[HCM] Mua bán máy lạnh cũ Sharp 1 HP AH-A9SEW lọc sạch bụi bẩn

Thảo luận trong 'Điện tử - Kỹ thuật số' bắt đầu bởi phongnguyen1910, 29/10/16.

  1. phongnguyen1910
    Offline

    phongnguyen1910

    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    0
    Mua ban may lanh cu Sharp 1 HP AH-A9SEW Máy lạnh còn được tích hợp thêm vào nhiều chế độ giúp làm lạnh một cách rất nhanh chóng khi được tích hợp thêm một công nghệ làm lạnh vô cùng là nhanh chóng Powerful Jet cho khả năng làm lạnh một cách tức thì khi máy lạnh sẽ được đẩy công suất hoạt động lên cao nhất trong thời gian liên tục để giúp máy lạnh sẽ nhanh chóng đạt được nhiệt độ yêu cầu.

    Mua ban may lanh cu còn được tích hợp thêm vào một bộ lọc lưới Polyproplene giúm máy lạnh sẽ cho khả năng kháng khuẩn, khử mùi, lọc sạch bụi bẩn một cách rất là nhanh chóng, nấm mốc có hại tồn tại trong bầu không khí một cách vô cùng là nhanh chóng và vô cùng là triệt để.

    Ngoài ra các mùi hôi khó chịu hay mùi thuốc lá độc hại đều được hệ thống lưới lọc của máy lọc sạch một cách hoàn toàn và an toàn, sẽ giúp trả lại cho người sử dụng một bầu không khí luôn luôn được sạch sẽ và vô cùng là thơm mát nhất có thể.

    [​IMG]

    Trang bị thêm vào các cảm biến Econavi vô cùng thông minh

    Mua ban may lanh cu
    Sharp 1 HP AH-A9SEW Luồng hơi lạnh sẽ tránh được việc sẽ thổi trực tiếp vào người sử dụng, giúp cho người sử dụng sẽ có được giấc ngủ ngon hơn và sâu hơn, người sử dụng sẽ không bị đánh thức vì nhiệt độ bên trong phòng là quá nóng hay quá lạnh.

    Mua ban may lanh cu còn có thêm một chế độ Gentle Cool Air, sẽ giúp thổi không khí lạnh hướng lên phía trên thay vì luồng khí lạnh sẽ được hướng xuống dưới giúp cho người sử dụng và các thành viên trong gia đình của người sử dụng sẽ có được một cảm giác thơm mát và thư giãn, thoải mái nhất với bầu không khí luôn luôn mát mẻ và vô cùng là thơm mát.

    Máy lạnh sẽ khi được chạy ở chế độ Comfort sẽ giúp máy lạnh có thể giảm hao phí nhiệt độ cài đặt 23 % và gúp giảm thời gian bật tắt máy nén không mong muốn 12 %.

    Khả năng sẽ chống lại được những sự hư hỏng và sự ăn mòn

    Máy lạnh còn được tích hợp thêm vào một chế độ Comfort giúp máy lạnh sẽ giúp đẩy cao công suất làm lạnh lên cao để có thể giúp máy lạnh sẽ nhanh chóng đạt được nhiệt độ theo yêu cầu và mong muốn, sau đó máy lạnh sẽ được tự động chuyển sang chế độ giúp máy lạnh có thể duy trì nhiệt độ một cách đều đặn, ổn định, ít xảy ra những biến động tăng giảm nhiệt độ một cách đột ngột. Điện lạnh NewTech cung cấp dịch vụ vệ sinh may lanh cu với chi phí phải chăng, dịch vụ sua may lanh cu với thời gian chờ đợi không lâu.

    CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT NEW TECH
    Địa chỉ: 6/7H Tô Ký, Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM
    Điện thoại: 08.6681.7075
    Di động: 0914 707 769 – 091 591 2341
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này