[Toàn Quốc] Những vấn đề khách hàng để ý khi mua máy phát điện Cummins

Thảo luận trong 'Sức khỏe - Y tế' bắt đầu bởi koolsheep, 6/8/16.

  1. koolsheep
    Offline

    koolsheep Expired VIP

    Bài viết:
    554
    Đã được thích:
    0
    Cummins Power Generation - 1 nhánh của tập đoàn Cummins là xưởng sản xuất tốt nhất toàn cầu về máy phát điện và cũng là hãng độc quyền chế tạo toàn bộ máy phát điện. Chất lượng máy phát ra đảm bảo các tiêu chuẩn và qui định như CEI 2-3, IEC 34-1, EN14214, VDE 0530, BS 5514-1, CAN/CSA - C22.2

    Quý khách cần hỗ trợ về máy phát điện Cummins hãy liên hệ với công ty chúng tôi sẽ được hỗ trợ miễn phí về các loại máy phát điện Cummins 80kva tốt nhất yêu cầu khách hàng.
    [​IMG]

    Những việc quí vị chú ý khi mua máy phát điện Cummins

    - Nhằm nâng cao tuổi thọ và chất lượng cho máy phát điện cummins, quí vị mua máy nên mua mua http://www.chothuemayphatdien247.com/2016/07/may-phat-dien-cummins.html có công suất cao hơn công suất tiêu thụ thực tế từ 10% đến 25%.

    - Khi mua máy phát điện cummins, quí vị cần để ý mua máy có giấy chứng nhận và nguồn gốc sản xuất rõ ràng.

    - Khi mua máy phát điện cummins cho thang máy phải có thông số kỹ thuật chính xác để mua được loại máy thích hợp.

    - Khi sử dụng, máy phát điện cummins cần được để ở vị trí thoáng, không ẩm ướt.

    - Không đặt máy phát điện cummins trong nhà lúc sử dụng nhằm tránh bị ngộ độc khí thải. Khi lắp đặt máy, phải nối các phụ kiện cần dùng trực tiếp với nguồn điện của máy phát. Vì như vậy, có khả năng giảm được lượng tải sử dụng không vượt quá công suất của máy, đề phòng hiện tượng bị quá tải dẫn đến cháy đầu phát điện. Đồng thời, cần lắp thêm cầu dao đảo nguồn điện hay tủ chuyển nguồn tự động (ATS), tránh cho máy bị "xông điện" khi điện lưới có trở lại đột ngột.

    - Cần lựa may phat dien cummins 25kva có thời gian sử dụng liên tục dài, vì thời gian mất điện ở VN thông thường từ vài giờ đến nửa ngày.

    - 1 vấn đề nữa cũng nên quan tâm, đó là máy phát điện cummins dễ tạo ra tiếng ồn to, ảnh hưởng tới gia đình có em bé và khu lân cận. Hiện đã xuất hiện các dòng có hệ thống giảm thanh khắc phục chuyện này, khách hàng cần chú ý để lựa chọn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này