[Toàn Quốc] Nội thất phòng khách, phòng ngủ goldmark city tiện nghi cao cấp

Thảo luận trong 'Mua bán nhà đất' bắt đầu bởi hienseo, 25/4/17.

  1. hienseo
    Offline

    hienseo

    Bài viết:
    170
    Đã được thích:
    0
    Với căn hộ có diện tích 30m2 nhiều người sẽ nghĩ đến một không gian sống chặt trội và thiếu tiện nghi, nhưng với xử lý thiết kế và bố trí nội thất thông minh đến từ các chuyên gia thiết kế nội thất đã giúp cho căn hộ nhỏ này trở nên hiện đại và tiện nghi.

    [​IMG]
    Sống trong căn hộ có diện tích 30m2 quả là khoảng diện tích khá nhỏ. Với diện tích khiêm tốn như vậy, nhiều gia đình sẽ nghĩ ra nhiều cách để bày trí, sắp xếp nội thất sao cho hợp lý, đầy đủ công năng sử dụng và đảm bảo được sự thoáng đãng cho không gian sống. Tuy nhiên với căn hộ 30m2 này lại hoàn toàn khác, kiến trúc sư thiết kế, phân chia các khu vực chức năng một cách khoa học cho căn hộ như phòng khách, khu vực bếp nấu, nơi đọc sách, phòng ngủ và phòng vệ sinh.

    [​IMG]
    nội thất phòng khách goldmark city theo phong cách hiện đại, cách bố trí nội thất đơn giản nhưng vẫn đẹp và tiện nghi. Phòng khách được bố trí ở nơi có nhiều ánh sáng tự nhiên với của sổ lớn bên trong căn hộ. Với cách bố trí đơn giản, KTS đã lựa chọn mẫu sofa có kích thước nhỏ nhắn, thêm bàn trà ở giữa. Bức tường đối diện là nơi để bố trí kệ tivi và các thiết bị điện tử khác. Bằng việc sử dụng gam màu sáng kết hợp với màu nâu tím để giúp góc nhỏ thêm sang trọng và hiện đại.

    [​IMG]

    Phòng bếp được bố trí cạnh phòng khách. Khu vực bếp được thiết kế khá ấn tượng với sàn gỗ tạo sự mát mẻ cho không gian. Hệ thông tủ được bố trí gắn trên tường vừa tạo thêm nơi lưu trữ đồ vừa giúp căn bếp sáng hơn nhờ gam màu trắng làm chủ đạo.

    [​IMG]
    Khu vực phòng ngủ và nơi đọc sách được bố trí song song với phòng khách, bếp. Để tăng thêm diện tích sử dụng cho căn hộ 30m2, kiến trúc sư Nội thất ModernHome đã thiết kế thêm gác xép phía trên để bố trí làm không gian nghỉ ngơi. Phần diện tích phía dưới được bố trí làm nói làm việc và để kệ sách. Những bậc cầu thang cũng được thiết kế thông minh với những ngăn kéo nhỏ phía dưới giúp làm nơi lưu trữ những đồ dùng, vật dụng.

    [​IMG]
    nội thất phòng ngủ goldmark city được bố trí đơn giản với gam màu trắng, ốp sàn gỗ thay cho giường. Ánh sáng được thiết kế hắt tường giúp mọi người thoải mái làm việc hay đọc sách trước khi đi ngủ.

    - ModernHome luôn nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để mang đến cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí: Công ty Cổ phần Nội thất Modern Home Việt Nam

    - Văn phòng: P3009 – Tòa nhà Sông Đà - Km10 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội.
    Holine: 0918708868.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này