[Toàn Quốc] Ngoạn mục cảnh quan núi Pikes Peak Denver

Thảo luận trong 'Ẩm thực - Du lịch' bắt đầu bởi vemaybay, 26/5/16.

  1. vemaybay
    Offline

    vemaybay

    Bài viết:
    446
    Đã được thích:
    0
    Ngoạn mục cảnh quan núi Pikes Peak Denver.
    Pikes Peak nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên đáng kinh ngạc là điểm đến cuốn hút mà không du khách nào có vé máy bay đi Denver có thể bỏ qua khi đến thăm thành phố này. Với một đường sắt trên cao, ngọn núi này mang đến cho du khách cơ hội phiêu lưu trên không ngắm nhìn khung cảnh ngoạn mục bên dưới vô cùng tuyệt mỹ.

    [​IMG]
    Lên chuyến tàu Pikes Peak nổi tiếng, ta sẽ có 190 phút du ngoạn phong cảnh trên đường ray có răng cao nhất thế giới. Hành trình chuyến tàu Piker Peak đưa ta đi qua hẻm núi Englemann ngoạn mục, thác nước Minnehaha hùng vỹ và xuyên qua khe hở tự nhiên mang tên “Cửa Địa ngục”. Chưa dừng lại ở đó, nửa sau của hành trình bạn sẽ phập phồng cùng chuyến tàu leo dốc Pikes Peak trước khi ngắm nhìn khung lũng rộng lớn bên dưới, các hồ nước lấp lánh và dãy núi Roocky kỹ vỹ phía xa.

    Nếu không thích ngồi tàu leo núi, ta cũng có thể đi bộ theo Đường mòn Barr ngoạn mục. Với đường mòn trải sỏi dù 19km và có độ cao hơn 2.400m, đây chắc rằng nhất định không phải là một hành trình dễ dàng. Nhưng bù lại, bạn sẽ được hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của những khu rừng, các đồng cỏ đầy hoa dại, và nhất là, khung cảnh tuyệt mỹ mà đỉnh núi Pikes Peak mở ra cho bạn chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với những cố gắng của bản thân.

    [​IMG]
    Dù chọn cách nào để lên với đỉnh Pikes Peak huyền thoại, một trong những nơi được nhiều người tham quan nhất thế giới, chắc rằng bạn cũng sẽ có những kỷ niệm đáng nhớ với nơi này. Một lưu ý nhỏ cuối cùng, bạn có thể đến đây tham quan vào bất kỳ thời gian nào trong năm, tuy nhiên, sắm vé máy bay đi Orlando vào mùa đông sẽ không thuận lợi lắm để bạn ngắm cảnh, leo núi và những chuyến tàu trên không cũng có thể sẽ không hoạt động bởi tuyết phủ Pikes Peak.

    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch đâu đó hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ của chúng tôi theo thông tin dưới đây:
    Văn phòng 1:169 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1
    Văn phòng 2: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08)3820.67.67 - (08)6254.83.83
    Website: vegiaredimy.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này