[Toàn Quốc] Những điều cần biết khi mua máy xay đậu nành kinh doanh

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi home, 28/5/16.

  1. home
    Offline

    home

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Hỏi: Hiện tại, tôi đang chuẩn bị mở quán kinh doanh sữa đậu nành và muốn mua một sản phẩm máy xay sinh tố công suất lớn có thể xay được đậu nành nguyên xác mà không cần dùng đến lưới lọc nhưng không biết nên chọn sản phẩm với công suất bao nhiêu thì tốt nhất? Mong Thế giới thể thao 360 có thể tư vấn giúp tôi? (chị Huệ, Đống Đa).
    Trả lời: Xin chào chị Huệ! Trước tiên, rất cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Thế giới thể thao 360 để được giải đáp và tư vấn. Theo như chị chia sẻ, chị đang chuẩn bị mở quán kinh doanh sữa đậu nành và muốn mua một sản phẩm May Xay Sinh To Cong Suat Lon có thể xay được đậu nành nguyên xác mà không cần dùng đến lưới lọc. Tuy nhiên, chị đang không biết nên mua sản phẩm nào để mang lại hiệu quả tốt nhất. Về vấn đề của chị cũng đã được rất nhiều người thắc mắc, chúng tôi sẽ giải đáp thông qua bài viết dưới đây.
    [​IMG]
    Sữa đậu nành từ lâu đã trở thành món thức uống dân dã quen thuộc ở nước ta. Từ khi xuất hiện dòng máy xay đậu nành chuyên dụng hay máy xay sinh tố công suất lớn với chức năng xay sữa đậu nành việc chế biến cũng như kinh doanh loại nước uống này trở nên rộng rãi và phổ biến hơn. Vì vậy rất nhiều các cơ sở kinh doanh mọc lên để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, muốn để lại ấn tượng trong lòng khách hàng cần phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: chất lượng đồ uống, thời gian, thái độ phục vụ… Trong đó quan trọng nhất là chất lượng và thời gian chế biến đồ uống.
    Các sản phẩm máy xay sinh tố công suất lớn, máy xay đậu nành với những đặc điểm ưu việt giúp công việc chế biến trở nên dễ dàng hơn như: xay đậu nành nguyên xác không cần dùng đến lưới lọc, hay xay thực phẩm giữ nguyên chất dinh dưỡng, chất dinh dưỡng không bị tiêu hao khi xay và nguyên hương vị, chất lượng thức uống sẽ được đảm.
    Để xay đậu nành, xay sữa đậu nành mà không mất nhiều thời gian mà chất lượng sữa ngon và đảm bảo phần lớn là do khâu chọn vật dụng để làm đó là máy xay sữa đậu nành. Nếu chọn máy xay không đúng sẽ không đảm bảo được nhu cầu khi chế biến, cũng như chất lượng thành phẩm. Hiện nay, nhu cầu muốn uống sữa đậu nành nguyên xác không bỏ bã được rất nhiều người ưa chuộng. Với nhiều tác dụng tốt đối với cơ thể con người, thậm chí giúp các chị em có thể giảm cân hiệu quả lấy lại vóc dáng, chăm sóc làn da, đặc biệt có thể chữa rất nhiều căn bệnh nguy hiểm như: ung thư, tim mạch, cao huyết áp, mãn kinh, đái tháo đường…
    Máy xay có công suất 2000W trở lên xay sữa đậu nành không cần lưới lọc
    Để xay sữa đậu nành không cần dùng đến lưới lọc chị nên chọn các sản phẩm máy xay có công suất 2000W trở lên. Những loại máy xay này có công suất lớn, khả năng nghiền, xay mạnh mẽ giúp đậu nành xay được nhuyễn và mịn hơn. Hơn nữa, những sản phẩm máy xay này được thiết kế chuyên cho xay đậu nành nguyên xác hơn các loại máy xay công suất thấp. Chị có thể tham khảo sản phẩm máy xay đậu nành Shika 2200W với chức năng năng xay đậu nành nguyên xác hoàn hảo đã được rất nhiều gia đình cũng như cơ sở kinh doanh lựa chọn.
    [​IMG]

    Máy xay đậu nành Shika 2200W với nhiều tiện ích cho chị.
    Nhóm sản phẩm máy xay có công suất từ 2000W trở lên, ngoài đặc điểm có công suất lớn, máy còn có tốc độ vòng quay nhanh, trung bình từ 45000 – 80000 vòng/phút. Cùng với chế độ nhồi thực phẩm sẽ được nghiền nát nhanh chóng, chỉ cần trong thời gian mười mấy giây chị đã thu về được thành phẩm. Với lưỡi dao 4 lưỡi được làm bằng thép cacbon không gỉ, sắc bén dạng lá răng cưa mỏng sắc, hiệu quả khi xay các loại ngũ cốc trong đó có đậu nành.
    Vì sao nói khi kinh doanh sữa đậu nành nên chọn nhóm máy xay này?
    Thứ nhất, công suất lớn hơn, tốc độ xay nhanh, mạnh hơn, lực cắt mạnh hơn so với nhóm sản phẩm máy xay công suất dưới 2000W. Với nhóm máy xay dưới 2000W thời gian xay trong khoảng 1 đến 1 phút rưỡi, còn v là chị đã thu được về thành phẩm ưng ý.
    Thứ hai, xay đậu nành tốt hơn, không cần dùng đến lưới lọc, đặc biệt khi uống sẽ không có cợn, rất đậm đà và sẽ rút ngắn thời gian chế biến. Như vậy, chị sẽ tiết kiệm được chi phí nguyên liệu hơn khi có thể tận dụng hết nguyên liệu mà lại thu lại những ly sữa đậu nành thơm ngon, bổ dưỡng.
    Phải sử dụng lưới lọc với máy xay sữa đậu nành dưới 2000W
    Nếu chị lựa chọn những sản phẩm có công suất hoạt động dưới 2000W như 1800W, 1600W hay 1500W cho việc xay sữa đậu nành thì chị chắc chắn phải sử dụng lưới lọc. Vì nhóm sản phẩm này thích hợp và chuyên dụng hơn khi xay sinh tố. Sử dụng máy có công suất trên xay đậu nành vẫn sẽ nghiền nát, mịn nhưng khi uống nếu không lọc bã vẫn sẽ có cợn, ly sữa đậu nành trở nên không ngon và khó uống.
    Hạn chế của nhóm này khi sữa xay đậu nành áp dụng cho những ai muốn giảm cân, chữa bệnh cần đến nhiều chất xơ sẽ không mấy hiệu quả vì chất xơ nằm chủ yếu tại thành phần bã, xác đậu nành. Nếu sử dụng lưới lọc vô tình sẽ lấy đi chất xơ đó dẫn đến hiệu quả chữa bệnh, giảm cân sẽ không được hiệu quả như nhóm sản phẩm với công suất 2000W trở lên. Tuy nhiên, những sản phẩm này có thể xay nóng nên bạn có thể xay đậu nành nóng sau đó lọc sữa bằng lưới lọc mà không cần phải nấu lại và có thể uống luôn.
    [​IMG]

    Bước lọc bã tốn nhiều thời gian khi chế biến.
    Chị Huệ thân mến! Đến đây chắc chắn chị đã biết được nên lựa chọn sản phẩm máy xay nào với công suất bao nhiêu để tiện lợi nhất cho việc kinh doanh của mình đúng không. Nếu đã có ý định kinh doanh thì chị không nên lựa chọn những sản phẩm kém chất lượng, hay chọn những sản phẩm công suất nhỏ. Nếu mục đích để xay sinh tố chị có thể yên tâm là hiệu quả xay sẽ rất tốt. Tuy nhiên, nếu chọn cho việc xay sữa đậu nành mà không cần dùng đến lưới lọc để thời gian xay nhanh hơn, chất dinh dưỡng được giữ nguyên thì nên thực sự cân nhắc khi mua.May Xay Da Nang Shika 3000W
    Chị có thể dễ dàng mua được những sản phẩm máy xay đậu nành với khả năng xay đậu nành nguyên xác không cần dùng lưới lọc, uống luôn không bị cợn tại Thế giới thể thao 360. Một trong những cơ sở chuyên cung cấp và phân phối những sản phẩm máy xay sinh tố công suất lớn phù hợp với nhiều mục đích như xay sinh tố, xay sữa đậu nành nguyên xác, xay sữa ngô nguyên xác, xay ngũ cốc… được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản. Lựa chọn sản phẩm tại đây chị hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, chế độ bảo hanh 24 tháng cho mỗi sản phẩm. Ngoài ra, khi vận chuyển được chèn xốp chắc chắn, chống sốc, nếu có vấn đề gì về sản phẩm chúng tôi sẽ đổi mới ngay cho chị.
    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & XNK HẢI CHÂU

    HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
    Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội.
    Website: Thegioithethao360.vn

    [​IMG]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này