[Toàn Quốc] mức giá 5 triệu, đây là điện thoại camera kép mới coong đáng tậu nhất hiện tại

Thảo luận trong 'Điện thoại - Sim' bắt đầu bởi tranthanh2007, 28/8/17.

  1. tranthanh2007
    Offline

    tranthanh2007

    Bài viết:
    550
    Đã được thích:
    0
    Nếu bạn đang sở hữu trong tay 5 triệu đồng và muốn Trình làng 1 đt có thể chụp Ảnh ngon, camera kép chụp Hình tuyệt hảo cộng cấu hình ổn thì mình suy nghĩ ZenFone 4 Max Pro chính là chọn lựa rẻ.

    thay màn hình samsung s7 edge

    tin đồn gần đây cho rằng, ZenFone 4 Max Pro gần về VN có mức giá 4.99 tr đồng và so có các “vũ khí” mà smartphone này thiết bị thì mức giá ấy đúng là hơi phải chăng nữa, đáng nhằm Bí mật.

    xét về qui hoạch

    kiến trúc của ZenFone 4 Max Pro vẫn với dáng vẻ tương đối cũ tuy vậy bù lại ấy là bộ khung kim khí chắ chắn, những viền cạnh mặt sau được bo cong nhẹ nhàng nhằm dễ dàng cầm nắm hơn lúc sử dụng.

    Điểm nhấn vào concept ở mặt sau chính là bộ camera kép ở góc của bên trái, nó không lồi ra, trông tương đối sáng giá và hấp dẫn. Cũng vì thỏi pin dung lượng cực kỳ lớn mà ZenFone 4 Max Pro có trọng lượng hơi nặng khi cầm Trình làng.

    Ở mặt trước, ZenFone 4 Max Pro sở hữu mặt hình phủ kính cong 2.5D lung linh mắt, viền cạnh 2 bên hơi mỏng nhưng viền của và dưới tương đối dày. Phía cạnh nhỏ hơn điển tích hợp nút Home kèm cảm biến vân tay vào lúc 2 bên nút Home là các nút điều hướng Android quen thuộc.

    Thêm 1 điểm nhấn ở mặt trước ấy là camera trước có Sự trợ sáng của 1 đèn flash giúp đỡ bạn vô tư selfie ngay cả vào bóng tối.

    Ở phần kiến trúc mình sở hữu nhận xem xét là hơi cổ điển nhưng ở giá tiền 5 tr thì như thế có thể xem là ổn.

    thay màn hình samsung e7

    Về cấu hình

    Asus Zenfone 4 Max Pro được thiết bị chip Snapdragon 430 cộng RAM 3 GB RAM và bộ nhớ ROM 32 GB. có vi xử lý Snapdragon 430, chip này có điểm AnTuTu trên 40 ngàn điểm, tương đối thấp và nó hoàn toàn đáp ứng hầu hết các tác vụ thông thường, những game phổ biến cũng như các áp dụng thường dùng như Facebook, Zalo, đọc báo…

    có RAM Những GB và ROM 32 GB, nó cũng quá đủ đối mang một quý khách thường gặp. có thể xem là “vừa đẹp” vào giá thành 5 triệu đ.

    tuy vậy, có 1 điểm trừ ở đây đó là mặt hình của máy rộng rãi 5.5 inch nhưng độ phân giải HD có phần chưa được sắc nét cho lắm.

    [​IMG]

    Về camera kép

    Đây là 1 ưu điểm của Zenfone 4 Max Pro, bộ camera kép của máy gồm 2 ống kính, trong đó camera chính có độ phân giải 16MP, tiêu cự 25mm còn camera phụ góc mênh mông có độ phân giải 5MP với góc chụp 120 độ. Thao tác chuyển đổi giữa hai camera chỉ cần 1 nút bấm và mượt mà, tốc độ chụp và lưu Ảnh cũng nhanh chóng.

    những thí điểm cho thấy bộ camera kép giúp đỡ chụp Ảnh góc rộng rẻ, Ảnh Ảnh cho phần lớn ánh sáng hơn.

    trong khi ấy, camera trước của máy có độ phân giải 16MP và có đèn flash trợ sáng. Và có máy Ảnh nay, khách hàng sẽ an tâm về tốt của những bức Ảnh tự sướng.

    có giá thành 5 triệu đồng, một điện thoại sở hữu camera kép mặt sau cộng máy Hình selfie 16 MP mặt trước như vậy là quá ổn.

    Dung lượng pin 5.000 mAh

    Thêm một ưu điểm của Zenfone 4 Max Pro ấy chính là Sở hữu thỏi pin dung lượng khủng, lên đến 5.000 mAh. Thỏi pin 2017 có thể trợ giúp máy hoạt động bình thường từ 2-3 ngày thú vị cần sạc lại, phần mềm PowerMaster cũng sẽ trợ giúp tối ưu và nâng cao thời lượng cho pin.

    đặc biệt hơn, Zenfone 4 Max Pro cũng có thể vươn lên là một bộ sạc dự phòng cho smartphone khác phê duyệt cáp OTG sở hữu tài năng sạc nhanh hơn gấp 2 lần, quá tiện dụng cho người dùng.

    nhìn chung

    mang giá tiền 5 triệu đồng, quý khách sẽ Những ý do điện thoại Zenfone 4 Max Pro mang camera kép 16 MP, máy Hình trước 16 MP, mặt hình 5.5 inch rộng rãi cộng thỏi pin dung lượng lên tới 5.000 mAh.

    ngoài ra, máy cũng sở hữu cấu tạo ổn với chip Snapdragon 430, RAM Một số GB + ROM 32 GB. đa số các khía cạnh ấy khiến mình tin rằng đây chính là dòng đt đáng tậu trong chi phí 5 triệu đồng, còn bạn nghĩ sao?

    thay màn hình samsung s8 plus

    NHẬN thông tin VÀ ĐẶT HÀNG ZENFONE 4 MAX PRO

    NHT
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này