[Toàn Quốc] Những mẫu balo thời trang đẹp nhất hiện nay dành cho nữ giới

Thảo luận trong 'Thời trang - Làm đẹp' bắt đầu bởi minhtao1987, 27/6/17.

  1. minhtao1987
    Offline

    minhtao1987 Expired VIP

    Bài viết:
    501
    Đã được thích:
    0
    So với nam giới, những mẫu balo nữ có phần nữ tính và màu sắc cũng tươi sáng hơn. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn mẫu balo thời trang nữ nào cho việc sử dụng hàng ngày thì dưới đây sẽ là 3 sự gợi ý dành cho bạn.
    Balo Jansport Superbreak bag dành cho Cô nàng trẻ con, năng động
    Balo Jansport Superbreak bag có những hoạ tiết nhí nhảnh, rất phù hợp với những cô nàng trẻ trung và tính cách có một hút trẻ con. Không những thế, đây là sản phẩm phù hợp cho việc dùng hàng ngày, từ đi học, đi làm cho tới đi dạo phố.
    Xem thêm:
    balo laptop nữ thời trang đẹp
    Chiếc balo thời trang nữ này có ngăn chính rộng rãi đủ cho quần áo , sách vở … Ngăn phụ kiện mặt trước cung cấp cho bạn sự lựa chọn cho các thiết bị công nghệ. Bên cạnh đó, sản phẩm có thiết kế quai đeo với đệm giảm sóc cho vai cùng với thiết kế lưng thoáng khí tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Đặc biệt, được sản xuất trên nền chất liệu vải 600 Denier Polyester với kích thước lên đến 420 x 330 x 210 mm mà trọng lượng chỉ 0.3 Kg, sản phẩm sẽ không gây cho người dùng cảm giác khó chịu, cồng kềnh.
    Xu hướng thời trang thế giới hiện nay chính là sự đơn giản, khỏe khoắn nhưng vẫn phải toát lên được sự tinh tế, sang trọng. Khác với các loại balo dành cho nữ, thường mang phong cách và màu sắc nhẹ nhàng nhưng ẩn chứa sự trẻ trung, cá…

    Balo Seliux F6 Skyray Backpack sỡ hữu của các cô nàng thích thể thao
    Sản phẩm balo thời trang nữ là sự lựa chọn phù hợp cho những cô nàng mạnh mẽ, ưa thích thể thao bởi màu sắc đơn giản nhưng mạnh mẽ. Balo Seliux F6 Skyray Backpack có vải mặt chính là 1000D Canvas và 420D Nylon Fluorescent cho vải lót bên trong, đều hỗ trợ kháng nước.
    [​IMG]
    Ngăn chính cho phép mang theo sách vở hoặc quần áo với diện tích khá rộng rãi. Mặt trước của balo có logo dệt của hãng sắc nét. Mặt lưng của túi sử dụng công nghệ thoáng khí , cho phép không khí lưu thông làm mát. Quai đeo vai chắc chắn , tăng cường mút giảm xóc tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Với kích thước lên đến 480 x 340 x 170 mm và Thể Tích : 27L, trọng lượng túi 650 gram, sản phẩm rất thích hợp cho việc sử dụng hàng ngày.
    Xem thêm:
    balo nữ đi học thời trang
    Balo Simplecarry B2B02 dành cho Cô nàng công sở tinh tế
    Balo Simplecarry B2B02 là sản phẩm balo thời trang nữ phù hợp với những cô nàng đơn giản, mạnh mẽ. Với chất liệu vải Polyester trượt nước, sản phẩm rất thích hợp dùng trong những thời tiết ẩm ướt.
    Sản phẩm balo thời trang nữ này có kích thước 420 x 270x 105, cân nặng 0.8 kg, balo có tổng cộng 34 ngăn, bao gồm 1 ngăn chính và 3 ngăn phụ. Đặc biệt, chiếc balo này còn có ngăn đựng laptop riêng biệt với lớp mút PE chống sốc, ngăn lưới đựng adapter, 2 túi hông đựng bình nước … Quai đeo được may bằng kỹ thuật gấp mép dây viền, thiết kế ôm rất sát hai vai, chắc chắn, việc nới dài – thu ngắn dây đeo vô cùng linh hoạt, quai xách được may phía trên quai đeo.

    Balo Adidas Originals Rita ORA Pupp
    Đây là dòng balo của thương hiệu Adidas nổi tiếng. Sản phẩm balo này có chất liệu được làm từ 100% polyester siêu mềm, chắc chắn, độ bền cao. Kích thước của chiếc balo này là 46x29x15cm. Balo có hai ngăn chính lớn cho phép đựng sách vở, quần áo và 1 ngăn đựng laptop 15.6 inch. Ngoài ra, sản phẩm cũng có trang bị thêm 1 ngăn nhỏ ở phía trước để đựng những vật dụng cần thiết. Balo được lấy cảm hứng từ nữ ca sĩ Rita ORA và có họa tiết là những chú cún Bulldog siêu dễ thương. Balo có thiết kế mang phong cách trẻ trung, năng động nhưng không kém phần lém lĩnh, dễ thương. Mẫu balo này đang là một trong các mẫu balo dễ thương cho nữ đang hot nhất hiện nay.
    Xem thêm:
    balo du lịch nữ đẹp nhất
    Balo Jansport
    Dòng balo Jansport được thiết kế theo phong cách thời trang hiện đại, độc đáo và vô cùng đặc sắc. Với thiết kế rất đơn giản nhưng phối màu sắc tươi trẻ giúp cho sản phẩm thêm phần nổi bật. Sản phẩm có kích thước là 42x33x21cm, trọng lượng siêu nhẹ chỉ 0,3kg, thể tích lên đến 25L. Với kích thước và dung tích như thế, cho phép bạn đem theo được nhiều sách vở, vật dụng cần thiết. Balo có thiết kế với 1 ngăn chính rộng rãi và 1 ngăn nhỏ cho phép đựng được những phụ kiện cá nhân. Quai đeo được thiết kế có lớp đệm giúp giảm sóc cho vai. Với thiết kế balo cao cấp sẽ mang đến cho bạn sự tiện lợi khi sử dụng sản phẩm. Đây cũng là một trong những điểm cộng của dòng sản phẩm này.
    Balo Mikkor Ducer Backpack DBP16
    Top 3 của danh sách balo dễ thương cho nữ chính là dòng balo Mikkor Ducer Backpack DBP16 này. Chất liệu của dòng balo được làm từ vải dù vô cùng bền chắc. Bên cạnh đó, đáy balo được phối hợp với da tổng hợp mềm mại, giúp dễ dàng vệ sinh, lau chùi cũng như làm nổi bật thêm phần thiết kế của sản phẩm. Balo có 2 ngăn, 1 ngăn chính rộng rã cho phép đựng được nhiều loại sách vở, đồ đạc và 1 ngăn đựng laptop lên đến 15 inch vô cùng tiện lợi. Ngăn đựng laptop được thiết kế có khả năng chống sốc rất tốt. Quai đeo của balo có thể điều chỉnh độ dài để phù hợp với chiều cao của người dùng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này