Phun lông mày khi mang thai có hại gì không

Thảo luận trong 'Thời trang - Làm đẹp' bắt đầu bởi emlatmy88, 25/8/17.

  1. emlatmy88
    Offline

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    350
    Đã được thích:
    0
    “Thưa bác sĩ, tôi muốn cải thiện mắt một mí và chân mày ngang mờ bằng biện pháp xăm chân mày. Vậy, bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi đang có thai có xăm chân mày được không? và Các ưu biệt mà tôi có thể nhận được nếu phun xăm lông mày tại Thu Cúc?” (Bảo Anh – Từ Liêm, Hà Nội)
    giải đáp
    [​IMG]
    Chào Bảo Anh,
    Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục giải đáp thuộc Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc. Chúng tôi xin trả lời thắc mắc của bạn như sau:
    Hiện, phun xăm thẩm mỹ để hoàn thiện nét đẹp từ đôi mắt đến ánh mày là điều phổ biến trong cộng đồng làm đẹp. Đây là kỹ thuật sử dụng công nghệ phun xăm siêu vi Hiện nay đại với đầu mũi kim nhỏ để trang điểm cho mắt, môi, mí,…bằng mực xăm chất lượng cao mà không hề gây xâm lấn hay sưng tấy như truyền thống.
    Với việc áp dụng kỹ thuật phun xăm vào làm đẹp, bạn không chỉ sở hữu một nét đẹp sắc nét, hoàn thiện Các đặc điểm trên khuôn mặt mà còn giúp tiết kiện thời gian và chi phí khi không phải “tô tô vẽ vẽ” make-up mỗi ngày. Chính Những lý do này khiến cho xăm chân mày luôn được Những chị em ưu ái chọn lựa.
    Thế nhưng, không phải đối tượng nào cũng nên áp dụng cách làm đẹp này mà tiêu biểu trong đó là Các người đang mang thai hoặc trong thời kỳ kinh nguyệt bởi nó sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như hạn chế sự thành công trong thẩm mỹ. Ngoài bà bầu, Những người có vấn đề về tim mạch, huyết áp,…cũng không được khuyến khích sử dụng. phương pháp làm đẹp bằng phun thêu phù hợp cho cả nam và nữ, tuy nhiên Các chuyên gia vẫn luôn kêu gọi bạn chỉ nên áp dụng kỹ thuật phun thêu khi đã trên 18 tuổi và không mắc Những vấn đề đã cập bên trên.
    Mặc dù, rất bất tiện, song, để đảm bảo sức khỏe cũng như sự hoàn mỹ của phun thêu, nếu đang mang bầu mà có ý định làm đẹp bằng phun thêu thì bạn nên hoãn lại tới sau sinh. Việc này không chỉ giữ gìn cho bạn mà còn là giúp bảo vệ em bé sinh ra thật khỏe mạnh. Sau khi sinh, bạn có thể đến với Bệnh viện Thu Cúc để trải nghiệm Tổng hợp dịch vụ phun xăm đỉnh cao của chúng tôi.
    Chắc chắn, với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tay nghề cao, cùng cơ sở vật chất tiên tiến, Thu Cúc sẽ làm hài lòng quý khách không chỉ bởi sự chăm sóc tận tình mà còn bởi kết quả tuyệt vời sau thẩm mỹ. Không chỉ thế, bạn còn được sử dụng mực xăm nhập khẩu 100% từ nước ngoài, chiết xuất từ thảo dược lành tính với làn da và an toàn với sức khỏe, đồng thời lên màu đẹp, đảm bảo màu sắc nét, bóng mịn. Chỉ sau 1 lần nhanh chóng, khách hàng đã có thể sở hữu nét đẹp tự nhiên từ chân mày ngang đến ánh mắt, bờ môi mà không hề đau, để lại sẹo, sưng tấy hay mất thời gian hồi phục. Tiến hành xăm chân mày tại Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc, bạn có thể trở về nhà ngay sau đó, việc phun thêu sẽ không ảnh hưởng tới cuộc sống, công việc hay sinh hoạt của bạn.
    >>> thêu chân mày 3d giá bao nhiêu
    Như vậy, trên đây chúng tôi đã giúp bạn giải đáp thắc mắc: “đang có thai có phun xăm lông mày được không?” và việc bạn có thể nhận được Tổng hợp ưu biệt gì khi thực Hiện nay làm đẹp tại Thẩm Mỹ Thu Cúc. Mặc dù việc lựa chọn một cơ sở uy tín để tiến hành là điều cần thiết, song, để kết trái cây được hoàn mỹ bạn vẫn nên tuân theo đúng chỉ dẫn ăn uống và kiêng khem theo căn dặn của bác sĩ. Một nét đẹp “Vạn người mê” sẽ không còn là giấc mơ khi đã có phun xăm thẩm mỹ của Thẩm Mỹ Thu Cúc đồng hành bên bạn!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này