Phương pháp trị mụn cho mùa hè

Thảo luận trong 'Sức khỏe - Y tế' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 12/6/18.

  1. ntttrinh1103
    Offline

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Bài viết:
    538
    Đã được thích:
    0
    Mùa hè chính là cơn ác mộng của những người sở hữu làn da dầu, da mụn bởi lẽ thời tiết oi bức khiến cho tuyến mồ hôi hoạt động hơn bao giờ hết, và cũng chính điều đó khiến cho lỗ chân lông bí bít làm cho mụn có điều kiện tốt nhất để phát triển. Thế nên mùa hè chính là điều khủng khiếp nhất nhưng bạn đừng lo vì hè này bạn đã nắm bắt được những bí quyết để chăm sóc cho làn da của mình rồi.
    [​IMG]

    Mụn và nguyên nhân gây mụn trong ngày hè:

    Mụn ngày hè bùng nổ bởi, khí hậu oi bức, bởi khói bụi, nắng gió. Đã vậy tuyến bã nhờn trong những ngày hè hoạt động rất mạnh khiến cho lỗ chân lông không bao giờ thoát khỏi dầu nhờn vì thế mà nó là điều kiện tốt nhất cho mụn phát triển. nếu không được chăm sóc đúng phương pháp mụn sẽ trở nên tồi tệ nhất trong năm.
    Ø Nguyên nhân gây mụn trong mùa hè:

    - Bụi bẩn tích tụ trên da
    - Tuyến bã nhờn hoạt động mạnh
    - Mồ hôi khiến bụi bẩn bám chặt trên da
    - Sự tích tụ độc tố trên da do nhiệt lượng cơ thể tăng cao
    Bạn đừng lo lắng hãy làm theo tôi, những bí quyết sau đây của tôi sẽ giúp bạn thoát khỏi nỗi ám ảnh về mụn trong mùa hè đấy.
    >>>Xem thêm: Phân tích nguyên nhân gây mụn và cách chăm sóc da mặt

    Bí quyết dưỡng da mụn trong ngày hè oi bức:

    [​IMG]
    Ø Làm sạch da:

    Làm sạch da là một trong những yếu tố quan trọng giúp da sạch chất nhờn, giúp lỗ chân lông thông thoáng và kiểm soát lượng dầu trên da và một làn da sạch mới có đủ điều kiện để tiếp nhận những dưỡng chất chăm sóc da.
    Ø Sử dụng kem chống nắng:

    Kem chống nắng là thứ đặc biệt không thể thiếu trong cái thời tiết khắc nghiệt này, tia UV chính là một trong những tác nhân gây mụn và tàn phá da nhanh nhất, bởi vậy việc bảo vệ làn da tránh khỏi những tác động của tia UV là cần thiết. Nên lựa chọn những loại kem chống nắng có chỉ số chống nắng cao, chứa các tinh chất kẽm, oxit titan, hay cồn biến tínhsẽ giúp da thấm hút dầu hiệu quả.
    >>>Xem thêm: Công thức trị mụn với da nhạy cảm

    Ø Áp dụng phương pháp đặc trị dành cho da mụn:

    Đây được xem là bước chăm sóc da quan trọng nhất, có hai phương pháp đặc trị mụn đó là qua đường uống và bôi trực tiếp lên da, hoặc áp dụng hai phương pháp một lúc đều được, điều quan trọng là bạn cần hiểu làn da của mình để chọn sản phẩm đặc trị phù hợp.
    Ø Cung cấp đủ nước và vitamin:

    [​IMG]
    Nước không chỉ cần thiết cho da mà còn rất cần thiết cho cả cơ thể, trong mùa hè cơ thể rất háo nước bởi vậy mà chúng ta cần cung đủ lượng nước cho cơ thể, các chuyên da khuyên chúng ta cung cấp cho cơ thể đủ 2-3 lít nước mỗi ngày. Ngoài ra còn chúng ta còn cần phải cung cấp thêm vitamin thiên nhiên từ các loại nước ép trái cây tự nhiên, không nên dùng các loại nước ép trái cây đóng chai vì có thể chúng không nguyên chất và chứa các loại đường hóa học không tốt cho da.
    Trên đây là những phương pháp chăm sóc da hoàn hảo nhất trong mùa hè, chúc các bạn một mùa hè tươi trẻ mà không lo đến vấn đề về mụn, cảm ơn quý bạn đọc đã theo dõi bài viết của tôi.
    >>>Nguồn: Trị mụn trứng cá
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này