Nơi phân phối các loại đầm bầu công sở uy tín tại quận 4

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 28/11/17.

  1. dondepnha.vn
    Offline

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,012
    Đã được thích:
    0
    Bà bầu nên chọn các kiểu trang phục đầm bầu hay quần, áo bầu thoải mái, đơn giản theo tiêu chí có thể tái sử dụng sau này. Những kiểu áo oversize, váy suông free size có phần eo rộng, váy maxi cotton co giãn v.v… vừa giúp bạn là bà bầu thời trang, vừa tận dụng để che chắn những khuyết điểm cơ thể sau sinh.
    Đặc biệt, các bà bầu công sở với đặc tính công việc là ngồi nhiều, nên việc chọn những sản phẩm với chất liệu mềm này để có được cảm giác thoải mái khi làm việc.
    Khi lựa chọn trang phục đầm bầu, điều đầu tiên mà các chị em cần chú ý đó là chất liệu, nên chọn những loại vải cotton, thun hay voan. Những loại vải này rất nhẹ và mát phù hợp với bà bầu trong mùa thu.
    Theo các chuyên gia chuyên phân phối đầm bầu công sở honey thì việc chọn váy bầu như thế nào để đến công sở vừa trẻ trung lại thoải mái? hãy tham khảo những gợi ý sau nhé.

    Các chuyên gia hàng đầu chuyên cung cấp các loại đầm bầu công sở gia re thì vấn đề thời trang luôn là mối quan tâm lớn của chị em phụ nữ, đối với những phụ nữ mang bầu cũng không ngoại lệ.
    [​IMG]

    Các bà bầu không chỉ chú ý đến màu sắc và chất liệu, mà còn phải đặt biệt chú ý đến thiết kế. Vì tính chất công việc là ngồi nhiều nên các bà bầu thường chọn những chiếc váy thoải mái, mát mẻ nhưng vẫn phải chú ý đảm bảo được tính lịch sự và trang nhã.
    Các kiểu dáng phải mang những nét trẻ trung với những đường cắt may tinh tế đem lai vóc dáng nhẹ nhàng, hiện đại, tiện dụng để các mẹ luôn cảm thấy thoải mái trong 8 tiếng làm việc văn phòng.
    Ai bảo có bầu là bạn không được mặc đẹp và thời trang nhỉ? Bà bầu cũng có thể chọn dáng váy suông hơi rộng một chút sẽ tạo cảm giác thoải mái lại vừa thời trang. Ngoài ra, chúng tôi cũng chuyên phân phối đầm bầu công sở mùa hè.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này