Phun mí mắt có đau lắm không và sau bao lâu ổn định

Thảo luận trong 'Thời trang - Làm đẹp' bắt đầu bởi emlatmy88, 5/10/17.

  1. emlatmy88
    Offline

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    350
    Đã được thích:
    0
    Chào bác sĩ. Em là Minh Thư, 24 tuổi, Hiện tại đang làm lễ tân cho một khách sạn ở Hà Nội. Công việc của em đòi hỏi phải chau truốt ngoại hình nên mỗi ngày em thường mất khá nhiều thời gian trang điểm cho đôi mắt để có được đường mí sâu và rõ nét. Em khám phá thì được biết phun xăm mí mắt có thể giúp em tiết kiệm được thời gian làm việc này nên em đang có ý định đến Thu Cúc thực Hiện. Tuy nhiên, em lại khá băn khoăn không biết phun mí có đau và sưng không vì em sợ sẽ ảnh hưởng đến công việc của em. Mong bác sĩ tư vấn giúp ạ. Em cảm ơn.
    (minhthu…@gmail.com)
    [​IMG]
    Minh Thư thân mến. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ của Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc và gửi thắc mắc về cho hòm thư tư vấn của chúng tôi. Câu hỏi phun mí có đau và sưng không của bạn chúng tôi xin tư vấn như sau:
    Như bạn đã tìm hiểu, phun xăm mí mắt là giải pháp tối ưu giúp bạn có được đôi mắt cuốn hút nhờ phần mí mắt đen rõ nét mà không cần phải mất thời gian trang điểm cầu kì mỗi ngày. Nếu như việc trang điểm mí mắt mất nhiều thời gian lại đòi hỏi sự khéo léo thì phun xăm mí mắt chỉ thực Hiện trong thời gian ngắn, hiệu trái cây lâu dài. Do vậy, đây được xem là lựa chọn hoàn hảo dành cho Những bạn gái muốn có được đôi mắt sâu, to với đường mí rõ nét. Tuy nhiên, cũng như bạn Minh Thư, nhiều chị em trước khi thực Hiện phun mí mắt trên đều có chung một lo lắng là phun mí mắt trên có đau và sưng không. Chúng tôi hiểu được điều này vì đây là tâm lí chung của rất nhiều chị em lần đầu thực Hiện tại Các dịch vụ phun xăm, nhất là lại ở vùng mắt.
    phun mí mắt có đau không?
    Tại Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc, phun mí mở tròng mắt được tiến hành theo quy trình bài bản, khoa học của Bộ y tế. Trước khi tiến hành phun xăm mí, bạn sẽ được thoa tê vùng mí mắt nhằm giúp bạn cảm thấy nhẹ nhàng, dễ chịu và thoải mái trong khi Tổng hợp kĩ thuật viên thực Hiện. Sau khi thuốc tê hết tác dụng cũng là lúc quá trình phun mí kết thúc nên bạn yên tâm là sẽ không có cảm giác đau nhé.
    phun xăm mí mắt có sưng không?
    phun xăm mí mắt chỉ là một kĩ thuật đơn giản mà Các kĩ thuật viên sẽ sử dụng kim phun chuyên dụng có chứa mực phun để tạo màu trên viền mí mắt. Dù kĩ thuật này được Tổng hợp chuyên viên Bệnh viện Thu Cúc thực Hiện tại chính xác, nhẹ nhàng, không xâm lấn nên không gây tổn thương đến Những vùng xung quanh, hạn chế tối đa được nguy cơ sưng sau phun thêu.
    Tuy nhiên, sau phun mí mắt trên thì vùng mắt của bạn cũng có thể sẽ bị sưng nhẹ một chút. Nhưng Hiện nay tượng này chỉ kéo dài trong vài ngày đầu, bạn chỉ cần tích cực chườm đá theo chỉ dẫn của điều dưỡng viên và hiện trạng sưng sẽ tan hẳn trong Những ngày tiếp theo. Dù vậy thì bạn cũng không cần phải quá lo lắng bởi sau khi kết thúc phun xăm mí mắt bạn sẽ được Những điều dưỡng viên hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu cẩn thận để vùng mắt sau phun thêu sẽ nhanh chóng hết sưng và đẹp tự nhiên.
    >>> phun mí mắt đẹp ở đâu
    Với Các giải đáp của chúng tôi về vấn đề phun mí mắt có đau và sưng không?, hi vọng rằng bạn Minh Thư đã cảm thấy yên tâm hơn và sớm đến Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc làm đẹp. Hẹn gặp lại bạn ở Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này