[HCM] Nguyên nhân khiến cho lây nhiễm mần bệnh là bởi máy sấy tay

Thảo luận trong 'Điện tử - Kỹ thuật số' bắt đầu bởi badinhn159, 7/8/16.

  1. badinhn159
    Offline

    badinhn159

    Bài viết:
    155
    Đã được thích:
    0


    Máy sấy hướng lên trên gây hại nhiều hơn hướng xuống sàn

    Sự khác biệt khủng khiếp trên đến từ cơ chế mà máy sấy hoạt động. Thông thường, chúng sử dụng nhiệt và một quạt thổi khí tốc độ cao để hất nước ra khỏi tay. Điều này làm cho ko khí bị xáo trộn mạnh phát tán tác nhân gây bệnh khắp căn phòng.

    với những cái máy sấy chỉ sử dụng nhiệt mà ko thổi quạt, nhưng chúng vẫn làm cho gia nâng cao khả năng lây bệnh gấp 60 lần khăn giấy. Nghiên cứu cũng chỉ ra máy sấy tay hướng lên trên gây hại đa dạng hơn máy sấy hướng xuống sàn nhà.




    Năm 2014, một nghiên cứu khác của Đại học Leeds (Anh) cũng tìm thấy số lượng vi khuẩn trên máy sấy là cao hơn 27 lần so mang khăn giấy. Trước đấy năm 2005, mang 1 nghiên cứu được thực hiện nay Đức chỉ ra lau tay bằng giấy giúp lấy đi 24% vi khuẩn. Trong lúc ấy, máy sấy lại khiến tăng con số lên 17%.

    sở hữu vẻ như hầu hết các phát hiện này đang ủng hộ việc dùng lại cách truyền thống để lau tay, thay vì thiết bị sấy được cho là hiện đại và sang trọng. những cơ sở cần đánh giá lại vấn đề này thứ nhất là bệnh viện, phòng phẫu thuật và những nhà hàng… Đây là các địa điểm quan trọng trong việc kiểm soát sự lây lan của bệnh tật.

    Mặc khác, sở hữu vai trò là người tiêu dùng trang bị, bạn cần nắm vững các con số biết đề cập về sự phát tán vi khuẩn cũng như các nguy hại tiềm ẩn từ cái máy sấy tay đang ngày càng phát triển thành thân thuộc trong khu vực vệ sinh tại những nơi công cộng này. Việc đấy sẽ giúp bạn sẽ với lựa sắm chính xác hơn trong phương pháp lựa tìm hình thức vệ sinh tay, sao cho vừa giúp làm cho sạch, vừa đảm bảo không phát tán hay lưu giữ vi khuẩn gây bệnh trên cơ thể.


    Xem thêm: máy sấy tay
    Xem thêm:
    máy bơm panasonic

    Xem thêm: máy nước nóng panasonic
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này