Overhit Download - Tựa game bom bấn mới nhất đến từ Nexon

Thảo luận trong 'Game - Trò chơi' bắt đầu bởi Choi68, 29/1/18.

  1. Choi68
    Offline

    Choi68 Expired VIP

    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    OverHit thể loại Mobile Game RPG Turn-Based sử dụng nên đồ họa Unreal Engine 4 mới với nội dung kết hợp yếu tố Open World ( Thế Giới Mở ) được nhà phát hành game Nexon hé lộ cách đây không lâu.
    Hiện game đã cho game thủ ở Hàn Quốc thử nghiệm, chưa rõ khi nào tựa game Overhit sẽ được phát hành chính thức. Tuy nhiên các bạn game thủ Việt vẫn có thể tải trước tựa game này ở cuối bài viết.
    Xem thêm http://tingametonghop-24h.blogspot....d-tua-game-bom-tan-moi-nhat-den-tu-Nexon.html
    [​IMG]
    Nếu như đã từng chơi qua những tựa game như Dynasty Warriors: Unleashed, Dragon Nest 2: Legend, AxE thì bạn chắc hẳn sẽ không còn xa lạ gì nhà phát hành game Nexon cà. Mới đây, họ đã giới thiệu tựa game mới OverHit mang người chơi bước vào cuộc phiêu lưu kỳ bí trong thế giới Fantasy rộng lớn, bảo vệ sự bình yên chống lại những thế lực xấu xa.
    [​IMG]
    Nhờ sử dụng nền tảng đồ họa Unreal Engine 4, OverHit sẽ mang đến cho người chơi cảm giác hệt như đang trải nghiệm một tựa game PC vậy. Từ những chi tiết vật thể, cho đến các hiệu ứng môi trường hay kỹ năng của nhân vật. Bên cạnh đó, hệ thống nhân vật của OverHit cực kỳ đa dạng, người chơi sẽ có thể chiêu mộ, thu thập cho đội hình của họ những chiến binh, pháp sư hay những vị tướng tài giỏi, củng cố sức mạnh của đội và cùng nhau khám phá những vùng đất xa xôi cũng như chiến đấu với những thế lực xấu xa.
    [​IMG]
    OverHit sở hữu những yếu tố cơ bản của dòng game RPG Turn-based cùng với chế độ team-based linh động, giúp người chơi dễ dàng điều khiển nhân vật hay sắp xếp đội hình như ý muốn. Mỗi khi giành chiến thắng ở mỗi trận đấu, người chơi có thể thu thập vật phẩm để nâng cấp trang bị hoặc cường hóa những chỉ số của nhân vật. Khi đạt những mốc level nhất định, hệ thống sẽ mở khóa thêm cho người chơi nhũng chế độ, nhiệm vụ thử thách mới cũng như những tính năng trong game.
    Bạn có thể lựa chọn chế độ PvE hoặc PvP trong OverHit, từ việc vượt ải, phiêu lưu cá nhân cho đến việc tham gia chế độ đấu trường bang hội, hoặc thành lập team chiến đấu với những boss khủng để giành lấy những phần thưởng hấp dẫn trong game.
    [​IMG]
    Điều đáng tiếc là hiện tại game chỉ có ngôn ngữ Hàn và chỉ phát hành trước mắt tại Hàn Quốc. Chưa biết được liệu nhà phát hành game Nexon có ý định phát triển thêm phiên bản Quốc Tế hay không. Nhưng bạn vẫn có thể trải nghiệm trước dòng game này tại đây.
    Hướng dẫn tải OverHit Download apk dành cho Android
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này