[Hà Nội] Ngôi nhà thông minh của bạn không thể thiếu các thiết bị này

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi SmartHome, 30/8/17.

  1. SmartHome
    Offline

    SmartHome

    Bài viết:
    169
    Đã được thích:
    0
    Chất lượng cuộc sống ngày càng cao nên nhu cầu bảo vệ an toàn cho bản thân và gia đình của chúng ta càng tăng lên. Điều đó là chính đáng và đang được đáp ứng ngày một tốt hơn qua các thiết bị an ninh. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem những thiết bị an ninh nào là thực sự cần thiết đối với bạn.

    >>> Xem thêm: Công tắc hẹn giờ điện tử

    Thiết bị định vị sử dụng sóng GPS có thể cài đặt ở bất kỳ đâu bạn thấy cần thiết, từ xe máy, ô tô của bạn đến chiếc xe đạp của con hay vòng cổ của thú cưng. Thiết bị định vị được kết nối với điện thoại di động của bạn để bạn có thể dễ dàng xác định vị trí của các thiết bị định vị gắn trên đồ vật ở bất cứ lúc nào. Trong trường hợp không may bạn bị mất trộm đồ, bạn có thể nhanh chóng xác định vị trí của đồ vật bị đánh cắp thông qua thiết bị định vị, bạn cũng có thể theo dõi tuyến đường đi học của con cái hay thú cưng của bạn đang ở đâu… Nhiều phụ huynh có cảm giác hoảng sợ khi mất tầm nhìn con ở nơi công cộng, nhất là giữa các giá quần áo, đồ chơi, sách truyện dễ che chắn vóc dáng bé nhỏ của con. Một thiết bị quan sát định vị đeo quanh cổ bé luôn giữ khoảng cách giữa bạn và bé trong vòng 2-9 mét. Như vậy, con bạn vẫn được thoải mái khám phá một mình, còn bạn luôn yên tâm vì con không bao giờ bị lạc. Bạn có thể thấy thiết bị định vị là một thứ rất có ích cho những gia đình hiện đại và thích sử dụng công nghệ.

    Từng là thiết bị chỉ dành cho tầng lớp đại gia nhưng giờ nhờ sự phát triển của công nghệ mà camera an ninh đã trở nên rất phổ biến trong các hộ gia đình. Với việc lắp đặt ngày càng đơn giản và thuận tiện cho người dùng thì không cần phải là thợ lắp camera chuyên nghiệp bạn cũng có thể đọc hướng dẫn và tự lắp được. Đối với các hộ gia đình bạn có thể lựa chọn camera không dây để dễ dàng lắp đặt và thuận tiện trong sử dụng. Bạn có thể lựa chọn camera wifi đơn lẻ nếu chỉ muốn quan sát 1, 2 khu vực hoặc 1 hệ thống camera wifi kèm đầu ghi khi muốn lắp ở nhiều khu vực khác nhau của ngôi nhà. Ví dụ như bạn lắp trước cổng để xem ai là người bấm chuông cửa mà không cần phải ngó ra hoặc xuống tận nơi. Hoặc đang đêm bạn nghe thấy tiếng động, bạn có thể bật điện thoại lên xem điều gì đang diễn ra trong ngôi nhà của bạn. Một lợi ích rất lớn của camera là bạn sẽ không còn quá lo lắng khi tách con ngủ ở phòng riêng ngay từ khi còn nhỏ, vì bất kỳ lúc nào bạn thức giấc hoặc bé khóc, bạn lập tức có thể kiểm tra bé qua màn hình máy tính hoặc điện thoại cầm tay. Đây cũng là một kết nối quan trọng của bố mẹ với các con khi chúng lớn hơn, rèn luyện ý thức tự giác học, chơi, giữ gìn phòng ở. Đơn giản là cho con xem lại các đoạn clip của chính mình để trẻ biết cách điều chỉnh hành vi… Rất tiện lợi phải không nào, đó là lý do ngày càng nhiều hộ gia đình lắp đặt camera an ninh cho ngôi nhà của mình.

    Nếu như lắp ổ cắm hẹn giờ an ninh vẫn chưa làm bạn an tâm cho sự an toàn của bản thân và gia đình thì bạn có thể kết hợp với báo động chống trộm. Camera an ninh chỉ có nhiệm vụ quan sát chứ không báo động khi có kẻ đột nhập vào ngôi nhà bạn. Hệ thống báo động sẽ thực hiện điều này, bạn có thể lắp đặt cảm biến báo động ở các lối vào của ngôi nhà, ban công tầng 2… nó sẽ lập tức phát ra âm thanh cảnh báo khi có kẻ đột nhập vào khu vực lắp báo động, chỉ cần như vậy là kẻ trộm sẽ nhanh chóng bỏ chạy và đánh thức gia đình bạn và kêu gọi sự chú ý của hàng xóm, láng giềng. Hiện nay các hệ thống báo động đều được tích hợp chức năng chống báo động giả và bạn có thể tắt báo động khi bạn đang ở nhà. Hệ thống báo động còn được kết nối với đường dây điện thoại hoặc gắn sim điện thoại để gọi điện đến các số điện thoại bạn cài đặt khi có dấu hiệu đột nhập từ bên ngoài.

    Hiện nay có rất nhiều vụ cháy nổ liên quan đến việc khí gas bị rò rỉ, những tai nạn hết sức thương tâm cướp đi mạng số của nhiều người. Bạn hãy tự bảo vệ bản thân minh bằng cách trang bị thiết bị báo cháy và cảnh báo rò rỉ khí gas. Những thiết bị này không quá đắt tiền chỉ vài trăm nghìn đồng và bạn có thể sử dụng chúng trong 2 – 3 năm. Thiết bị sẽ phát ra âm thanh cảnh báo khi nhiệt độ trong phòng quá cao hoặc khi có khí gas/khí độc bị rò rỉ trong không khí. Âm thanh báo động to và rõ đảm bảo khi bạn đang ngủ cũng sẽ bị đánh thức dậy khi có sự cố xảy ra. Đây là thiết bị mà các gia đình nên có, ở nước ngoài việc lắp đặt các thiết bị báo cháy và báo rò khí gas gần như là bắt buộc vì sự an toàn của con người.

    Ngoài ra bạn có thể lắp Chuông cửa không dây chống nước, chuông cửa có hình cho căn hộ hoặc ngôi nhà của mình. Trong bài viết này chúng tôi chỉ nêu ra những thiết bị thực sự cần thiết cho ngôi nhà của bạn, nếu bạn muốn tìm hiểu rõ hơn hoặc muốn biết về các thiết bị an ninh cao cấp hãy vui lòng để lại bình luận hoặc chat trực tiếp với chúng tôi qua Vchat. Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc bài viết của chúng tôi.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này