[Toàn Quốc] Nokia nghiên cứu: Phần mềm độc của Android lên đến 400%

Thảo luận trong 'Điện thoại - Sim' bắt đầu bởi tranthanh2007, 3/4/17.

  1. tranthanh2007
    Offline

    tranthanh2007

    Bài viết:
    550
    Đã được thích:
    0
    thay màn hình samsung s6 edge hãng sản xuất di động Phần Lan vừa đã đã có một báo cáo về tình Hình an ninh của rất nhiều thiết bị máy móc sáng suốt hiện nay. quá trình xem xét được thực hành trong năm nay, của thấy tỉ lệ phần mềm độc trên Android đang trưởng thành mang tốc độ lên tới 400%.

    Thêm 1 tình trạng nữa, 85% trang thiết bị máy móc cầm tay của Thị phần lúc này đều là nạn nhân dịp và đang bị mã độc lây truyền. Hệ sinh thái Android là 1 mã nguồn Sony Xperia X 2017 lộ, tức là cũng ko có gì quá sửng sốt khi đa phần Tablet & điện thoại Android đều là nhóm đối tượng bị nhắm với.

    [​IMG]

    Bù lại, mã độc & khả năng lây truyền của hệ điều hành Windows of máy trả đã giảm khá đáng kể, Rất có thể nói tỉ lệ phần đông gáp đảo nếu so sánh có OS trên cầm tay. Điều đáng lo phiền ngày nay là cơ chế Internet của Thing (hệ thống Internet vạn vật) đang làm dấy lên mối băn khoăn về xúi quẩy xảy ra nhiều cuộc tiến công DDOS thông qua những liên kết giữa nhiều thiết bị trong cùng 1 hệ thống.

    thay màn hình oppo f1

    Nokia lúc này đang áp dụng tìm hiểu & tìm ra những phương pháp để Rất có thể giải quyết tình trạng nêu trên. Gã đồ sộ Phần Lan thời điểm hiện tại cũng đang ráo riết để trang bị của rất nhiều mặt hàng mới dự định được giới thiệu tới người mua, đồng thời theo như công bố, nhiều điện thoại Nokia sẽ là rất nhiều máy móc hết sức bảo mật dù làm việc của HĐH Android.

    dự kiến chỉ vào thời gian ngắn nữa, các dòng Nokia Một vài, 5, 6 & Nokia 3310 sẽ chính thức lên kệ xác Ở việt nam, giá cả khởi điểm sẽ từ 1,7 triệu VND.

    thay màn hình oppo f1 plus
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này