[Toàn Quốc] Những cách sử dụng máy lạnh an toàn và hiệu quả

Thảo luận trong 'Điện tử - Kỹ thuật số' bắt đầu bởi dailymaylanh, 23/2/17.

  1. dailymaylanh
    Offline

    dailymaylanh

    Bài viết:
    2,083
    Đã được thích:
    0
    Cách sử dụng máy lạnh an toàn cho sức khỏe người dùng

    Bật máy lạnh - máy điều hòa cả ngày vào mùa hè là thói quen thường gặp, nhưng nó cũng ảnh hưởng không ít đến sức khỏe. Những mẹo sau đây sẽ giúp máy lạnh - máy điều hòa trở thành người bạn thân thiện và an toàn sức khỏe cho người sử dụng


    Xem thêm >>> May lanh Panasonic


    Không dùng máy lạnh - máy điều hòa liên tục cả ngày

    Khi trời nắng nóng khó chịu khiến chúng ta luôn muốn ở trong phòng máy lạnh - máy điều hòa cả ngày. Tuy nhiên với thói quen này lại khiến bạn gặp nhiều rắc rối về sức khỏe. Việc tiếp xúc quá lâu với không khí từ máy lạnh - máy điều hòa sẽ dễ bị mắc các chứng bệnh về hô hấp, da khô bong tróc cũng là một vấn đề thường gặp phải lúc này. Do đó, bạn nên ra ngoài đi dạo vào mỗi tối hoặc khi trời mát hơn để hít thở không khí trong lành bên ngoài thay vì ngồi lì trong phòng máy lạnh - máy điều hòa cả ngày.



    [​IMG]

    Dưỡng ẩm cho da thường xuyên

    Việc dưỡng ẩm cho da trong mùa hè nắng nóng là điều rất cần thiết và nên làm. Đặc biệt khi bạn ở trong môi trường máy lạnh - máy điều hòa quá lâu sẽ dễ khiến da bị khô. Khi đó, hãy luôn nhớ dưỡng ẩm cho da thường xuyên để cân bằng độ ẩm hoặc sử dụng một số loại kem dưỡng da nếu cần thiết.


    Dùng máy lạnh - máy điều hòa ở chế độ "cool"

    Theo nhiều lời khuyên từ các chuyên gia chúng ta nên chuyển chế độ máy lạnh - máy điều hòa từ "cool" sang "dry" để giúp làm mát hơn, giảm độ ẩm và tiết kiệm. Nhưng đây có thể là một sai lầm khiến cho bạn gặp những vấn đề về sức khỏe. Cơ thể lúc này dễ mắc phải các triệu chứng như: khô cổ họng, viêm họng, khô hay bong tróc da do không khí quá khô. Nếu bạn nằm máy lạnh - máy điều hòa nhiều, hãy giữ máy lạnh - máy điều hòa ở chế độ "cool" để cân bằng độ ẩm và giúp bạn dùng chúng hiệu quả hơn cũng như không gây ảnh hưởng nhiều cho sức khỏe.


    Xem thêm >>> Máy lạnh 1.5HP


    Đặt một chậu nước trong phòng

    Nếu bạn muốn tiết kiệm điện khi dùng chế độ "Dry", vẫn có cách giúp làm mát người nhưng không mất độ ẩm. Một mẹo làm tăng độ ẩm giúp hạn chế tình trạng da khô đó chính là đặt một chậu nước sạch nhỏ trong vào phòng. Nhưng độ ẩm quá cao lại có thể làm gia tăng vi khuẩn, nấm mốc sinh sôi. Để cân bằng độ ẩm trong phòng lúc này bạn nên điều chỉnh máy lạnh - máy điều hòa về chế độ quạt là tốt nhất nhé!


    Không để máy lạnh - máy điều hòa dưới 20 độ


    Nhiệt độ dưới 20 độ C hoàn toàn không có lợi cho sức khỏe của bạn và gia đình đặc biệt là trẻ nhỏ và người già. Nhiệt độ nên dùng từ 25 độ C trở lên, nếu trời mát bạn có thể bật chế độ quạt gió thay vì làm lạnh sẽ tốt hơn.


    Tư vấn:

    NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC CÁC THƯƠNG HIỆU MÁY LẠNH CHÍNH HÃNG GIÁ SỈ

    CTY TNHH MTV THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ MÁY LẠNH 24H

    Địa chỉ: 148B Cư Xá Đường Sắt, Đường Lý Thái Tổ, Phường 1, Quận 3, TP.HCM

    Điện Thoại: 08 38336 747 - 38 336 748 - 0902 594 694 Fax: 39333547


    Xem thêm >>> Lắp máy lạnh Daikin
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này