[Toàn Quốc] Mua xe nâng đã qua sử dụng của hãng nào tốt

Thảo luận trong 'Xe cộ - Phương tiện' bắt đầu bởi dailymaylanh, 7/12/16.

  1. dailymaylanh
    Offline

    dailymaylanh

    Bài viết:
    2,083
    Đã được thích:
    0
    Xe nâng đã qua sử dụng nên mua của hãng nào?


    Hiện nay, xe nâng là nhu cầu thiết yếu cho tất cả các doanh nghiệp kinh doanh hay sản xuất. Nó rất hữu ích cho việc di chuyển và nâng hạ hàng hóa có trọng lượng lớn, mang lại an toàn và hiệu quả làm việc cao cho người lao động.

    Tuy nhiên, giá thành xe mới cao nên mục tiêu của khách hàng thường là các loại xe nâng cũ, xe nâng đã qua sử dụng - Bán xe nâng cũ TPHCM

    . Nếu biết chọn thì những chiếc xe nâng cũ này chất lượng không thua kém gì xe nâng mới, mà giá thành lại giảm đi mấy phần, rất tiết kiệm cho người mua. Nhưng chọn mua xe cũ lại là vấn đề lớn mà khách hàng nên quan tâm, cũng như:


    [​IMG]


    . Xe nâng cũ những dòng nào tốt? nên chọn dòng nào?

    Đây là những câu hỏi mà nhiều khách hàng đi mua xe nâng cũ nhờ các bên bán xe tư vấn. Khi bạn đi mua xe nâng cũ nên chọn những dòng xe nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản thuộc các thương hiệu như: Komatsu, Toyota, Nissan, TCM, Nichiyu, Mitsubishi, Shinko, Sumitomo. Hoặc Châu Âu như: Linde, Boss…

    Xe nâng nhập khẩu ở Nhật – Châu Âu về loại này chất lượng đỉnh cao, giá thành cũng khá đắt, nhưng đổi lại bạn an tâm sử dụng. Máy móc loại này có thể nói là chưa hề sửa chữa gì. Còn đẹp và nguyên bản. Nói chung loại này thì đẳng cấp nhất của xe nâng cũ.

    Và qua tìm hiểu từ nhiều đánh giá, nhận xét của giới chuyên môn và khách hàng dùng xe nâng nhiều năm tôi biết được:

    Xe nâng Komatsu – Linde là dòng đẳng cấp nhất. Được nhiều người săn lùng nhất và chắc chắn 1 điều là mua xe nâng cũ komatsu - Linde thì thật sự an tâm hơn.

    Sau Komatsu - Linde là dòng xe nâng Toyota. Dòng xe này rất tốt, bền và là hãng xe hiện đang được sử dụng nhiều nhất ở Việt Nam.

    Xe nâng Nissan, TCM, Nichiyu, Mitsubishi, Shinko, Sumitomo. Các dòng xe này cũng rất tốt, được ưa chuộng tại Nhật và các nước trên thế giới. Nhung thịtrường Việt Nam không chuộng 3 dòng xe này là vì đa phần nhắc tới xe nâng, người ta thường nghĩ đến những tên phổ biến như Komatsu - Toyota mà quên đi hoặc không tìm hiểu về những dòng xe ít tiếng như thế này. Tuy nhiên, chất lượng thật sự của nó cũng đáng là điều phải nể phục mà giá thành cũng rất phải chăng. - Sàn nâng hạ Dock Leveler


    2. Xe nâng cũ có những loại động cơ nào?

    Xe nâng cũ ở Việt Nam có 3 dòng chính là xe nâng điện, xe nâng dầu, và xe nâng xăng – gasoline kết hợp.

    Xe nâng điện cũ: Động cơ êm, không có mùi khí thải, thường dùng trong các kho xưởng kín, sạch. Có xe nâng điện ngồi lái cũ và xe nâng điện đứng lái cũ

    Xe nâng dầu: Gây tiếng ồn, khi sử dụng có mùi dầu thải, động cơ mạnh thường dùng ngoài trời hoặc các kho xưởng bên ngoài, không khép kín.

    Xe nâng xăng - gas: Có thể sử dụng trong kho kín như xe nâng điện, nhưng nhiên liệu sử dụng đắt đỏ, tốn kém hơn.

    Vì vây, tùy thuộc vào môi trường sử dụng và mục đích sử dụng mà bạn nên chọn mua loại xe nâng nào cho phù hợp nhất với mình.

    3. Lời khuyên khi bạn đi mua xe nâng cũ, xe nâng đã qua sử dụng:

    - Theo như đánh giá phía trên thì việc đầu tiên phải làm là chọn những dòng xe có xuất sứ từ Nhật hoặc Châu Âu.

    - Nên chọn những xe còn nguyên bản khi nhập về, chưa sơn lại. Vì thật ra, xe có trầy nhiều bên ngoài hay không không quan trọng mà quan trọng là chúng ta sẽ được kiểm tra toàn bộ chiếc xe khi chưa được tuốt. Sau khi chọn được rồi thì hãy yêu cầu bên bán dọn dẹp, tân trang và sơn lại theo ý muốn. Không phải xe có ngoại hình xấu là không tốt bạn nhé, quan trọng là bộ máy của nó còn ngoại hình tút lại mấy hồi.

    Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và mua xe nâng cũ uy tín nhất. Công ty chúng tôi chuyên nhập khẩu trực tiếp nguyên chiếc từ nhật các dòng xe nâng điện đã qua sử dụng, xe nâng dầu đã qua sử dụng đảm bảo chất lượng hàng hóa và cam kết giá thành rẻ nhất thị trường. Ngoài ra công ty chúng tôi còn chuyên cho thuê xe nâng, sửa chữa xe nâng điện, sửa chữa xe nâng dầu và cung cấp phụ tùng, thiết bị cho xe nâng.


    CÔNG TY CỔ PHẦN SAMCOVINA

    Cầu Bà Cua đường Vành Đai Phía Đông, Phường Phú Hữu quận 9, TPHCM (gần ngã ba Cát Lái)

    Phòng kinh doanh:

    ĐT: 08 668 59 349

    Website: www:samcovina.com

    Container roof panels
     
    Đang tải...
Tags:

Chia sẻ trang này