[Toàn Quốc] Nguyên Lý Hoạt Động Xi Lanh Thủy Lực - Jufan Viet Nam Distributor

Thảo luận trong 'Công nông nghiệp - Xây dựng' bắt đầu bởi mymallbill1412, 17/7/17.

  1. mymallbill1412
    Offline

    mymallbill1412 Expired VIP

    Bài viết:
    276
    Đã được thích:
    0
    Tài Liệu Về Xi Lanh Thủy Lực Khí Nén – Jufan Viet Nam

    JUFAN viet nam Distributor Tel: 0901.492.039 Email: [email protected] chuyên xi lanh điện , xy lanh thủy lực khí nén jufan, xy lanh kẹp jufan, bơm thủy lực áp suất, van điện từ jufan , cảm biến jufan, xi lanh kẹp jufan….
    Nguyên Lý Hoạt Động Của Xi Lanh Thủy Lực – JUFAN Viet Nam Distributor

    Thủy lực xi lanh nhận được sức mạnh của họ từ áp lực chất lỏng thủy lực , mà thường là dầu . Xi lanh thủy lực bao gồm một xi lanh thùng , trong đó một piston kết nối với một cây gậy piston di chuyển tới lui. Các thùng được đóng cửa vào một đầu bằng cách đáy xi lanh (còn gọi là mũ) và đầu kia do người đứng đầu xi lanh (còn gọi là tuyến), nơi thanh piston đi ra của xi lanh. Piston đã trượt chiếc nhẫn và con dấu. Piston chia bên trong xi lanh thành hai buồng, buồng đáy (nắp kết thúc) và buồng phía cần piston (rod end / head end).
    Mặt bích , trunnions , clevises , lugs là xi lanh thông thường tùy chọn lắp. Thanh piston cũng đã gắn file đính kèm để kết nối các xi-lanh để các đối tượng hoặc máy thành phần mà nó đang đẩy / kéo.
    Một xi lanh thủy lực là thiết bị truyền động hoặc "động cơ" bên của hệ thống này. Các "máy phát điện" bên của hệ thống thủy lực là bơm thủy lực mang lại trong một dòng chảy cố định hoặc quy định của dầu cho xi lanh thủy lực, để di chuyển piston. Piston đẩy dầu trong buồng khác trở lại hồ chứa. Nếu chúng ta giả định rằng dầu đi vào từ cuối nắp, trong pit-và áp suất dầu trong que cuối / kết thúc đầu là khoảng không, lực F trên thanh piston bằng với áp lực P trong thời gian xi lanh khu vực piston
    Cấu Tạo Của Xi Lanh Thủy Lực – Đại Lý JUFAN Viet Nam

    JUFAN viet nam Distributor Tel: 0901.492.039 Email: [email protected]
    Thùng Xi Lanh
    Các chức năng chính của cơ thể hình trụ là để giữ áp lực xi lanh. Nòng xi-lanh chủ yếu được làm từ một ống liền mạch. Các thùng hình trụ là mặt đất và / hoặc mài dũa trong nội bộ với một bề mặt đặc trưng của 4-16 microinch. Piston reciprocates trong xi lanh.
    Nắp Xi Lanh
    Các chức năng chính của nắp là để kèm theo buồng áp lực ở một đầu. Nắp được kết nối với cơ thể bằng phương pháp hàn, ren, bu lông, hoặc que cà vạt. Caps cũng thực hiện như xi lanh gắn linh kiện [nắp bích, nắp trunnion, mũ khoan]. Kích thước Cap được xác định dựa trên sự căng thẳng uốn. Một dấu tĩnh / o-ring được sử dụng trong giữa nắp và thùng (trừ xây dựng hàn).
    Đầu Xi lanh
    Các chức năng chính của người đứng đầu là kèm theo buồng áp lực từ phía bên kia. Người đứng đầu chứa một sự sắp xếp que niêm phong tích hợp hoặc tùy chọn để chấp nhận một tuyến hải cẩu. Người đứng đầu được kết nối với cơ thể bằng phương tiện ren, bu lông, hoặc que cà vạt. Một dấu / o-ring tĩnh được sử dụng ở giữa đầu và thùng.
    Piston
    Các chức năng chính của piston là để tách các vùng áp suất bên trong thùng. Piston được gia công với các rãnh để phù hợp đàn hồi con dấu hoặc kim loại và các yếu tố ảnh hưởng. Những con dấu có thể diễn xuất đơn lẻ hoặc tác động kép. Sự khác biệt về áp lực giữa hai bên của piston làm cho xi lanh để mở rộng và rút lại. Piston được gắn với thanh piston bằng phương tiện của chủ đề, bu lông, đai ốc hoặc chuyển động tuyến tính.
    Cần piston
    Thanh piston thường là một mảnh mạ crôm cứng của thép cán nguội mà gắn vào piston và kéo dài từ xi lanh qua đầu que-end. Trong xi lanh que-end đôi, bộ truyền động có một cây gậy kéo dài từ hai bên của piston và ra cả hai đầu của thùng. Thanh piston nối thiết bị truyền động thủy lực để các thành phần máy làm việc. Kết nối này có thể dưới hình thức của một thread máy hoặc một tập tin đính kèm gắn. Thanh piston được đánh giá cao mặt đất và đánh bóng để cung cấp một con dấu đáng tin cậy và ngăn chặn rò rỉ.
    Seal tuyến
    Các đầu xi-lanh được trang bị niêm phong để ngăn chặn dầu áp lực từ rò rỉ qua các giao diện giữa các que và người đứng đầu. Khu vực này được gọi là tuyến hải cẩu. Ưu điểm của một tuyến con dấu rất dễ dàng loại bỏ và thay thế con dấu. Tuyến dấu chứa một con dấu chính, một đóng dấu niêm phong / đệm thứ cấp, các yếu tố mang, gạt nước / scraper và con dấu tĩnh. Trong một số trường hợp, đặc biệt là trong xi lanh thủy lực nhỏ, tuyến que và các yếu tố mang được làm từ một phần không thể thiếu gia công duy nhất.
    Seals con dấu thủy lực
    Những con hải cẩu được coi là / thiết kế theo áp lực xi lanh làm việc, tốc độ xi lanh, nhiệt độ hoạt động , trung bình và ứng dụng làm việc. Con dấu piston là hải cẩu năng động, và họ có thể tác động đơn hoặc tác động kép. Nói chung, Elastomer con dấu được làm từ cao su nitrile , Polyurethane hoặc các vật liệu khác là tốt nhất trong môi trường nhiệt độ thấp hơn, trong khi con dấu làm bằng Fluorocarbon Viton là tốt hơn cho nhiệt độ cao hơn. Con dấu bằng kim loại cũng có sẵn và thường được sử dụng gang cho các vật liệu đóng dấu. Rod niêm phong hải cẩu năng động và thường là diễn xuất duy nhất. Các hợp chất của con dấu thanh là cao su nitril , Polyurethane, hoặc Fluorocarbon Viton . Cần gạt nước / chọc được sử dụng để loại bỏ các chất ô nhiễm như độ ẩm, bụi bẩn, và bụi, có thể gây thiệt hại lớn cho những bức tường xi lanh, thanh, có con dấu và các thành phần khác. Hợp chất phổ biến đối với cần gạt nước mưa là polyurethane. Chọc kim loại được sử dụng cho phụ các ứng dụng nhiệt độ bằng không, và các ứng dụng mà vật liệu nước ngoài có thể gửi tiền vào que. Các yếu tố ảnh hưởng / đeo băng được sử dụng để loại bỏ kim loại để tiếp xúc kim
    JUFAN viet nam Distributor Tel: 0901.492.039 Email: [email protected]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này