Mua Bán Lô L24 Mỹ Phước 3 Kề Bên Khu Biệt Thự Cocolands

Thảo luận trong 'Mua bán nhà đất' bắt đầu bởi hoangluan89, 1/7/16.

  1. hoangluan89
    Offline

    hoangluan89

    Bài viết:
    90
    Đã được thích:
    0
    - Lô L24 Mỹ Phước 3 được ưu ái hơn bởi toàn bộ đường xá giao thông nội bộ với quy hoạch rất tốt, mặt đường rộng 16m và đều trải nhựa đổ bê tông 100% do chủ đầu tư Becamex Bình Dương đầu tư và thi công thực hiện.

    - Lô L24 Mỹ Phước 3 vị trí cách chợ Chánh Lưu và UBND hiện hữu khoảng tầm 540m, đối diện nhiều công ty hoạt động với thu hút lượng công nhân rất lớn về đây …

    - Lô L24 Mỹ Phước 3 Bình Dương được liền kề bên khu biệt thự Cocoland - với các dãy biệt thự xây sẵn rất tráng lệ và sang trọng đẳng cấp. Có vị thế đất nền cao đón gió, không khí trong lành và mát mẻ... thích hợp cho việc mua ở được ngay.

    - Thu mua lô L24 Mỹ Phước 3 để xây phòng trọ với diện tích 150m2 thì sẽ xây được khoảng 8 phòng trọ với những Lợi thế song hành của con đường Mỹ Phước - Tân Vạnđược thông tuyến nên tiềm năng phát triển cao.

    Lô L24 đất Mỹ Phước 3 được ưu ái hơn vì đây là khu dân cư tri cao thức thích hợp để đầu tư sinh lời, xây dựng những biệt thự nghĩ dưỡng có nhiều tiện lợi như: gần công viên, cạnh trường học – mẫu giáo với nhà trẻ, khu dân cư đông, các ngân hàng, trạm y tế….


    Pháp lý đất nền Mỹ Phước 3 Thới Hòa minh bạch, rõ ràng và có sổ hồng thổ cư riêng từng nền, ký chuyển nhượng sang tên sẽ được thực thi tại phòng công chứng tỉnh Bình Dương.


    Diện tích : 5×30, 10×30

    Hướng : Nam – Bắc
    Giá: Thương Lượng.

    Xin quý khách nhanh tay liên hệ để được biết rõ thông tin hơn theo số:

    Hotline: 096.84.80.986 – 0935.787.078 _ LUÂN

    + Nhận Ký Gửi Bán Đất Mỹ Phước 3 Bình Dương Giá Cao.
    + Mua Đất Mỹ Phước 3 Bình Dương
    + Nhận Làm Sổ Đất Sang Tên Cho Khách Hàng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này