Niềng răng chen chúc bằng công nghệ 3D

Thảo luận trong 'Sức khỏe - Y tế' bắt đầu bởi nhakhoalacviet, 2/6/16.

  1. nhakhoalacviet
    Offline

    nhakhoalacviet Expired VIP

    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    1. NẮN RĂNG CHÌA ÁP DỤNG CHO TRƯỜNG HỢP NÀO?

    Trước hết những ai bị răng chìa thì đều có mong muốn sẽ nắn chỉnh răng hô để cho hết xìa. Nhưng, trường hợp nào Nắn răng xìa mới mang lại kết quả còn căn cứ vào nguyên nhân khách hàng bị hô là do răng hay không.
    Chỉnh răng bằng niềng là phương pháp điều trị lên răng, mặt khác cùng chỉnh một ít về xương hàm nhưng khó dịch chuyển được độ dài, rộng của vòm hàm nên Chỉnh nha chỉ có hiểu quả khi khách hàng bị hô do răng gây ra. Nếu xác định bị xìa do hàm, khách hàng sẽ cần dùng liệu pháp phẫu thuật hàm chìa để chữa triệt để.

    [​IMG]
    2. CHỈNH RĂNG BẰNG NIỀNG XÌA KHOẢNG BAO LÂU?

    Cũng tương tự như những bệnh nhân chen chúc răng khác, răng xìa cũng cần khoảng từ 1,5 – 2 năm để điều trị. Thời gian can thiệp là độ dài tương đổi cho hầu hết các khách hàng Niềng răng vẩu thường gặp. ca sẽ lâu hơn nếu tình trạng răng vẩu quá nặng. Và có thể tốn ít thời gian xử lý hơn nếu răng chỉ bị hô nhẹ.

    3. NẮN CHỈNH RĂNG VẨU ĐƯỢC TIẾN HÀNH NHƯ THẾ NÀO?

    Khi Nắn chỉnh răng chìa, người bênh sẽ được ứng dụng các dụng cụ chỉnh nha để dán lên răng và tạo lực xiết để làm răng di chuyển. Lực kéo này sẽ xiết răng hô lui vào trong giúp hết hô hoàn toàn.

    Trong một số người bệnh, ngoài áp dụng khí cụ là mắc cài hoặc khay niềng, bệnh nhân có thể sẽ phải ứng dụng đến vis hoặc phương tiện nong rộng hàm. Các công nghệ trên ứng dụng khi mức độ chìa phức tạp khó có thể can thiếp bằng niềng răng thông thường.
    [​IMG]

    4. PHƯƠNG PHÁP CHỈNH NHA VẨU HOÀN HẢO NHẤT HIỆN NAY

    Nẹp răng mất bao lâu là kỹ thuật khó hơn so với các người Niềng răng khác. Vì vậy, ngoài nha sĩ trình độ cao còn cần phải can thiệp bằng cách mới nhất.

    Chỉnh nha mắc cài 3M UGSL tốt là cách thức ứng dụng lý tưởng nhất. cách sử dụng loại khí cụ nắn chỉnh linh hoạt nhất bây giờ với độ kháng mỏi cao, dán dính tốt, nên khả năng kéo dẻo dai, ổn định trong thời gian dài. Vì vậy nên răng di chuyển đảm bảo theo đúng dự liệu. Tổng thời gian xử lý cũng được rút ngắn tối đa, sớm kết thúc nắn chỉnh.

    Quy trình Chỉnh nha chìa sẽ diễn ra thuận lợi, thời gian can thiệp nhanh và kết quả tốt bởi có sự tham gia của cách tân tiến này.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này