[Toàn Quốc] Những hệ lụy tới phái mạnh khi testosteron suy giảm

Thảo luận trong 'Sức khỏe - Y tế' bắt đầu bởi koolsheep, 2/8/16.

  1. koolsheep
    Offline

    koolsheep Expired VIP

    Bài viết:
    554
    Đã được thích:
    0
    Hormon testosteron khá quan trọng đối với nam. có thể nói testosteron là nhiên liệu cho rằng bộ máy sinh sản của nam giới hoạt động, là Khía cạnh điển hình chọn người con trai tính, có thể tại sao phải cắt bao quy đầu hay nhu cầu tình dục của quý ông. Từ sau một tuổi 40, cùng đối với quy luật tự nhiên của cơ thể, lượng testosteron có thể cho ra ngày một ít dần. lúc ko đủ số lượng hormon này, thân thể phái mạnh cần buộc phải đối mặt đối với rất nhiều kiến thức sk khá dễ nhận biết.

    Giảm hưng phấn tình dục và các kiến thức về cương dương

    Testosteron đóng vai trò cần thiết trong việc kích thích hưng phấn tình dục tại cả con trai hay chị em, nhất rõ nét tại người con trai. khoái cảm tình dục có thể giảm dần theo tuổi tác, thế nhưng, tình trạng kém của testosteron lúc máu có thể gây ra triệu chứng giảm ham muốn, có thể tới mức mất hẳn, ngay cả lúc người đàn ông tương đối khi lớn nhỏ sung mãn đặc biệt. việc rụng tóc, lông thưa có khả năng là lời cảnh báo của thân thể lúc testosteron rất ở dưới mức bình thường hay. Ngoài ra, testosteron kích thích những thụ thể trong não để cho ra nitric oxide - một phân ra tử hỗ trợ kích hoạt sự cương dương ở dương vật. tình trạng testosteron xuống kém, đàn ông cần mắc phải phức tạp lúc kích thích hoặc cải thiện khả năng cương dương để có thể quan hệ tình dục. Rối loạn cương cứng là nội dung gặp của nam luống tuổi và đều cần có liên quan tới hàm số lượng testosteron.

    Ở người đàn ông, testosteron có thể bài tiết cơ bản ở tinh hoàn, chỉ có một số lượng nhỏ từ những steroid tại vỏ ngoài của tuyến thượng thận tạo ra. Testosteron chịu trách nhiệm xem sự phát triển bình thường hay của bộ phận sinh dục nam giới như: dương vật, tinh hoàn, bìu, tuyến số tiền liệt, túi tinh... Thiếu testosteron có khả năng nghe teo và xốp tinh hoàn. lúc đó, khả năng tinh hoàn suy giảm kéo theo vòng luẩn quẩn lượng testosteron được cho ra ra cũng giảm theo. lượng tinh dịch có thể sản sinh sẽ dựa theo hiện trạng testosteron. lúc số lượng testosteron yếu tuân thủ tác hại đến lượng tinh dịch được thoát ra khi cần cực khoái hoặc độ dính của tinh dịch cũng suy giảm.
    [​IMG]
    Tâm lý bất ổn

    Trên thực trạng, nồng độ testosteron cần suy giảm tự nhiên theo chu kỳ và tình trạng hệ quả của sự suy giảm cũng không giống nhau tại mỗi con người. Testosteron yếu có khả năng khiến con trai bị phải các dấu hiệu về tâm lý tương tự như mãn kinh ở nữ giới. biểu hiện dễ bắt gặp đặc biệt là hiện tượng chán nản. mệt mỏi sau một ngày tuân thủ chứng bận rộn là chuyện hay, thế nhưng những người thiếu testosteron thường cảm thấy kiệt sức. Ngay cả khi có 1 chế độ dinh dưỡng phù hợp hoặc ngủ đầy đủ, con trai vẫn cần có cảm giác buồn, thiếu khả năng tập trung ví như testosteron khá giảm. ngoài triệu chứng buồn, người đàn ông thiếu mổ bao quy đầu testosteron hay thiếu động lực và khoái cảm, họ ngồi và nằm hàng giờ trên sofa. Họ cũng có thể phát hiện sức chịu đựng của thân thể đối với các bài tập thể chất hàng ngày (đi, tập gym…) kém chạy trông thấy.

    Hơn thế nữa, nam giới có nồng độ testosteron thấp khá nhiều có khả năng mắc trầm cảm, dễ cáu gắt, thiếu có nguy cơ tập trung… Thiếu testosteron có thể làm cánh mày râu trở cần cáu kỉnh hay khó chịu. Mặc dù người đó vẫn thấy bình thường, thế nhưng các con người xung quanh có khả năng cảm thấy cụ thể nhất. Mặc dù không biểu hiện ban đầu về trầm cảm, thế nhưng cánh mày râu thiếu testosteron hay cảm thấy thất vọng hay mệt mỏi chán hay thiếu lạc quan.

    Rối loạn giấc ngủ và các bệnh lý tim mạch

    Có thể là điều khiến cho người con trai rất buồn hoặc kéo theo nhiều tác động k khỏe cho sk. lúc testosteron suy giảm sẽ kéo theo khả năng rối loạn trong giấc ngủ. lúc đó, xu hướng khó ngủ, giấc ngủ k sâu hoặc mất ngủ thường tăng dần. như vậy ngủ đủ giấc cũng làm cho nội tiết tố này giảm dần hay như vòng luẩn quẩn khiến cho các rối loạn cứ níu kéo nhau suy thoái. lúc đó, họ dễ bị thêm các bệnh về tim mạch, cao huyết áp, tim đập sớm, ngừng thở hoặc ngáy to khi ngủ, giảm trí nhớ, loãng xương, da nhăn nheo, rụng tóc…

    Nhão cơ và béo phì

    Sự suy giảm testosteron khi máu nghe giảm tỉ lệ khá lớn cơ bắp hoặc sức cao. Họ cần có cảm giác không còn mạnh như trước, ngực, bắp chân hoặc tay nhỏ chạy. Song song đối với việc giảm khối lượng cơ, testosteron giảm thường sẽ nghe gia tăng khối số lượng mỡ trong cơ thể, nhất là tại khu vực bụng. giảm testosteron cũng khiến cánh mày râu có thể nhiễm “chị em hóa tuyến vú”, trường hợp ngực bị to ra 1 cách bất hay, giảm bớt lông khoảng thân thể.

    Tiến hành gì để chặn đà giảm testosteron?

    Giải pháp khỏe mạnh nhất với đại số đông người đàn ông muốn ổn định mức testosteron là thay đổi lối sống. chứng ăn uống không điều độ, ngủ khá ít, ko tập thể dục… là các Chi tiết thường sẽ “nhấn chìm” testosteron. nhất, lúc nhiễm stress thì hormon lo lắng cortisol tăng, testosteron sẽ bị suy giảm sút sớm. Vậy nên, con trai cần cân bằng cuộc sống của mình giữa tuân chứng, nghỉ ngơi, thư giãn hay năng tập luyện thể dục thể thao. cao cường ăn uống: Ăn thêm dầu mỡ, những chất béo ko bão cắt bao quy đầu giá bao nhiêu hòa đơn, mạnh cho sức khỏe như trứng, bơ, ôliu, dầu dừa, những loại hạt… có ngủ đủ giấc, tắm nắng nhiều hơn. một số môn thể dục đòi hỏi tăng cường độ làm chứng của cơ bắp có khả năng cao testosteron hiệu quả đặc biệt như: nâng tạ, đi nước rút, đạp xe đạp… tuy nhiên lời nhắc nhở cần tập vừa sức, không gắng sức cần mắc mỏi mệt hoặc dẫn đến hiệu ứng ngược xem sức khỏe.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này