[HCM] nâng mũi xong nên ăn gì để tốt nhất

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi emlatmy88, 28/10/16.

  1. emlatmy88
    Offline

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    350
    Đã được thích:
    0
    Chế độ ăn uống trước, trong và sau thẩm mỹ luôn là một điều khiến chị em quan tâm. Đặc biệt sau nâng mũi. Nâng mũi nên ăn gì để không làm ảnh hưởng đến kết quả mà vẫn đảm bảo được sức khỏe?
    [​IMG]
    Chiếc mũi thanh thoát khiến khuôn mặt bạn trở nên hài hòa và hấp dẫn hơn

    Nâng mũi hiện nay được rất nhiều chị em ưa chuộng và lựa chọn vì với công nghệ hiện đại, không mất nhiều thời gian mà chị em có thể biến chiếc mũi ngắn, thấp… trở nên cao ráo, khiến khuôn mặt hài hòa và đẹp hơn rất nhiều.
    Trước và trong nâng mũi nên ăn gì? Bạn nên đảm bảo một chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng để có một sức khỏe đủ tiêu chuẩn để có khả năng thực hiện nâng mũi. Đồng thời gia tăng thời gian lành vết thương cho sau nâng mũi. Tuy nhiên, sự đảm bảo dinh dưỡng cũng còn phụ thuộc vào từng thể trạng của mỗi người

    Với những khách hàng có thể trạng gầy, nên bổ sung thức ăn có nhiệt lượng cao, prôtêin cao để tăng thể trọng, như thịt lợn nạc, thịt dê, thịt bò, trứng, tôm, chế phẩm đậu… Còn với những khách hàng hơi béo và có nguy cơ thừa cân, nên ăn các chất ít mỡ, nhiệt lượng thấp để giảm thể trọng, mỡ cơ thể quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến liền vết thương, nên ăn nhiều rau chứa nhiều xơ thực vật, uống nước vừa đủ
    Sau nâng mũi nên ăn gì? Đây mới thực sự là mối quan tâm và băn khoăn hàng đầu của chị em phụ nữ.
    Tùy thuộc vào từng phương pháp mà chị em phụ nữ lựa chọn để tiến hành phẫu thuật nâng mũi mà chế độ ăn cũng có phần khác biệt. Tuy nhiên, nhìn chung thì với hầu hết các phương pháp như: nâng mũi S line, nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi không cần phẫu thuật thì đều áp dụng một chế độ ăn uống và kiêng khem gần như nhau.

    Nên bổ sung những thực phẩm như:
    – Thịt heo, thịt bò, cá, trứng … đây là những thực phẩm giàu đạm và sắt, giúp mau lành vết mổ và phòng chống thiếu máu, thiếu sắt.
    – Rau củ quả và trái cây chín chứa nhiều vitamin C giúp tăng sức đề kháng, nhiều chất xơ giúp phòng chống táo bón.
    – Uống sữa và các sản phẩm của sữa như: yaourt, phô mai… giúp răng, xương của hai mẹ con chắc khỏe hơn.
    – Uống nhiều nước như: nước chín, nước canh.
    Ngoài những thực phẩm cần bổ sung nói trên, khách hàng cũng cần tránh các loại thực phẩm sau:
    – Những thực phẩm khó tiêu hóa
    – Những thực phẩm lên men, có gas
    – Những thực phẩm gây sẹo lồi như: rau muống, thịt bò, đồ tanh…
    – Những thực phẩm gây vết thâm: đường, đồ ngọt…
    Bệnh viện Thu Cúc là nơi đã thực hiện rất thành công các trường hợp nâng mũi. Tại đây, đội ngũ bác sĩ là những người có tay nghề rất cao, chuyên môn giỏi được tu nghiệp hoàn toàn tại nước ngoài. Đồng thời, các trang thiết bị tại bệnh viện Thu Cúc cũng rất hiện đại, luôn được cập nhật và bổ sung. Đặc biệt là hệ thống phòng phẫu thuật vô khuẩn một chiều hiện đại nhất và cũng là duy nhất Việt Nam đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.
    Nguồn: nâng mũi ăn gì
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này