[Toàn Quốc] Nơi nào dạy nghề phun xăm thẩm mỹ tốt nhất

Thảo luận trong 'Thời trang - Làm đẹp' bắt đầu bởi emlatmy88, 29/4/17.

  1. emlatmy88
    Offline

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    350
    Đã được thích:
    0
    Sự bùng nổ của xu hướng phun xăm thẩm mỹ đã kéo theo sự ra đời của hàng loạt các cơ sở đào tạo nghề. Làm sao để tìm được một địa chỉ dạy phun xăm thẩm mỹ uy tín thực sự là băn khoăn của rất nhiều bạn trẻ hiện nay.
    Hiện nay, phun xăm thẩm mỹ đã và đang trở thành xu hướng làm đẹp được đông đảo các chị em ưa chuộng bởi khả năng khắc phục kỳ diệu các khuyết điểm của mày, môi, mí và duy trì được hiệu quả lâu dài. Tuy nhiên, do còn khá mới mẻ nên số lượng chuyên viên hoạt động trong ngành này khá ít và chưa đáp ứng được nhu cầu làm đẹp của chị em nên các cơ sở đào tạo nghề phun xăm thẩm mỹ liên tục được mở ra để đảm bảo cung cấp nguồn nhân lực có chuyên môn cho ngành nghề này.
    [​IMG]
    Trở thành chuyên viên phun xăm thẩm mỹ là mơ ước của nhiều bạn trẻ hiện nay

    Học để biết phun xăm thẩm mỹ không khó, nhưng học để trở thành một chuyên gia thực thụ trong nghề thì việc lựa chọn một cơ sở đào tạo uy tín đóng vai trò vô cùng quan trọng. Đó phải là môi trường dạy và học nghề chuyên nghiệp, kết hợp chặt chẽ giữa lý thuyết với thực hành và được kèm cặp bởi các giảng viên giỏi chuyên môn cũng như đã dày dặn kinh nghiệm làm nghề thực tế.
    Là một trong những cơ sở thẩm mỹ uy tín bậc nhất tại Việt Nam, Thu Cúc không chỉ cung cấp cho khách hàng những dịch vụ phun xăm chuyên nghiệp và hoàn hảo với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, mà còn mở các lớp đào tạo chất lượng nhằm đáp ứng nhu cầu về số lượng chuyên viên cho thị trường,

    Những ưu điểm vượt trội của lớp dạy nghề phun xăm Thu Cúc:
    – Học viên tốt nghiệp được cấp đồng thời 2 chứng chỉ của BV ĐKQT Thu Cúc và của Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, có giá trị trên toàn quốc.
    – Đội ngũ giáo viên giỏi (có chứng chỉ sư phạm) giàu kinh nghiệm, nhiệt tình giảng dạy hướng dẫn dạy kèm từng học viên cho đến khi thành thạo ra nghề phun xăm thẩm mỹ.
    – Giáo trình độc quyền, được biên soạn bởi các giảng viên tại Thu Cúc có 10-20 năm kinh nghiệm thực tế.
    – Học viên được thực hành 100% trên mẫu thật, có cơ hội ứng dụng kiến thức vừa học vào thực tiễn để đạt hiệu quả tốt hơn.
    – Quy mô lớp học nhỏ (không quá 20 học viên/ lớp) đảm bảo sự tương tác và kèm cặp tối đa của giáo viên tới từng học viên được tốt và hiệu quả nhất.
    – Phòng học hiện đại, tiện nghi, thoải mái. Không giới hạn thời gian học của học viên, thời gian học linh động, chi phí tối ưu.
    – Tư vấn trang thiết bị, dụng cụ, hướng dẫn mở Salon. Tư vấn Giấy Phép Đăng ký Kinh doanh mở cơ sở kinh doanh, trang thiết bị, dụng cụ…
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này