Nong bao quy đầu bao lâu thì lành

Thảo luận trong 'Sức khỏe - Y tế' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 16/9/17.

  1. phongkhamnamkhoa
    Offline

    phongkhamnamkhoa Expired VIP

    Bài viết:
    160
    Đã được thích:
    0
    Phân biệt dài bao quy đầu giả và dài bao quy đầu thật

    Dài bao quy đầu là một dạng sinh lý rất hay gặp tại cánh mày râu. Khi mắc phải thắc mắc này thì bạn sẽ phải đối mặt với có nhiều rắc rối trong cuộc sống vùng kín nữ cũng như đối với sức khỏe. chính vì thế, đối với triệu chứng này thì việc phân biệt dài bao quy đầu giả và dài bao quy đầu thật là khá quan trọng để những chuyên gia nguy cơ đưa ra những phương pháp khắc phục kịp thời.

    Cách phân biệt dài bao quy đầu giả và dài bao quy đầu thật

    Bao quy đầu là một lớp da mỏng bao bọc lấy quy đầu dương vật nếu không cẩn thần thì đầu dương vật bị bong da có thể xảy ra. Chức năng điển hình của bao quy đầu cơ bản là bảo vệ cho dương vật tránh khỏi các vết thương từ bên ngoài và các loại vi khuẩn dẫn đến nhóm bệnh.

    [​IMG]

    Tại những bé trai mới sinh thì ban đầu phần bao quy sẽ dính chặt lấy đầu dương vật. Sau khi lớn dần lên thì lớp bao da này mới bóc tách ra và tự động lột xuống để lộ bao quy đầu khi dương vật cương cứng.

    Tuy nhiên, số đông nếu đàn ông khi tới tuổi trưởng thành mà phần bao quy vẫn còn dài, phủ kín lấy dương vật thì có thể được gọi là dài bao quy đầu dạng nhóm bệnh.

    Căn cứ theo tình trạng tuột xuống của bao quy đầu khi dương vật đạt trạng thái cương cứng sẽ phân chia thành dài bao quy đầu giả và dài bao quy đầu thật.

    Theo các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám cắt bao quy đầu uy tín tại tphcm phòng khám thế giới thì việc phân biệt dài bao quy đầu giả và dài bao quy đầu thật là rất quan trọng. do đây phổ biến là cơ sở để cho các chuyên gia có thể đưa ra biện pháp điều trị phù hợp và kịp thời.

    Đàn ông có thể nhận thấy được những biểu hiện bằng mắt thường như sau:

    Dài bao quy đầu giả

    Đây là hiện trạng bao quy đầu trùm kín lấy quy đầu tại trạng thái bình thường. tuy nhiên, tới khi dương vật cương cứng thì phần bao quy đầu sẽ bị lột xuống thế nhưng chỉ để hở ra một phần quy đầu dương vật chứ không lộ ra hết.

    Do căn bệnh lý

    Chứng viêm bao quy đầu

    Căn bệnh này hay xảy ra ở các cánh mày râu có vấn đề về bao quy đầu bẩm sinh như dài, hẹp bao quy đầu, nam giới quan hệ tình dục không an toàn với chị em viêm nhiễm phụ khoa hay vệ sinh dương vật không tốt khiến vi khuẩn phát sinh.

    Người bị viêm bao quy đầu thường có những biểu hiện chủ yếu như:

    Cậu nhỏ có mùi hôi khó chịu và dẫn đến đông đảo ngứa ngáy tại bộ phận vùng kín nữ.

    Quy đầu thường mọc số đông nốt ban đỏ hoặc mụn nước dẫn đến cảm giác đau rát cho phái mạnh.

    Hiện tượng bệnh không được xử lý kịp thời thì quy đầu nguy cơ mọc máu mủ và dịch tiết

    Nếu không được điều trị kịp thời thì viêm bao quy đầu khá dễ gây nên ung thư dương vật hay gây ra tác động viêm nhiễm sâu vào đường tiết niệu trong.

    [​IMG]

    Viêm đường tiết niệu

    Đây cũng là một trong những nguyên do khiến cho dương vật có mùi hôi. nguyên do của bệnh lý là bởi vi khuẩn, vi nấm tấn công vào đường niệu đạo và tạo nên viêm. người bệnh sẽ có những biểu hiện của viêm nhiễm như:

    Đi tiểu buốt, tiểu rát, tiểu đa số lần trong ngày.

    Cảm giác buồn tiểu kéo dài liên tục.

    Trong nước tiểu có chứa máu mủ và có mùi hôi được trưng.

    Người bệnh đau bụng dưới, đau dọc niệu đạo và khu vực hông chậu.

    Viêm con đường tiết niệu là một bệnh khá hiểm nguy khi nguy cơ gây nên viêm túi tinh, viêm tinh hoàn khiến cánh mày râu mắc phải chứng vô sinh, hiếm muộn. nguy hại hơn là tình trạng vi khuẩn có thể lây nhiễm đến thận sẽ gây ra viêm thận, suy thận, hệ quả trực tiếp đến sinh mệnh bệnh nhân.

    Theo các bác sĩ chuyên khoa thì để có phương pháp khử mùi hôi cậu nhỏ và chữa da dương vật nhăn nheo thì nam giới cần phải tới ngay những bệnh viện uy tín để được khám, chẩn đoán kịp thời. Chỉ có sau khi xác định được nguyên do gây ra bệnh ra sao thì những chuyên gia mới có thể đưa ra biện pháp hỗ trợ chữa bệnh một biện pháp có hiệu quả như dùng thuốc hay phải nhờ tới những phẫu thuật ngoại khoa như:

    Thực hiện áp dụng kháng sinh đồ Nhập Ngoại.

    Áp dụng công nghệ cắt bao quy đầu của Hàn Quốc chữa trị dài hẹp bao quy đầu.

    Cách Oxy gene hỗ trợ chữa bệnh viêm nhiễm bộ phận vùng kín bên ngoài.

    Nếu bạn còn bất cứ điều gì còn thắc mắc khi bị dương vật có mùi hôi và biện pháp khử mùi hôi dương vật thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ với chuyên gia chuyên khoa của chúng tôi thông qua chat trực tuyến. Điều này giúp bạn nắm được đầy đủ tình trạng nhóm bệnh của mình cũng như cách chữa bệnh kịp thời mà không cần mất số đông chu kỳ, kinh phí bạc đến những bệnh viện để khám căn bệnh. Mọi thông tin trao đổi giữa người bệnh và bác sĩ đều được MIỄN PHÍ và BẢO MẬT.

    Những câu hỏi thường gập: Đừng đưa bé đi nong bao quy đầu quá sớm!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này