[Toàn Quốc] Nhận biết dòng gas khi sử dụng điều hòa daikin

Thảo luận trong 'Điện tử - Kỹ thuật số' bắt đầu bởi vanthao, 19/6/17.

  1. vanthao
    Offline

    vanthao

    Bài viết:
    121
    Đã được thích:
    0
    Thường thì 3 năm gas điều hòa mới bị suy hao, lúc này là thời điểm mọi người cần phải thay gas, tuy nhiên trong quá trình dùng điều hòa đaikin 9000btu 1 chieu mà không thấy điều hòa thổi gió mát nữa thì cũng nên kiểm tra và bổ sung gas.

    Hôm nào đó bạn phát hiện đường ống nối giữa cục nóng và lạnh bị đóng tuyết chân van thì cũng nên kiểm tra độ rò gas.

    Các dòng gas phổ biến trên thị phần: Có 3 dòng phổ biến bao gồm : R22; R32 và R410 A

    R22 : dành cho dòng điều hòa cũ, dòng gas này không tốt bởi nó gây hại đến sức khỏe người tiêu dùng và môi trường sống nếu bị rò rỉ. Loại này rẻ tiền, áp suất gas cũng thấp vì thế sẽ không ảnh hưởng tới đường ống điều hòa.

    R32 là dòng gas thân thiện với môi trường, không làm ảnh hưởng đến sức khỏe còn người, nhưng mà chi phí cao, đắt và khó trong việc nạp bổ sung gas. Loại gas này có lượng khí thải ở tiêu chuẩn 550, ko chứa chất làm hỏng tần Ozon.

    [​IMG]

    R410 A là sự pha trộn của R32 và R125 với tỷ lệ 50/50. Tận dụng ưu thế của những dòng gas này, độ bền cao, không làm hại tần ozon, an toàn cho người dùng. tuy nhiên áp lực của gas rất cao, nên để ý đường ống điều hòa đaikin 1 chiều 9000btu.

    Như vậy trên đây chúng tôi đã giúp quý vị nhận diện thời điểm nào cần phải nạp gas cho điều hòa, và các dòng gas mà điều hòa nhà quý vị đang dùng. Để an tâm và tin tưởng hơn khi nạp gas cho điều hòa thì quý vị cần liên hệ với đơn vị uy tín, có thâm niên và kinh nghiệm dài lâu trong nghề như Thế Giới Điện Lạnh Việt Nam. Không chỉ là đơn vị cung cấp những sản phẩm điều hòa chính hãng, chúng tôi còn là đơn vị lắp đặt, thi công cho rất nhiều những công trình lớn nhỏ, được sự đánh giá và tin tưởng của rất nhiều khách hàng.

    Khi có nhu cầu dùng, lắp đặt, mua mới những sản phẩm điều hòa như Điều hòa âm trần đaikin hãy liên hệ với chúng tôi nhé.
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này