Quả óc chó ruột đỏ có gì mà lại đặc hơn những loại khác

Thảo luận trong 'Sức khỏe - Y tế' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 10/2/18.

  1. ntttrinh1103
    Offline

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Bài viết:
    538
    Đã được thích:
    0
    Quả óc chó thật ra là món ăn đã quen thuộc với người tiêu dùng tại Việt Nam nhưng gần đây xuất hiện một loại óc chó khác được nhập khẩu từ Mỹ có tên là Óc chó ruột đỏ. Nhiều người tiêu dùng vẫn còn rất hoang mang về sản phẩm óc chó ruột đỏ mới lạ này, vậy hôm nay chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu xem quả óc chó ruột đỏ này có gì đăc biệt nhé.
    [​IMG]
    Quả óc chó ruột đỏ:
    Quả óc chó ruột đỏ là một loại hạt được mệnh danh là siêu dinh dưỡng, quả óc chó ruột đỏ có giá gần như gấp đôi so với những loại óc chó bình thường, nhưng thật đáng tiếc cho những người vì điều này mà bỏ qua cơ hội thưởng thức quả óc chó ruột đỏ này.

    Mô tả: Quả óc chó ruột đỏ có bề ngoài nhỏ hơn, sần sùi và xấu xí hơn quả óc chó vàng bình thường, nhưng khi tách vỏ ra thì ruột quả có màu đỏ cực kỳ bắt mắt, còn về hương vị thì quả óc chó ruột đỏ sẽ béo hơn , ngọt hơn và thơm hơn rất nhiều so với quả óc chó bình thường. Hầu hết những người đã thử qua quả óc chó đỏ đều yêu thích hương vị của nó và sẽ tiếp tục lựa chọn nó thay vì loại óc chó vàng .

    Thời điểm thu hoạch tốt nhất của quả óc chó ruột đỏ là mùa thu và mùa đông, tuy nhiên chúng ta có thể mua được dễ dàng ở bất kỳ thời điểm nào trong năm bởi thời hạn sử dụng của nó là khoảng hơn một năm.

    >>>Xem thêm: Quả óc chó đỏ Mỹ


    Lịch sử của quả óc chó ruột đỏ:

    Quả óc chó ruột đỏ được phát triển đầu tiên ở California, được lai tạo bởi quả óc chó da đỏ Ba Tư và giống óc chó Anh . Được thử nghiệm và nghiêng cứu thành phần dinh dưỡng lần đầu tiên vào năm 1990, nhưng vào thời điểm đó chúng ít được biết tới bởi sản lượng của chúng rất ít, sau này khi nhu cầu tiêu thụ tăng lên thì nông dân tại vùng California mới bắt đầu trồng nhiều hơn. Nó dần trở nên phổ biến và rất được ưa chuộng tại các nước Châu Âu bởi giá trị dinh dưỡng mà nó mang lại.

    Giá trị dinh dưỡng của quả óc chó ruột đỏ:
    Quả óc chó ruột đỏ được mệnh danh là hạt siêu dinh dưỡng bơi nó chứa lượng dinh gấp 5 lần so với quả óc chó vàng và gấp đôi quả óc chó đen. Đặc biệt lượng Omega 3 gấp 5 lần Omega 3 có trong cá hồi, ngoài ra còn là nguồn cung cấp Omega 7 dồi dào, giàu có về các loại Vitamin và hơn 22 khoáng chất quan trọng như: canxin, kẽm, kali, sắt, chất xơ, magie…

    Cách sử dụng quả óc chó ruột đỏ:
    Quả óc chó ruột đỏ được sử dụng tương tự như những loại óc chó thông thường như : ăn trực tiếp, rang muối, rang bơ, làm sữa, làm bánh, làm thức ăn dặm cho bé, bởi chúng có màu đỏ bắt mắt nên chúng dễ dàng có thể giúp bạn trang trí món ăn thêm đẹp mắt, vị ngọt của nó dễ dàng khiến các món ăn của bạn trở nên độc đáo hơn bao giờ.
    [​IMG]
    Điểm mua quả óc chó ruột đỏ uy tín nhất:
    Bạn có thể dễ dàng mua quả óc chó ruột đỏ tại hatchiauc.com.vn tại đây bạn có thể an tâm mua sắm vì chất lượng sản phẩm luôn là tốt nhất, giá ưu đãi nhất, dễ dàng đặt mua và được gia hàng tận nhà mà không mất phí, ngoài ra tại đây còn có rất nhiều mặt hàng dinh dưỡng khác cho bạn thoải mái lựa chọn.

    >>>Xem thêm: Một số lưu ý khi chọn mua và sử dụng quả óc chó


    Liên hệ mua hàng:

    Công ty TNHH METHI

    Địa chỉ: Số 31 đường 45, KP2, P. Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0914 279 445 – 0988 912 679

    Zalo/Viber: 0914 279 445. Làm đại lý LH: 0914279445

    Email: [email protected]

    Nguồn: https://hatchiauc.com.vn/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này