Nếu thu nhập 10tr được Vay tín chấp trả góp VPBank lãi suất bao nhiêu

Thảo luận trong 'Tài chính - Chứng khoán' bắt đầu bởi vhlong92, 1/7/16.

  1. vhlong92
    Offline

    vhlong92 Expired VIP

    Bài viết:
    99
    Đã được thích:
    0
    Hiện nay trong hệ thống các khối tín dụng thì ngân hàng VPbank là khối có điều kiệnvay tín chấp nhanh chóng và đơn giản nhất. Với nhiều gói s/phẩm cho vay ưu đãi đi kèm với nhiều mức lãi vay hấp dẫn ưu tiên cho khách hàng có thu nhập cao, VPbank đang tạo điều kiện tốt nhất để k/hàng có thể dễ dàng tiếp cận với nguồn vốn.
    Anh Chiến đang sinh sống ở TP.Hồ Chí Minh hỏi: “Hàng tháng tôi có thu nhập khoảng hơn 10 triệu đồng, được trả bằng tiền mặt. Vì tôi đang cần vay tien mat để mua xe nên tôi có ý định sẽ vay tiền tín chấp tại Thành phố HCM ngân hàng VPbank khoảng 70 triệu đồng. Tôi muốn hỏi rằng với điều kiện như vậy thì tôi có thể được vay ưu đãi mức lãi suất tín chấp tiêu dùng của ngân hàng VPbank không?”

    [​IMG]
    Mức thu nhập 10 triệu đồng vay tín chấp lãi suất bao nhiêu ?
    Chúng tôi xin được giải đáp câu hỏi của anh Chiến như sau:
    Hiện nay khối tín dụng của ngân hàng VPbank có chương trình hỗ trợ vay tiền tín chấp với nhiều khung lãi suất cho vay theo từng điều kiện của các hồ sơ. Đặc biệt nếu k/hàng vay tin chap ngan hang anz là người có thu nhập cao, ổn định được chứng minh qua bảng lương hoặc sao kê lương thì khả năng được hỗ trợ vay rất lớn.
    Hiện nay đi vay vốn ngân hàng đã không còn xa lạ với hơi nhiều người trong xã hội, khi các ngân hàng ngày càng ưu đãi hơn về lãi vay và chương trình cho vay đang ngày càng rộng rãi hơn về khu vực hỗ trợ và với nhiều gói …
    Về mặt lãi suất: Đối với các khách hàng có mức lương 7,5 triệu đến 10 triệu đồng/ tháng, được chi trả lương bằng chuyển khoản (hoặc tiền mặt) và đang làm việc tại các c/ty đã lập nên được trên 2 năm thì ng/hàng VPbank sẽ áp dụng mức lãi vay vay vốn tín chấp là 1,66%. Tuy vậy, đối với các công ty có thời gian lập nên từ 3 tháng đến dưới 2 năm thì khách hàng chỉ được vay tien tối đa là 30 triệu đồng và phải nhận mức lãi vay là 2,95%.

    [​IMG]
    Qua đó chỉ cần xem xét c/ty anh Chiến đang làm việc có thời gian thành lập thuộc nhóm hỗ trợ vay nào thì sẽ biết được khoảng vay và lãi suất cụ thể khi vay.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này