[Toàn Quốc] Những nơi tại châu Á phải vác balo lên đi ngay

Thảo luận trong 'Ẩm thực - Du lịch' bắt đầu bởi minhtao1987, 3/8/17.

  1. minhtao1987
    Offline

    minhtao1987 Expired VIP

    Bài viết:
    501
    Đã được thích:
    0
    Chúng ta cùng tham khảo thêm 10 điểm du lịch châu Á không thể bỏ qua nữa là ở đâu nhé!
    11. Thung lũng Yolyn Am, Mông Cổ: Nơi đây còn được biết đến với tên gọi Thung lũng đại bàng nổi tiếng với địa hình sâu, hẹp và đặc biệt là những tảng băng dày. Tọa lạc giữa sa mạc Gobi, thung lũng Yolyn Am như một ốc đảo luôn mát mẻ giữa sa mạc.
    12. Bảo tàng War Memorial, Hàn Quốc: Bảo tàng này trước đây vốn là tổng hành dinh của quân đội bao gồm sáu phòng triển lãm trong nhà và 13.000 kỷ vật ngoài trời. Tại phòng trải nghiệm chiến đấu, du khách có cơ hội được tìm hiểu các tình huống khác nhau mà người lính đã đi qua trong cuộc chiến tranh Triều Tiên.
    Xem thêm:
    nét đặc trưng văn hóa ẩm thực thái lan
    14. Hongkong, Trung Quốc: Nếu du khách muốn ghé thăm địa điểm mua sắm thì chắc chắn Hong Kong sẽ là nơi vô cùng phù hợp. Tại đây có hàng tá những khu phố với những món đồ khác nhau cho mọi du khách thỏa sức mua sắm. Nếu là nhà thiết kế thời trang, chắc chắn du khách sẽ không thể bỏ sót Trung tâm thương mại Landmark hay còn được gọi là Central.
    15. Đồn điền chè Daehan Dawon, Hàn Quốc: Boseong chính là ngôi nhà của những đồi chè xanh mướt tại Hàn Quốc. Đồn điền Deanna Dawon vừa là địa điểm du lịch vừa là nơi cung cấp 40% sản lượng trà xanh cho toàn bộ đất nước. Du khách tới đây sẽ có những giây phút thư giãn với khung cảnh xanh mướt của những cánh đồng chè.
    16. Đồng bằng sông Mekong, Việt Nam: Sông Mekong là một trong những con đường chính giúp người dân địa phương có thể giao thương và buôn bán nông sản. Tại đây, du khách có thể tìm được bất cứ một loại trái cây nhiệt đới nào hoặc có thể thỏa sức khám phá khung cảnh vùng nhiệt đới đặc trưng theo dòng Mekong. Du khách cũng có thể đậu thuyền tại bất cứ địa điểm nào để có thể tham quan thành phố hay các ngôi chùa với vòng tay chào đón vô cùng nồng hậu của người dân địa phương.
    13. Đảo Bali, Indonesia: Bali chắc chắn là thiên đường nhiệt đới tuyệt vời với biển xanh, cát trắng, nắng vàng.
    [​IMG]
    Bên cạnh đó du khách có thể ghé thăm các hang động, lặn biển hoặc thăm quan các ngôi đền. Với khí hậu ôn hòa và nhiều địa điểm du lịch khác nhau, chắc chắn Bali sẽ là thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời cho những người yêu thích du lịch.

    17. Khu phố đèn đỏ Patong, Thái Lan: Patong chính xác là địa điểm vô cùng sầm uất về đêm. Tại đây có hàng trăm những nhà hàng, quán bar và sàn nhảy để du khách có thể thỏa sức vui chơi.
    Xem thêm:
    kinh nghiệm du lịch hàn quốc tự túc
    18. Hồ Phewa, Nepal: Phewa là hồ lớn thứ hai tại Nepal, tọa lạc gần đền Tal Barahi và Baidam. Tại đây du khách có thể tham gia chuyến hành trình đến thành phố du lịch Pokhara của Nepal.
    19. Banaue, Philippines: Banaue là một thị trấn nhỏ thuộc Philippines, được biết đến với hình ảnh những ruộng bậc thang vốn được khai phá thủ công từ thời xa xưa. Hiện nay Banaue đang được UNESCO công nhận làm di sản thế giới.
    Du khách có thể bắt gặp hình ảnh của Banaue trong nhiều bức ảnh hay các đoạn video, nhưng phải tận mắt chứng kiến thì mới có thể chiêm ngưỡng được toàn bộ vẻ đẹp của vùng đất này.

    20. Chùa Shwedagon, Myanmar: Chùa Shwedagon là ngôi chùa Phật giáo lớn và thiêng liêng nhất ở Myanmar. Ngôi chùa cao khoảng 325 feet, được dát vàng và gắn 7.000 viên đá quý. Mặc dù không có giấy tờ xác nhận chính thức nhưng ngôi chùa được cho là 2.500 năm tuổi. Du khách chắc chắn phải đến công trình tráng lệ này một lần trong đời.
    Tham khảo nguồn bài viết tại http://lowprice.vn/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này