Người béo bụng lâu năm phải làm sao để giảm eo nhanh nhất

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi traitimbang1994, 28/2/17.

  1. traitimbang1994
    Offline

    traitimbang1994 Expired VIP

    Bài viết:
    317
    Đã được thích:
    0
    Bạn sinh con đã lâu nhưng vòng bụng vẫn to và không thể săn chắc lại cho dù nỗ lực tập luyện hay giảm cân? Bạn là nhân viên văn phòng thường xuyên ngồi mà ít vận động dẫn đến mỡ bụng tích tụ? Với chế độ dinh dưỡng, điều kiện làm việc và thói quen vận động như hiện nay, tình trạng béo bụng luôn là một vấn đề lớn với rất nhiều người và bạn đang muốn giảm mỡ bụng cấp tốc. Đối với phụ nữ sau sinh hiện tượng béo bụng lại càng nan giải hơn.
    Hướng dẫn cách giảm mỡ bụng tại nhà cho người béo bụng lâu năm
    Giảm 5-15cm vòng bụng (tùy cơ địa mỗi người)
    [​IMG]
    Tinh chất gừng và quế có trong gừng Đông Y tinh dầu và kem gừng Đông Y được chứng minh là có hiệu quả rất cao trong việc làm mềm và đốt cháy mỡ bụng, đồng thời hạn chế việc tích mỡ trong cơ thể. Kết với Đai quấn nóng giúp giãn nở các mô mỡ, tăng khả năng hấp thụ thảo dược và đào thải mỡ ra khỏi cơ thể.
    Sản phẩm 100% thảo dược được sản xuất theo bí quyết của người Huế xưa và công nghệ hiện đại. Chỉ 4 bước và 60 phút mỗi ngày, bạn có thể giảm được từ 5-10 cm vòng bụng. (tùy cơ địa)
    Bước 1: Lấy 1 lượng Gừng đông y tinh dầu vừa đủ thoa lên vùng bụng khoảng 5~10 phút theo chiều kim đồng hồ. Lúc này bụng sẽ có cảm giác nóng.
    Gừng tinh dầu đông y
    Gừng tinh dầu đông y
    Bước 2: Tiếp tục thoa thêm kem gừng đông y và massage khoảng 10 phút. Lúc này vùng bụng có cảm giác nóng ran và đôi khi có cảm giác hơi ngứa ( đối với da bụng mỏng) . Tuy nhiên đây là hiện tượng bình thường do thảo dược đang thấm sâu và tác động vào lớp mỡ.
    thoa kem gừng đông y lên thành bụng
    Bước 3: Quấn đai quấn nóng lên vùng bụng khoảng 30 phút ( Đai có thể chỉnh nhiệt độ cho vừa với sức chịu của cơ thể). Trước khi quấn đai quấn nóng nên hóp bụng rồi quấn 1 lớp màng bọc nilon thức ăn quanh bụng thật chặt để giữ nhiệt được lâu hơn và tránh mồ hôi thoát ra thấm và đai.
    đai quấn nóng

    Bước 4: Sau 15~20 phút, bỏ đai quấn nóng ra và dùng gen nịt bụng để định hình form bụng. Gen càng lâu càng tốt. Một ngày nên gen bụng từ 8~12 tiếng.
    Một bộ sản phẩm cao chè vằng tương ứng với liệu trình 1- 1,5 tháng bao gồm : 1 gừng đông y tinh dầu, 1 kem gừng đông y, 1 đai quấn nóng và 1 gen nịt bụng. Mỗi ngày làm 2 lần, mỗi lần 30 phút. Làm đều đặn hàng ngày, sau 4 tuần bạn sẽ đạt được kết quả mà mình mong muốn. Ưu điểm của phương pháp này là không cần phải nhịn ăn hay tập thể dục hàng ngày mà đốt cháy mỡ nhờ vào tác dụng của các thảo dược có tính nóng như gừng, quế, hồi, long não,… nên tuyệt đối an toàn với cả người lớn và trẻ nhỏ.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này