[Toàn Quốc] Muốn xem TV chất lượng cao hãy dùng ngay Cáp nối displayport

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi backlinkgold, 6/1/17.

  1. backlinkgold
    Offline

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    663
    Đã được thích:
    0
    Dây cáp displayport mặt hàng nên có nếu xem TV chất lượng cao

    cáp displayport - Trước khi khởi đầu, điều quan trọng cần lưu ý là ngoại trừ VGA, tất cả các liên kết khác ở đây là kỹ thuật số. do đó, trong lúc mục tiêu độ sắc nét điểm ảnh hỗ trợ khác nhau với mỗi kết nối thì chất lượng Hình ảnh hầu như không độc lạ. chẳng hạn như 1080p ở 60 fps qua HDMI sẽ giống y chang như qua DVI và DisplayPort (giả sử tất cả những thiết đặt khác đều giống nhau). điều đó có nghĩa là bất kể loại cáp nào thì chính mình nó cũng không hề tạo ra sự độc lạ về mặt chất lượng hình ảnh.
    [​IMG]
    Nó rất có thể đã đạt được độ sắc nét 3.820 x 2.160 px ở tốc độ khung người là 60 fps, nếu bạn có ít đặc biệt là chuẩn DisplayPort 1.2 và chức năng Multi-Stream Transport. nếu khách hàng đang tìm kiếm một cách đế liên kết máy tính với screen, không còn lý do gì bạn không chọn DisplayPort cả và nó cũng có giá tương đương cáp HDMI. ngoài ra thì nó cũng xuất hiện thể truyền tải âm thanh.
    VGA (hay còn gọi là PC-RGB, D-sub 15).Kết nối VGA nếu cách đó 10 năm thì nó là vấn đề thịnh hành nhưng Hiện tại thì rất khó có thể có thể tìm thấy chỗ nào sử dụng nữa, họa chăng có thấy ở một số trường học dùng các loại thiết bị cũ. khuyến cáo dành riêng cho bạn là trừ trường hợp bất khả kháng, đừng sử dụng nó nữa. Tuy là nó rất có thể truyền tải độ phân giải & vận tốc khung người cao nhưng nó là tín hiệu analog. tức là nó không thể tạo nên những điểm ảnh tuyệt đối trên màn hình LCD hiện nay.
    Có nghĩa là với TV có độ sắc nét 1080p & bạn gửi một dấu hiệu Bức Ảnh chỉ có 720 thì nó sẽ tự động thay đổi lên 1080p (hay còn gọi là upscale). thế nhưng , bạn nên thiết lập độ phân giải của máy tính xách tay giống với ti vi để né tránh hiện tượng kỳ lạ mờ hay bể hạt, Tấm hình không thực do upconversion.Nếu bạn cần độ sắc nét cao thực sự, nên chọn lựa DislayPort. những chọn lựa còn sót lại đều có các tiêu giảm khá lớn, trong tình huống bất khả kháng mới phải dùng.
    Một điều nữa là độ phân giải gốc của những các loại thiết bị kết nối với nhau với các ti vi ngày nay thì chủ yếu đầu có độ sắc nét 1080p tuy vậy với các screen laptop thì nó có nhiều độ phân giải khác nhau, do đó phức tạp hơn một chút ít. Hãy kiểm tra độ sắc nét gốc của màn hình & gửi dấu hiệu theo độ sắc nét gốc là tốt nhất.
    Ngược lại, giao tiếp USB lại đang đã có được thành công vang dội, từ máy vi tính cá nhân, bàn phím cho đến ổ cứng di động, điện thoại cảm ứng, hệ thống âm thanh trên ô tô … & rất nhiều thiết bị khác.Một chuẩn USB mới – USB Type-C, được Dự kiến ra mắt vào khoảng thời gian 2015, sẽ định hình lại nhiều chủng loại cổng & đầu nối của dây cáp Hiện nay. các sự độc đáo lớn nhất mà chuẩn USB Type-C sẽ mang tới là dây nối cắm được cả hai chiều (mặt trên và dưới như nhau), dữ liệu rất có thể truyền theo cả hai hướng, & sự phù hợp riêng với máy vi tính cũng tương tự điện thoại thông minh siêu mỏng.
    "Một cổng và dây nối USB Type-C có thể mang tới công suất tối đa cho liên kết audio/video của DisplayPort, giúp cho công nghệ này cung ứng được cấu hình của màn hình 4K và hơn thế nữa, rất có thể truyền tài liệu bằng SuperSpeed USB (USB 3.1), & truyền tải điện năng lên tới 100W chỉ bằng một sợi dây nối"– theo thông tin của VESA.Động thái này đã cho thấy, bất chấp khát vọng của Intel về sự tạo nên máy vi tính không dây trọn vẹn, những sợi dây đồng này vẫn sẽ còn tương đối hữu dụng trong khoảng thời gian tới.
    Tìm hiểu thêm: http://duylinhcomputer.com/
    USB đã đánh bại được FireWire, hay có cách gọi khác là IEEE 1394. ngoài các còn tồn tại một kẻ thách thức khác, Thunderbolt, đã và đang thất bại trong những việc sở hữu Thị trường của chuẩn liên kết này.Công nghệ DisplayPort không hẳn là ngõ cụt, ít đặc biệt là trong ánh mắt của VESA. hiệp hội cộng đồng này vừa ra mắt chuẩn DisplayPort 1.3, với vận tốc truyền tài liệu được tạo thêm 32 Gbps, đủ để tương hỗ độ phân giải 5120x2880 của screen 5K với 1 dây nối DisplayPort độc tôn. thế cho nên, đừng nói lời tạm biệt đến những sợi dây cáp đồng này vội!
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này