[Toàn Quốc] Nhà máy sản xuất máy bơm Ebara tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Công nông nghiệp - Xây dựng' bắt đầu bởi dailymaylanh, 6/6/17.

  1. dailymaylanh
    Offline

    dailymaylanh

    Bài viết:
    2,083
    Đã được thích:
    0
    Tập đoàn EBARA có nhà máy sản xuất máy bơm tại Việt Nam


    Tập đoàn EBARA thành lập năm 1912 tại Nhật Bản chuyên về sản xuất máy bơm trong quá trình lớn mạnh và phát triển nay đã trở thành một trong những nhà sản xuất các dòng máy bơm cong nghiệp, bên cạnh đó Ebara mở rộng sang kinh doanh kỹ thuật môi trường tập trung vào xử lý nước, lò đốt công nghiệp, công nghệ khí hóa, máy móc chính xác, sản xuất chất bán dẫn và các thiết bị khác.

    Xem >>> Máy bơm Pentax trục đứng

    Hiện tại Tập đoàn Ebara đã mở rộng nhiều nhà máy sản xuất trên toàn thế giới. Đặc biệt là nghiên cứu sản xuất máy bơm nước Ebara cho hệ thống tưới tiêu, kiểm soát lũ, hệ thống máy bơm nước cho các khu dân cư, nhà cao tầng.

    Gần đây Ebara đã xây dụng nhà máy sản xuất máy bơm tại Việt Nam để phục vụ nhu cầu sử dụng máy bơm tưới tiêu, máy bơm cấp thoát nước, máy bơm kiểm soát lũ lụt tại VIệt Nam, các nước Đông Nam Á và các khu vực khác.

    Bơm Ebara Việt Nam Co.,Ltd (EVPC) được xây dựng tại Hải Dương bắt đầu hoạt động vào tháng 10 năm 2013. Tại đây tập đoàn Ebara chủ yếu sản xuất các dòng máy bơm công nghiệp phục vụ cho nhu cầu bơm cấp thoát nước, bơm tưới tiêu, bơm xử lý nước, bơm thoát lũ…

    [​IMG]

    Xem >>> máy bơm nước Walrus

    Mặc dù có nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất và kinh doanh, EBARA vẫn luôn không ngừng nghiên cứu, phát triển để đem lại những chiếc máy bơm Ebara hiện đại, tiết kiệm và hiệu năng hơn cho khách hàng, luôn luôn sẵn sàng thu thấp các thông tin và nhu cầu thực tiễn từ phía khách hàng để đội ngũ chuyên viên tham khảo và nghiên cứu để sản xuất máy bơm của mình sao cho tiện ích nhất . Mục tiêu của tập đoàn Ebara không chỉ dừng lại ở lợi nhuận mà là sự phát triển. Sự phát triển ở đây không chỉ là sự phát triển của tập đoàn mà còn là sự phát triển kinh tế, xã hội nơi sản phẩm của mình xuất hiện, quyền lợi và giá trị của tập đoàn sử dụng sản phẩm Ebara.


    Để đạt được mục tiêu nói trên, EBARA đã và đang dịch chuyển khỏi những ràng buộc truyền thống của các công ty sản xuất máy công nghiệp, hướng tới phương thức kinh doanh mới. Hiện tập đoàn Ebara đang xây dựng những sản phẩm bền lâu, được hỗ trợ và bảo hành trọn vẹn vòng đời sản phẩm, với những nhà máy sản xuất trên nhiều khu vực khắp thế giới, đáp ứng nhu cầu và phục vụ khách hàng nhanh chóng


    Với mục tiêu trên Ebara áp dụng cho tất các nhà máy sản xuất không loại trừ nhà máy sản xuất máy bơm Ebara tại Hải Dương Việt Nam, do đó các sản phẩm dù sản xuất ở đâu thì chất lượng có thể hoàn toàn yên tâm.

    Xem thêm >>> Giá máy bơm Wilo

    CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

    Địa chỉ: 21/20/77 Lê Công Phép, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp HCM

    Điện thoại: 093 8844 815 - 08 37 525 202

    Email: [email protected]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này