Phân phối các loại shi sha điện tử giá rẻ nhất quận 9

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 3/11/16.

  1. dondepnha.vn
    Offline

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,012
    Đã được thích:
    0
    Trong thuốc lá có khoảng trên dưới 4.000 hợp chất khác nhau. Bên cạnh chất gây nghiện chính là nicotine, có khoảng ít nhất 10 chất được xếp vào diện “xã hội đen” - chất cực độc ảnh hưởng lớn tới sức khỏe của con người.
    Chất đầu tiên phải kể tới là Amoniac - thành phần quan trọng của phân bón, được sử dụng làm sạch nhà vệ sinh, xử lý nước thải. Trong thuốc lá, Amoniac đóng vai trò làm gia tăng tỷ lệ hấp thụ Nicotine của cơ thể người.
    Dịch vụ shisha điện tử thấy đucợ rằng ai cũng biết thuốc lá là một trong những sản phẩm độc hại và vô cùng nguy hiểm.

    [​IMG]
    Các chuyên gia về tinh dầu vape tphcm thấy chỉ với 5 phút để hút một điếu thuốc, bạn vô tình đã đưa vào cơ thể gần 4.000 hợp chất khác nhau, trong đó có những chất gây nên ung thư.
    Các chuyên gia về box mod tphcm thấy cách đây không lâu, một cuộc điều tra với nhãn hiệu thuốc lá nổi tiếng đã phát hiện ra rằng, thuốc lá của hãng này chứa hàm lượng TSNAs (Tobacco-specific nitrosamines) - một chất thúc đẩy quá trình phát triển của tế bào ung thư cao gấp ít nhất 2 lần các loại thuốc lá thường.
    Sự kiện này càng làm gia tăng lo ngại của cộng đồng về tác hại nghiêm trọng mà thuốc lá gây ra cho sức khỏe. Vậy cụ thể, quá trình gây hại ấy ra sao, cơ thể chúng ta “xử lý” một điếu thuốc lá như thế nào, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
    Chưa hết, Asen - một chất có trong thuốc trừ sâu trên cây thuốc lá vẫn còn sót lại chút tàn dư trong mọi điếu thuốc. Để gia tăng tốc độ của Nicotine đi tới não và giữ cho thuốc lá không bị khô, các nhà sản xuất còn thêm vào Propylene Glycol.
    Ngoài ra, người ta còn tìm thấy thành phần của một số kim loại nặng có độc như Cadmium - có trong pin điện hóa, Nickel hay một số sản phẩm phụ từ quá trình đốt thuốc như Benzen (có trong xăng), Formaldehyde - chất dùng để ướp xác, Acetone, Butane…
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này