[HCM] Những điều cần quan tâm khi mua máy lạnh cho gia đình bạn

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi phamthaovnn, 25/3/17.

  1. phamthaovnn
    Offline

    phamthaovnn Expired VIP

    Bài viết:
    124
    Đã được thích:
    0
    Nên chọn máy lạnh tiết kiệm điện năng:

    Hiện nay trên thị trường có 2 dòng máy lạnh là máy inverter và không inverter.

    Máy lạnh thường (không inverter) là may lanh daikin 1hp gia re máy nén kiểu đóng ngắt ON – OFF, khi điều chỉnh năng suất làm lạnh và nhiệt độ phòng. Đặc điểm của loại máy này là nhiệt độ trong căn phòng dao động mạnh, máy làm việc theo chu kỳ đóng ngắt và tiêu thụ điện năng tương đối cao so với máy inverter.

    Máy lạnh inverter là loại máy mới, hiện đại,tiết kiệm điện năng,có thể điều chỉnh năng suất làm lạnh và nhiệt độ phòng bằng cách thay đổi vòng quay trục khuỷu máy nén. Nhờ điều chỉnh này cũng như nhờ thay động cơ xoay chiều bằng động cơ một chiều,… nên tiêu tốn điện năng có thể giảm tới 60% so với máy thông thường. Tuy nhiên giá máy cũng đắt hơn khoảng 20%. Mặc dù giá đầu tư ban đầu cao hơn, nhưng sẽ nhanh chóng được bù lại nhờ giá vận hành giảm và vòng đời của máy cao (khoảng 14 năm) sau thời gian sử dụng.

    [​IMG]

    Chú trọng chất lượng hơn giá cả máy lạnh

    Những chiếc điều hòa với kiểu dáng mẫu mã giống hệt các dòng điều hòa cao cấp, điều hòa giá rẻ nhập lậu từ Trung Quốc đang ào ạt tràn lan trên thị trường với giá chỉ bằng nửa hoặc 1/2 sản phẩm thật, máy lạnh daikin giá rẻ.

    Sự thật, chất lượng của những dòng máy lạnh này chưa có bất kì một sự chứng nhận nào, dùng những sản phẩm này có thể sẽ ko mát được bằng những chiếc máy lạnh bình thường chính hãng,sẽ tiêu tốn nhiều lần điện năng gia đình, thậm chí còn gây hại cho sức khỏe. Có khách hàng sau khi mua xong bị lừa mới phát hiện không phải chúng rẻ mà sự thật là đắt hơn từ 3 đến 4 triệu đồng so với máy chính hãng. Chính vì vậy, khi lựa chọn điều hòa, người tiêu dùng cần tỉnh táo, cẩn thận, luôn đặt chất lượng lên hàng đầu.

    Chọn thương hiệu uy tín

    Trên thị trường hiện có nhiều loại máy Lạnh của nhiều hãng khác nhau như: PANASONIC, LG, SAMSUNG, TOSHIBA,SHARP … Khi chúng ta chọn thương nên đọc kỹ nơi sản xuất, bởi hiện nay các thương hiệu có tiếng đều được sản xuất, lắp ráp tại nhiều quốc gia khác nhau như Việt Nam, Thái Lan, Malaysia... Để tiện cho việc chọn lựa sản phẩm máy lạnh nào tốt nhất cho gia đình bạn.

    Nguồn: may lanh daikin 1hp
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này