Nên cho bé học hè bán trú hay không?

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi thainguyen, 20/9/16.

  1. thainguyen
    Offline

    thainguyen Expired VIP

    Bài viết:
    1,075
    Đã được thích:
    0
    Sau 1 năm học đầy căng thẳng, trẻ cần thời gian để vui chơi và lấy lại năng lượng, học hỏi thêm những kỹ năng cần thiết khác, giúp trẻ phát triển hoàn thiện hơn. Tuy nhiên theo lời khuyên từ các chuyên gia, bên cạnh việc nghỉ ngơi, vui chơi ngày hè, trẻ cũng nên dành thêm một ít thời gian cho việc ôn tập, cũng cố kiến thức đồng thời phát triển các kỹ năng và học hỏi thêm kiến thức mới.
    Học hè bán trú, các con vừa được ôn tập lại kiến thức cũ, chuẩn bị kiến thức mới, vừa được vui chơi giải trí an toàn, lại được phát triển các kỹ năng cơ bản và cần thiết. Từ đó giúp bé duy trì được thói quen học tập mà còn tăng sự hào hứng cho trẻ, góp phần quan trọng trong việc hỗ trợ sự phát triển trí thông minh, cách bày tỏ cảm xúc và kỹ năng giao tiếp của trẻ.
    [​IMG]
    Với sứ mệnh “ Vì sự phát triển toàn diện của con người”, mong muốn đem lại cho các em một mùa hè ý nghĩa và bổ ích, ĐIỂM 10+ tổ chức khoá học hè bán trú năm 2016 cho tất cả học sinh độ tuổi từ 6-11 tuổi.
    1. Mục tiêu
    Vừa củng cố kiến thức cho bé, vừa giúp nâng cao kỹ năng tiếng anh, các kỹ năng sống, được phát triển tư duy, tăng tính sang tạo và tự lập, kết hợp với vui chơi giải trí phù hợp. Giúp các bé mầm non chuẩn bị vào lớp 1 có một kĩ năng tốt.
    [​IMG]
    . Chương trình học:
    Lớp hè bán trú được ĐIỂM 10+ thiết kế khoa học vừa đảm bảo kiến thức mà vẫn gia tăng những giá trị bổ ích cho trẻ. Giúp bé tập viết chữ và luyện viết chữ đẹp.
    3. Giáo viên
    Chuyên tiểu học, có kinh nghiệm, yêu trẻ, yêu nghề luôn hiểu rõ tính cách, thể trạng của từng bé, để hỗ trợ, dạy dỗ bé tốt nhất. Bố trí 2 giáo viên/ lớp. 1 giáo viên/ 8-10 học sinh.
    4. Phòng học
    Thoáng mát, bàn ghế đúng chuẩn cho học sinh tiểu học, mỗi giáo viên chỉ phụ trách từ 7-10 em. Phòng nghỉ trưa sạch sẽ, mát mẽ, có điều hòa, không lo nắng nóng mùa hè. Có quản nhiệm chăm lo vệ sinh, ăn uống và nghỉ trưa cho các bé một cách chu đáo nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này