Ngắm nhìn những mẫu cổng biệt thự đẹp nhất Hà Thành

Thảo luận trong 'Nội thất gia đình' bắt đầu bởi dongnhubac, 22/2/18.

  1. dongnhubac
    Offline

    dongnhubac

    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    0
    Mẫu cổng biệt thự đẹp nhất Hà Nội, mẫu cổng nhà đẹp, mẫu cổng đúc đẹp, mẫu cổng nhà vườn biệt thự đẹp:
    Những mẫu cổng lạ, đẹp mắt và sang trọng luôn là điểm thu hút đối với mỗi người mỗi khi đi qua nó. Lượn một vòng vùng quanh Hà Nội, trong chiều thu mát mẻ, ta có thể bắt gặp những công trình lâu đài nguy nga tráng lệ với bộ cổng không thể không quay lại ngắm nhìn.
    [​IMG]
    Cổng là không gian đầu tiên khi tiếp cận ngôi nhà, bộ cổng thể hiện sự sang trọng cho ngôi nhà.Mỗi bộ cổng mang một phong cách thiết kế riêng, độc lạ, hoành tráng theo phong cách thiết kế của mỗi ngôi nhà và sở thích của gia chủ.
    Vật liệu thiết kế và sản xuất lên bộ cổng đa dạng, phong phú và nhiều chất liệu. Từ gỗ, sắt mỹ thuật, gang đúc, đến vật liệu hợp kim nhôm, thậm chí vật liệu đồng nguyên chất đúc, hoặc thậm chí mạ vàng cánh cổng cũng được đưa vào bộ cổng, hàng rào làm cho bộ cổng trở lên sang trọng, tôn vinh vẻ đẹp và sự hoàn mỹ của ngôi nhà.
    Ngày nay chất liệu hợp kim nhôm đúc được nhiều người biết đến trong vật liệu chính sản xuất ra một bộ cổng biệt thự đẹp. Với ưu thế thành phần nhôm chiếm đến hơn 80% trong hỗn hợp hợp kim nhôm, nhiệt độ nóng chảy thấp và dễ gia công bề mặt, sản phẩm nhôm đúc đẹp, hợp kim nhôm được ứng dụng nhiều trong đúc cổng biệt thự hàng rào và chi tiết máy. Bề mặt nhôm đúc cổng sau khi đúc được sử lý nguội tỷ mỷ, làm sạch bề mặt bằng bắn cát áp lực và ngâm tẩy hóa chất và sơn bằng chất liệu sơn ô tô và được hấp sấy nhiệt tăng độ bóng và độ bền của sản phẩm. Hợp kim nhôm đúc ít bị ô xi hóa, độ cứng bề mặt cao, bền bỉ với thời gian, không bị rỉ sét, không bị mài mòn theo thời gian.
    Công ty cổ phần sản xuất Hoàng Gia Hà Nội
    Trụ sở chính: Nội Am- Liên Ninh- Thanh Trì- Hà Nội
    VPGD Hà Nội: Nhà A, 96 Định Công, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
    VPGD Miền Trung: 113A Lê Đình Lý, Vĩnh Trung, Thanh Khê, Tp Đà Nẵng
    VPGD Miền Nam: Đường 117, Tân Thạnh Đông, Củ Chi, TP.Hồ Chí Minh
    Hotline: 0912.846.989- 0984.681.929
    Email: [email protected]


    Vận chuyển hàng đi Toàn quốc các tỉnh như: An Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hậu Giang, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Phú Yên, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hải Phòng, TP. Hồ Chí Minh.
    ĐỒ ĐỒNG Hoanggiahanoi.vn
    * Giao hàng tận nơi
    * Hỗ trợ tư vấn, lắp đặt
    * Phục vụ 24/7
    * Bảo hành dài lâu

    Xem thêm: cổng đồng đúc giá rẻ nhất
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này