[Toàn Quốc] Những hình thức biển quảng cáo phổ biến nhất

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi vanthao, 19/7/16.

  1. vanthao
    Offline

    vanthao

    Bài viết:
    121
    Đã được thích:
    0
    Nếu mọi người thực sự cho rằng công tác bán hàng đầu tiên và phương pháp trực tuyến truyền thống không thực sự đem lại tác dụng, phương pháp quảng cáo ngoài trời có thể là một cách hữu hiệu cho công tác kinh doanh của bạn. Tuy nhiên, những nhà Marketing Internet thường sợ bien quang cao ngoài trời vì khó có thể đo đếm được hiệu quả của nó với việc phân tích website. Nhưng mà trong một vài trường hợp và nếu các bạn có tiền, đó có thể là một hình thức quảng cáo có giá trị.

    Vì sẽ không có ai dừng lại và kiểm tra thông tin chi tiết trên biển quảng cáo của mọi người, bởi thế hãy nhớ các điều sau:

    Hạn chế số lượng từ: Đừng viết cả một câu và tuyệt đối không viết cả một đoạn văn. Hãy tạo ra nội dung nhanh chóng và ngắn gọn.

    Tập trung vào xây dựng nhãn hàng: Điều này rất quan trọng, biển quảng cáo là một chiến dịch xây dựng thương hiệu. Logo và tên miền nên được hiển thị rõ ràng để có thể đọc được.

    [​IMG]

    Đừng cố gắng để có được sự thông minh: Không có gì là sai với một biển quảng cáo thông minh. Tất cả chúng ta đã nhìn thấy chúng, nhưng nếu người qua đường không nhìn thấy nó ngay lập tức, mọi người sẽ bỏ lỡ mất họ.

    Có nhiều bảng biển quảng cáo ngẫu nhiên xung quanh đô thị của mọi người. Tốt nhất, mọi người nên chú trọng vào bối cảnh địa lý khi chọn vị trí của mình.

    Một siêu thị bán giày thể thao online: các bạn sẽ muốn quảng cáo ở vị trí gần với trường học, sân bóng rổ hoặc ở trung tâm thị trấn.

    Một khu chợ thời trang trực tuyến: Trong trường hợp này, bạn sẽ muốn quảng cáo bên cạnh trung tâm mua sắm lớn và những trường học.

    Như mọi người có thể thấy: mọi người muốn những đứa trẻ đến sân bóng rổ mỗi ngày, các cô gái tới các trung tâm thương mại và các người mến mộ Kayaking có thể xem thông điệp quảng cáo của các bạn thường xuyên – đó là lý do cần tối ưu hóa địa điểm đặt quảng cáo của bạn.

    Một hình thức quảng cáo mới của quảng cáo ngoài trời là quảng cáo di động.

    Ưu điểm của hình thức này là họ giải quyết những vấn đề không thể về vị trí quảng cáo mà các bạn muốn. Bạn có thể dùng dịch vụ quảng cáo di động di chuyển xung quanh vị trí quảng cáo mà bạn muốn nó xuất hiện hoặc ở những vị trí giao thông chiến lược.

    Không chỉ có vậy, chúng còn có thể xuất hiện xung quanh các sự kiện lớn – những nơi có thể là mục tiêu tuyệt vời cho việc xây dựng nhãn hàng của các bạn. Nếu bạn đang bán trực tuyến một sản phẩm liên quan đến thể thao, mọi người có thể muốn nó xuất hiện trên các sân vận động địa phương trong mùa thi đấu.

    Mọi người cũng có thể dán banner quảng cáo vào ô tô của mọi người và di chuyển xung quanh để thực hiện một vài thử nghiệm. Hãy thử ở một vài vị trí chiến lược và theo dõi xem lượng truy cập vào website của các bạn có tăng lên hay không.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này