Phỏng vấn tuyệt vời nhưng chưa nhận được email, do đâu?

Thảo luận trong 'Tuyển sinh - Đào tạo' bắt đầu bởi dtphong_1989, 17/6/16.

  1. dtphong_1989
    Offline

    dtphong_1989 Expired VIP

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Có chuyện gì xảy ra vậy? Bạn đã có một cuộc phỏng vấn thành công, nhà tuyển dụng hài lòng với câu trả lời của bạn... nhưng rồi rốt cuộc bạn vẫn không được tuyển dụng vào công ty. Hãy đọc những lý do bên dưới
    Bạn xuất sắc…nhưng chưa phải là người tốt nhất
    Có thể bạn đã làm tốt, tạo được bầu không khí vui vẻ nhưng nhiều ứng viên khác còn làm tốt hơn. Đương nhiên nhà tuyển dụng sẽ chọn người có đầy đủ tố chất và khả năng để đảm nhận vị trí mà họ đang tìm kiếm. Và cũng đừng buồn nếu bạn không phải người đó. Cơ hội này đóng lại thì cơ hội khác lại mở ra.
    Đọc thêm tại ConduongthanhcongSG.blogspot.com
    Chưa Email đến bạn
    Có thể công ty dng có một đợt tuyển dụng nhân sự lớn cho nhiều vị trí còn thiếu. Nên họ vẫn chưa kịp gửi email thông báo và chúc mừng bạn đã được nhận. Đừng lo, hãy chờ thêm ít lâu nữa nhé, sẽ có tin mừng ngay thôi.
    CV của bạn có lỗi
    Bạn nên nghĩ đến lý do này đầu tiên khi bạn chưa nhận được email công việc. Có thể bạn mắc lỗi chính tả, đây là lỗi nhỏ nhưng tương đối nghiêm trọng vì sai chính tả thể hiện bạn không đọc lại kĩ càng CV của mình hoặc những mốc thời gian công việc không khớp đôi khi cũng khiến nhà tuyển dụng cảm thấy khó hiểu và có thể loại bỏ bạn.
    Tham khảo tại Motivatequote.com
    Cắt giảm nhân sự đột ngột
    Việc kinh doanh khó khăn đôi khi làm công ty phải cắt giảm nhân sự đang có và những người sắp được tuyển cũng sẽ chung số phận là không được tuyển nữa. Bạn cũng đâu muốn phải vào một công ty đang bị cắt giảm nhân sự hay tiền lương phải không nào. Hãy buồn một chút và phấn khởi trở lại để tìm một công việc mới thôi nào.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này