[HCM] Nên sỉ giày sneaker ở đâu

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi quanghepro, 21/1/18.

  1. quanghepro
    Offline

    quanghepro Expired VIP

    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    Bạn đang tìm nguồn nhập các hàng giày dép sneaker chất lượng? Bài viết của chúng tôi dưới đây sẽ giúp ích cho chúng ta đấy, cùng đọc qua nhé.
    Kickzspot
    Kickzspot (tên cũ: Louislicous Store) là một cửa hàng sneaker kiêm đặt hàng thành lập cách đây khá lâu (cùng thời điểm với Crown King Shop). Kickzspot có danh tiếng về độ uy tín cũng như các mẫu giày heat được cửa hàng rao bán. giờ đây, Kickzspot trước kia rất nhiều fast deal Y3, Jordan và những mẫu hàng đi kèm của Kickzspot cũng rất xứng đáng để mắt đến. mức giá ở Kickzspot sẽ bị nhận xét tương đối cao so với thị trường Nhưng bạn thanh toán thêm tiền cho độ tận tình, an toàn và tin cậy thì tại sao lại không?
    [​IMG]
    K.B Sneaker Store
    Liền với những mẫu giày đang hot như Air Jordan, Tubular, Vans, K.B Sneaker Store còn chuyên trị các mẫu Retro Runner như Air Max, Asics, giày New Balance,… với khoảng giá hợp lí, K.B Sneaker Store đảm nhiệm cả việc bán hàng đi kèm lẫn order với thời gian order khá nhanh. những ai trước đây mong muốn đi mua những mẫu Retro Runner thì hãy gợi đến K.B Sneaker Store nhé.

    Bánh Bò Store

    Cửa hàng sneaker độc nhất chuyên các mẫu Air Jordan mới và cả đã sử dụng với tầm giá cực kì tốt. Bánh Bò Store là chọn lựa của rất nhiều người trẻ muốn sở hữu các mẫu Air Jordan Retro với khoảng giá khá SV, dù được xem là các sản phẩm secondhand Mặc dù vậy hầu như các vật dụng đều được chọn lọc rất kĩ và còn khá mới. thời gian tư vấn inbox của shop có lẽ là điểm trừ độc nhất vì cửa hàng trả lời khá lâu, Tuy vậy bổ sung lại nhờ độ đáng tin cậy và uy tín về chất lượng hàng hóa.

    Simple 4 What

    Bao gồm những mặt hàng Việt Nam xuất khẩu cũng giống như các mặt hàng US Shipped, cửa hàng Simple 4 What đặt tại 246 Nguyễn Thị Minh Khai với số lượng giày có kèm đồ sộ, từ Nike đến adidas, Reebok, Asics, một số mẫu giày da, và những phát hành đang hot trong giới trẻ như NMD, Stan Smith, Air Max,… trả lời xông xáo, cộng tác viên mật thiết và vui vẻ, giá thành tốt.

    Online Sneaker Store
    [​IMG]
    mặc dù mang tên Online Sneaker Store Nhưng cửa hàng này lại có địa điểm ở khu phố ăn chơi Phan Xích Long, Phú Nhuận. online Sneaker Store với các mẫu giày thiên về casual, lifestyle, thích hợp với mọi người học trò, sinh viên, và những đối tượng nhắm đến các mẫu giày không phức tạp, không cầu kì, thoải mái nên họ sỉ giày Converse, Nike Flyknit, Stan Smith,…với số lượng lớn và mẫu mã đẹp, chất lượng. Đây cũng là một cửa tiệm khác với dịch vụ nhận giày kí gửi gắm tương tự G-Lab.

    Vì sao nên mua lấy sỉ giày dép giá bán sỉ tại giaysihcm.com?

    uy tín – chất lượng và giá tốt là chìa khóa cạnh tranh thắng lợi mà thời trang giaysihcm.com đang theo đuổi. Do đó, đến với giaysihcm.com, người sử dụng sẽ hoàn hài lòng vì:

    đa dạng về kiểu dáng, kiểu dáng:

    Giaysihcm.com phân phối những bộ sưu tập được ra hằng tuần, hằng tháng và hằng năm theo các xu hướng fashion trên các châu lục. người dùng được thỏa sức lựa chọn các mẫu hàng mà chính mình yêu thích.

    giá sỉ cạnh tranh:

    Đến với giaysihcm.com, người dùng không phải qua bất kỳ trung gian nào do đó chắc chắn sẽ có giày giá sỉ tốt nhất. Vì chúng tôi dành dụm khoảng tiền quảng cáo mà chỉ bán trên trực tuyến cho nên có thể nói là giá thành của chúng tôi có thể là thấp nhất thị trường.

    giaysihcm.com có thể ship hàng mọi lúc mọi nơi

    giaysihcm.com bảo đảm việc ship hàng nhanh lẹ và đúng hẹn và sẵn sàng chăm sóc mọi lúc mọi nơi trên khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này