Một số sân chơi cho trẻ ngày hè nếu bố mẹ muốn gửi con cả ngày

Thảo luận trong 'Tuyển sinh - Đào tạo' bắt đầu bởi thainguyen, 4/10/16.

  1. thainguyen
    Offline

    thainguyen Expired VIP

    Bài viết:
    1,075
    Đã được thích:
    0
    Chương trình Anh Văn hè bán trú ở các trường quốc trung tâm: Nếu gia đình có điều kiện kinh tế, có thể gửi con tại đây. Các chương trình hè ở các trường này chủ yếu là học mà chơi, chơi mà học thông qua đội ngũ giáo viên nước ngoài, giáo viên ở trung tâm tiếng anh tại tphcm , các tình nguyện viên, dành cho cả học sinh trong và ngoài trường. Tuy nhiên, nếu con đang học ở trường công lập, bố mẹ nên hỏi ý kiến của trẻ trước khi đăng ký. Trẻ thích thì mới đăng ký cho tham gia, bố mẹ không nên ép.

    Các lớp học “xuyên hè” : Một số trung tâm tiếng Anh, trung tâm kỹ năng sống cũng mở các lớp học “xuyên hè”, nhận trẻ từ sáng đến tối, rất phù hợp đối với đối tượng các bậc phụ huynh bận bịu. Các trung tâm này nhận trông trẻ dưới hình thức các lớp học tiếng Anh, học kỹ năng sống, hướng đạo sinh… Cha mẹ nên tìm hiểu kĩ mọi thứ, nhất là cơ sở vật chất và điều kiện học tập trước khi gửi con.

    [​IMG]

    Trường mầm non gần nhà: Trong trường hợp bố mẹ không đủ điều kiện kinh tế mà eo hẹp về thời gian thì có thể gửi con đến các trung tâm tiếng trung tại tphcm gần nhà. Khi gửi con đến đây, bố mẹ nên xác định đơn giản là có chỗ trông trẻ, và chỉ nên gửi dưới 8 tuổi.

    Về quê: Gửi trẻ về quê nhờ ông bà hoặc gia đình cô, dì, chú, bác… là một lựa chọn hay. Trẻ sẽ được thay đổi không khí, thay đổi môi trường sống chật hẹp, hối hả ở thành phố để về với thiên nhiên đồng thời cũng gắn bó với họ hàng hơn. Do vậy, trong trường hợp ông bà còn khỏe mạnh hoặc gia đình cô, dì, chú, bác thậm chí là gia đình bạn bè thân thiết…có thể yêu thương, đảm bảo an toàn cho trẻ thì bố mẹ nên cho con về quê.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này