[Toàn Quốc] Như thế nào là máy bơm nước giếng thả chìm?

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 8/3/18.

  1. qwerty.seoer1
    Offline

    qwerty.seoer1

    Bài viết:
    1,716
    Đã được thích:
    0
    máy bơm nước giếng khoan là một vật dụng quen thuộc đối với những hộ gia đình, đặc biệt là các hộ gia đình có nơi ở là địa hình không thấp hoặc nơi khó lấy nước. Trong đó, bơm nước điện thả chìm là một cái máy bơm hay được xài bởi các tính năng tiện ích của nó.


    bơm nước giếng khoan là vật dụng xuất hiện trong hầu hết những hộ gia đình. Ở những khu vực thành phố người ta phải khoan giếng sâu đến tận mấy chục mét để có được nguồn nước sạch trong sinh hoạt. Có hai cái bơm nước giếng.

    Thế nào là máy bơm nước giếng khoan thả chìm ( máy bơm nước hỏa tiễn ) ?


    [​IMG]
    Tham khảo thêm : may bom nuoc hoa tien 2.5 inch

    Trong đó, máy bơm nước hỏa tiễn thả chìm là cái máy bơm được đặt chìm dưới nước. loại máy bơm nước này sẽ vận hành theo nguyên tắc là không để đầu máy tiếp xúc với chất lỏng được bơm nhờ vào việc xài một khoan dầu kín. bơm nước giếng khoan thả chìm là loại bơm nước sạch. Hiện này mẫu máy này đã được cải tiến hơn nhiều với những tính năng phát triển phù hợp với yêu cầu người dùng trong. máy bơm giếng khoan thả chìm hoạt động ổn định hơn, có tuổi thọ không thấp & hạn chế xảy ra hư hỏng tới mức thấp nhất.

    chỉ dẫn cách chọn lựa bơm nước điện chìm giếng khoan

    Tham khảo thêm : may bom tha tom Dongyin

    - Trước khi mua máy bơm nước giếng, chúng ta nên tính độ sâu của mực nước giếng tại nhà

    - Thông thường có thể nên chọn máy có trị số cao hơn yêu cầu dùng trong khoảng 1,5 lần

    - Khi lựa máy nên chọn lọc máy có công suất phù hợp với bể chứa tại nhà

    - Phải xác định rõ ràng vị trí đặt máy bơm:

    - Đặt càng gần nguồn nước càng tốt, tránh các đoạn gấp khúc, đoạn rẽ trong đường dây ống. Đường dây ống không nên đặt lòng vòng

    - Đặt máy chắc chắn và cố định ở một vị trí nhất định

    Phải lưu ý mực nước ngầm để chọn đúng cái máy bơm

    địa chỉ đáng tin cậy để chọn mua máy bơm nước giếng khoan thả chìm

    Khi lựa chọn mua máy bơm giếng khoan thả chìm cũng nên lựa kỹ nơi mua hàng vì các dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng khá là quan trọng đối với các vật dụng xài lâu dài như máy bơm. cửa hàng Tân Huỳnh Châu là đại lý chuyên về lĩnh vực bơm nước & các phụ kiện hàng đầu Việt Nam. Với kinh nghiệm lâu năm, Tân Huỳnh Châu sản xuất các mẫu máy bơm nước đạt chuẩn cho các hộ gia đình. Hơn nữa, công ty còn phân phối dịch vụ bảo trì, bảo trì rất lành nghề. quý khách hàng sẽ theo dõi & cập nhật thời gian bảo hành của sản phẩm trên web chính của cty TNHH. Hoặc có khả năng gọi vào số điện thoại để được hướng dẫn cụ thể.


    Doanh nghiệp Tân Huỳnh Châu tuyển nhà phân phối, cty, công ty trên toàn quốc, quý khách hàng hãy liên lạc điện thoại 1900 066 667 để có giá ưu đãi nhất về các máy bơm nước mang hãng máy bơm nước GALAXY, máy bơm nước GALAXY II , bơm nước DONGYIN… từ Tân Huỳnh Châu. Chúng tôi rất hân hạnh được phục phụ quý khách.
    [​IMG]
    Địa chỉ: 31B Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM

    Tổng đài : 1900 066 667 ; Fax : (+84) 028 3713 9813

    web site Công ty sản xuất máy bơm nước điện chìm THC: tanhuynhchau.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này