả óc chó có chứa các chất chống Oxy hóa giúp phòng tránh được những cục máu đông, giúp loại bỏ chất cholesterol là tác nhân chủ yếu dẫn đến các bệnh về tim mạch hiệu quả.
    Ngoài tác dụng tốt cho tim mạch, Quả óc chó còn có tác dụng gì nữa?
     Tốt cho sức khỏe nam giới
     Tốt cho em bé và me bầu
     Tốt cho trí não
    Với những lợi ích tuyệt vời từ quả óc chó mang đến thì hiện nay nó được xem là vua của các loại quả với lượng tiêu thụ hằng ngày trên thị trường là vô cùng lớn. Việc mua quả óc chó rẻ mà tốt đã trở thành vấn đề được nhiều người quan tâm, hiện tại chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề khó khăn này. Bạn chỉ cần liên hệ:
    Công ty Methi: Số 31 Đường 45, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.
    Hotline: 0914 279 445 – (08) 22 144 993
    Zalo/Viber: 0914 279 445
    Ngoài tác dụng tuyệt vời cho tim mạch, quả óc chó còn có rất nhiếu tác dụng cho sức khỏe
    >>> Xem thêm:http://congtymethi.vn/qua-oc-cho-my-tot-cho-ba-bau-tre-em-tim-mach-tieu-duong.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này