[Toàn Quốc] Nên chọn dịch vụ cho thuê máy phát điện tại quận Tân Phú nào?

Thảo luận trong 'Công nông nghiệp - Xây dựng' bắt đầu bởi koolsheep, 1/9/16.

  1. koolsheep
    Offline

    koolsheep Expired VIP

    Bài viết:
    554
    Đã được thích:
    0
    Cho thuê máy phát điện nhằm phục vụ duy trì nguồn điện được liên tục, cần sở hữu 1 nguồn điện dự phòng là 01 yêu cầu quan trọng đối với các doanh nghiệp, tổ chức…Nhằm phục vụ kịp thời yêu cầu về nguồn điện dự phòng duy trì cho một số nhà máy sản xuất kinh doanh, công trình xây dựng, event, hội họp…
    Chúng tôi có đội ngũ chuyên nghiệp thực hiện dịch vụ cho thue may phat dien tai quan 4, đảm bảo tính chuyên nghiệp, hiệu quả trong quá trình vận hành dịch vụ cho thue may phat dien.
    [​IMG]
    Lúc tiếp nhận ý kiến từ quí khách hàng có yêu cầu thuê may phat dien, Chúng tôi nhanh chóng kiểm tra chính xác mẫu máy, thời gian, công suất và phương án sử dụng máy cho khách hàng nhằm tạo điều kiện chất lượng nhất, tiết kiệm chi phí nhất cho quý khách. Nếu quý khách có yêu cầu về cho thuê máy phát điện tại hóc môn, Công ty Hưng Tiến Phúc sẽ cử nhân viên kỹ thuật tới tận công trình, khảo sát công suất thiết bị, địa điểm để máy, tính toán thời gian chạy máy tôi ưu cho khách hàng. Công ty Hưng Tiến Phúc miễn phí tất cả chi phí liên quan trong quá trình khảo sát, hỗ trợ.
    Nhằm đáp ứng yêu cầu đa dạng của anh chị, Chúng tôi ko ngừng bổ sung về mặt số lượng cũng như chất lượng của các dòng may phat dien cho thuê. Tất cả những loại máy phát của chúng tôi đáp ứng nghiêm ngặt tiêu chuẩn của khách hàng về chất lượng điện áp, độ an toàn, tiết kiệm nhiên liệu và tuyệt đối đủ công suất…
    Chúng tôi đáp ứng được mọi những yêu cầu thuê của anh chị từ 5 – 1500kVA, với tần số 50-60Hz. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên sử dụng của Chúng tôi là một số người thợ chuyên nghiệp, cam kết đảm bảo may phat dien luôn ở trong tình trạng sử dụng chất lượng.

    Quy trình cho thue may phat dien:

    1. Xác định công suất tải dùng để cho thuê máy phát điện theo tiêu chuẩn.
    2. Báo giá cho quý khách giá cho thue may phat dien tùy theo công suất.
    3. Thực hiện cho thue may phat dien theo yêu cầu của quí khách hàng hàng.

    CHÚNG TÔI CAM KẾT

    · Tiếp nhận và xử lý thông tin vận hành máy 24/7.
    · Bảo dưỡng định kỳ máy trong suốt thời gian cho thuê.
    · Khắc phục kịp thời tất cả sự cố trong quá trình cho thuê máy.
    · Trong trường hợp thời gian khắc phục kéo dài, chúng tôi sẽ đổi 01 máy
    khác có công suất tương đương.
    · hạn chế tiền thuê máy nếu thời gian thuê trên 6 tháng.

    Để cho thuê máy phát điện tại cần thơ, khách hàng vui lòng liên trực tiếp: Mr Tám O979.669.O8O
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này