Nữ sinh nói 7 thứ tiếng làm MC dẫn thời sự quốc tế

Thảo luận trong 'Tuyển sinh - Đào tạo' bắt đầu bởi thainguyen, 17/1/17.

  1. thainguyen
    Offline

    thainguyen Expired VIP

    Bài viết:
    1,075
    Đã được thích:
    0
    Trần Khánh Vy, nữ sinh Nghệ An từng nổi tiếng với tài bắt chước 7 thứ tiếng, đang là cộng tác viên dẫn chương trình thời sự quốc tế của đài truyền hình kỹ thuật số.


    Chiều 16/1, Trần Khánh Vy (18 tuổi, sinh viên năm nhất Học viện Ngoại giao Việt Nam), chia sẻ rất bất ngờ khi nhận được nhiều lời khen kèm theo góp ý của bạn bè, người thân về việc dẫn chương trình Thời sự quốc tế của kênh VTC1.( Học tiếng anh với giáo viên bản ngữ tại đây )


    Cuối tháng 11/2016, qua một người giới thiệu, Vy thử việc tại chương trình Thế giới nghiêng, kênh truyền hình kỹ thuật số. Chương trình dài 10 phút nói về chính trị và các câu chuyện quốc tế.( cung cấp giáo viên nước ngoài dạy tiếng anh ).


    [​IMG]


    nu-sinh-bat-chuoc-7-thu-tieng-lam-mc-dan-thoi-su-quoc-te
    Trần Khánh Vy. Ảnh: NVCC.


    "Những số phát sóng đầu tiên em bỡ ngỡ và vấp lỗi, được các anh chị đi trước chỉ bảo nên dần khắc phục", Vy nói. Hiện Vy là cộng tác viên của chương trình, mỗi tuần em tranh thủ đến nhà đài chừng 4-5 buổi vào buổi chiều để lên sóng. Việc học bận rộn nhưng Vy có thể thu xếp để đảm bảo vừa học, vừa làm việc.


    "Hiện tại em thấy công việc rất thú vị, nhưng tương lai lâu dài thì chưa có dự định gì cụ thể", nữ sinh tâm sự.


    Trước đó trung tuần tháng 2/2016, Trần Khánh Vy khi đang là nữ sinh trường Phan Bội Châu (Nghệ An) đã gây sốt cộng đồng khi video bắt chước 7 thứ tiếng được chia sẻ. Nữ sinh còn khiến nhiều người bất ngờ bởi có nhiều tài lẻ như chơi đàn, ca hát...


    Dù được tuyển thẳng vào một số đại học nhờ đạt giải ba kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia năm học 2015-2016, Vy vẫn dự kỳ thi THPT quốc gia để lấy điểm xét tuyển. Kết quả em được 25,53 điểm khối D, trong đó Toán 7,5; Văn 8,75 và tiếng Anh 9,28, đỗ Đại học Ngoại thương và Học viện Ngoại giao Việt Nam.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này