Nấm linh chi có phù hợp với giới trẻ không?

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi thainguyen, 25/8/16.

  1. thainguyen
    Offline

    thainguyen Expired VIP

    Bài viết:
    1,075
    Đã được thích:
    0
    Sở dĩ nấm linh chi được đánh giá cao như vật là do các giá trị dược liệu của ní. Vậy những ai nên dùng nấm linh chi? Dưới đây là một số ngưởi điển hình nên dùng nấm linh chi cho bạn đọc tham khảo.
    [​IMG]
    1.Phù hợp cho cả giới trẻ
    -Trước đây, nấm linh chi thường dùng cho người cao tuổi để tăng cường sức khỏe, kéo dài tuổi thọ và giúp điều trị các bệnh tuổi già như: mất ngủ, bệnh cao huyết áp, tiểu đường, các bệnh về gan… Chính vì vậy, nhiều bạn trẻ quan niệm rằng nấm linh chi không phù hợp với mình.
    -Bạn Đức Huy – công ty KMS Việt Nam chia sẻ: “Ba mẹ mình vẫn thường mua nấm linh chi tặng cho ông bà để chữa chứng mất ngủ. Từ ngày ông bà dùng nấm linh chi thì thấy dễ ngủ hơn, da dẻ hồng hào mà cơ thể cũng khỏe khoắn hơn rất nhiều. Mình quan sát thấy chỉ có người lớn tuổi mới nấu nấm linh chi uống, chưa thấy bạn bè xung quanh sử dụng nên mình nghĩ nấm linhchi chỉ dành cho người lớn tuổi thôi”.

    [​IMG]
    2.Dùng lâu dài vẫn tốt cho sức khỏe
    -Cho đến nay, vẫn chưa có nghiên cứu nào cho thấy người sử dụng nấm linh chi nhiều thì không tốt. Theo sách Thần Nông Bản Thảo Kinh, linh chi là một loại thượng dược - nghĩa là loại dược thảo tốt nhất, có thể dùng nhiều trong thời gian dài. Bản chất nấm linh chi là một loại thảo dược từ thiên nhiên, nên được hấp thu vào cơ thể bằng đường uống, dùng lâu dài sẽ có kết quả rõ rệt. Theo sách đông y, người dùng linh chi thường xuyên sẽ thấy cơ thể khoẻ mạnh, da dẻ hồng hào, thể trạng tốt hơn đáng kể chỉ sau 2 tháng. Theo Phó giáo sư, Tiến sĩ Phan Văn Các (Đại học Nông Lâm): “Tuổi trẻ mà dùng nấm linh chi thường xuyên và đúng cách, cộng với một chế độ dinh dưỡng đúng mực thì luôn khoẻ mạnh, làm việc cũng khoẻ. Sau này, tuổi thọ xấp xỉ trên dưới 100 là chuyện bình thường”.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này