[Toàn Quốc] Những bí quyết bỏ túi về kinh nghiệm du lịch tại Perth

Thảo luận trong 'Ẩm thực - Du lịch' bắt đầu bởi ilinkvip.seo03, 12/1/18.

  1. ilinkvip.seo03
    Offline

    ilinkvip.seo03 Expired VIP

    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    0
    Perth là một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng tại Úc, được thiên nhiên ưu dãi ban tặng một khí hậu trong lành, mát mẻ quanh năm, thiên nhiên tuyệt đẹp, đây là một trong những địa điểm du lịch mà bất cứ ai cũng đều muốn ghé đến một lần trong đời. Sau đây đại lý Nok Air xin chia se đến quý khách những kinh nghiệm du lịch tại Perth để quý khách có thêm những cẩm nang du lịch cho những hành trình đến Perth.
    [​IMG]
    (Những kinh nghiệm bỏ túi khi khi du lịch đến Perth)

    Perth là thủ phủ cảu bang tây Úc, thành phố với một tên gọi khách là “thành phố ngoài trời”, với các hoạt động vui chơi, giải trí tại đây chủ yếu là ở ngoài trời.
    Những kinh nghiệm du lịch tại Perth

    Sau đây là một số những kinh nghiệm du lịch tại Perth được tham khảo, tổng hợp thông qua nhiều kinh nghiệm, trải nghiệm của những hành khách đã từng du lịch đến Perth, quý khách có thể tham khảo.
    Thời điểm tốt nhất để đến Perth

    Khí hậu Perth có kiểu khí hậu Địa Trung Hải, nên đặc điểm mùa hè ở đây nằng nóng, màu đông ấm mát, vì vậy để nói đến thời điểm tốt nhất để đi đến Perth thì sẽ phải tùy thuộc vào sở thíc của quý khách.
    Nếu quý khách là những tín đồ du lịch thíc thời tiết nắng ấm thì quý khách nên đến Perth vào mùa hè, thời gian khoảng từ tháng 4 đến tháng 8, thời gian này khí hậu khá nóng so với các mùa trong năm nhưng không khó chịu, rất thíc hợp cho các hoạt đọng ven biển
    Nếu quý khách là những tín đồ thíc thời tiết dễ chịu, mát mẻ hơn thì có thể ghé đén Perth vào mùa xuân, thời gian vào khoảng từ tháng 9 đến tháng 2 năm sau, đây là thời điểm tại Perth có khí hậu mát mẻ, trong lành, thiên nhiên rất đẹp, thíc hợ cho các hoạt đọng du ngoạn, khám phá Perth.
    Cách di chuyển đến Perth

    Từ Việt Nam, có rất nhiều hãng hàng không khai thác các đường bay giữa Việt Nam và Perth như : Vietnam Airlines, Nok Air, Air Asia, Thai Airway, Singapore Airlines, Jetstar Pacific,….với các hành trình vé náy bay giá rẻ đi Perth giá rẻ.
    [​IMG]
    (Đặt mua vé máy bay đi Perth)
    Với kinh nghiệm của nhiều hành khách đã từng đến Perth, thì hãng hàng không Nok Air là một hãng hàng không được nhiều du khách tin tưởng lựa chọn với chất lượng dịch vụ rất tốt, hành trình bay ngắn và giá vé khá rẻ, quy khách có thể tham khảo cho các hành trình bay của mình.
    Thông tin và cách di chyển từ sân bay

    Sân bay Perth cách trung tâm thành phố chừng 12km từ nhà ga quốc nội và cách 19 km từ nhà ga quốc tế, từ sân bay quý khách có thể dẽ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố bằng Taxi hoặc xe Bus.
    - Taxi : luôn có sẵn ngoài sân bay, quý khách có thể dễ dàng đón Taxi ngay ngoài sân bay.
    - Bus : sẽ có 2 loại Bus Perth Airport và Transperth số 37 sẽ đi từ sân bay vào trung tâm thành phố quý khách sẽ mua vé ngay tại quầy sân bay hoặc trực tiếp lên xe để mua vé.
    Nên ở đâu khi đến Perth

    Tại Perth quý khách có thể dễ dàng đặt phòng nhà nghỉ hoặc khách sạn, vì ở đây là một trong những đại điểm du lịch nhộn nhịp và nhiều du khách ghé đến, nên các dịch vụ về chỗ ở rất nhiều, chi phí cho phòng ở đây cũng không đến nỗi quá đắt đỏ.
    Quý khách nên đặt trước cho mình chỗ ở trước khi đi đến Perth, với các dịch vụ đặt phòng trực tuyến, quý khách có thể dễ dàng đặt phòng khách sạn trước thông qua các website đặt vé online như : Agoda, Booking.com, Mytour.com, Hotels.com,....
    Những địa điểm nên ghé thăm tại Perth

    Công viên Kings Park
    Đây là một trong những địa điểm du lịch háp dẫn taị Perth, đây từng là nơi nghỉ ngơi của các vị vua ở Perth, du khách đến đây có thể tham gia các hoạt động vui chơi giải trí, cùng với không gian thoáng mát trong lành của công viên, thật tuyệt vời.
    Đảo vắng Rottnest
    Đảo Rottnest nằm cách trung tâm thành phố chừng 19km, đảo nổi tiếng với những vùng biển thanh bình, yên tĩnh, nước biển trong vắt, bãi cát mịn trắng, đây là một địa điểm rất thíc hợp cho những du khách thíc yên tĩnh nghỉ ngơi. Ngoài ra khi đến đây quý khách còn có cơ thể tham dự các môn thể thao như bơi lội, lặn, câu cá,....
    Tháp chuông Swan
    Tháp chuông là 1 biểu tượng lâu đời nhất của đạo thiên chúa tại Perth, phat ra những bản nhạc rất hây khi họat động, ngaoif ra su khách đến đây có thể tham quan thưởng thức nhạc cụ lớn nhất trên thế giới. Tháp chuông rất đẹp vào ban đêm.
    Northbridge
    Đây là một trong những địa điểm náo nhiệt tại Perth, đây là một trong những địa điểm vui chơi giải trí với các quán Bar, Clup,...các trung tâm giải trí mua sắm nổi tiếng, ngoài ra tại đây còn có những nhà hàng ẩm thực nổi tiếng có đầy đủ các món ăn của nhiều quốc gia trên thế giới như : Thái lan, Nhật Bản, Ấn Độ, Ý, Việt Nam,....
    Thung lũng Thiên Nga
    Nằm cách trung tâm thành phố Perth chừng 20 Phút lái xe về phía đông, du khách sẽ đến được thung lũng Thiên Nga (Swan Valley), tại đây là một địa điểm lý tưởng để du khách khi muốn nghỉ ngơi tránh xa đô thị náo nhiệt, đến đây quý khách có thể tham gia các hoạt động giải trí thú vị như, đi bộ, cưới ngựa, ngồi du thuyền,....
    Bãi biển “Cott”
    Biển Cottesloe nằm cách trung tâm Perth chừng 15 phút lái xe, ngoài ra cũng có thể đến đây bàng xe Bus, hoặc tàu điện.Đây được ví như thiên đường bãi biển của Perth, được du khách ghé đến rất đông đúc, đến đây du khách có thể thoải mái tắm biển, tham gia các hoạt động bơi lội, lặn, ngắm san hô,....đây là một trong những đại điểm du lịch hấp dẫn không thể bỏ qua khi quý khách đến với Perth.
    Nên ăn, uống gì khi đến tại Perth

    Ngoài vẻ đẹp quyến rũ của Perth, thì tại đây còn nổi tiếng với nhiều món ăn ngon và rất đẹp mắt mang phong cách và riềng biệt của Perth, quý khách có thể đến thưởng thức tại một số nhà hàng sau : Red Cray Seafood & Grill Restaurant, The Tuck Shop Café, Hawker's Cuisine, Run Amuk Hotdogs Unleashed,....
    Ngoài ra tại đây cũng thu hút du khách bởi nhiều những món ăn nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới, với những phong cách ẩm thực khác nhau, Coffe ở đây mang một phong cách riêng biệt của Perth.
    Những lưu ý khi du lịch đến Perth

    • Quý khách nên đặt trước chỗ ở trước khi đến Perth để đợ mất thời gian cho hành trình của mình
    • Giứ vệ sinh sạch sẽ tại những nơi mà quý khách ghé đến
    • Không gây ồn ào những nơi công cộng, đông người
    • Nên mang theo thuốc men cá nhân trong túi xách vì các chi phí thuốc men ở Perth rất đắt đỏ
    • Bảo quản giấy tờ tùy thân cẩn thận, tránh làm mất sẽ rất phiền phức cho hành trình của quý khách
    • Văn hóa Úc không có tập tục bo, nên quý khách nên để ý vấn đề này
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này