[Toàn Quốc] Một số lưu ý về cách bài trí hợp phong thủy New Skyline Văn Quán

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 7/12/16.

  1. noithatquangvinh
    Offline

    noithatquangvinh Expired VIP

    Bài viết:
    277
    Đã được thích:
    0

    Yếu tố đánh giá trị hướng nhà tốt xấu
    lúc mà Tiên phong việc mua sắm nhà haylàm cho nhà, dựng cửa..., toàn thể người thường quan tâm tới hướng nhà. Từ xa xưa Tính đến nay, cư dân Việt tiên tiến vẫn gặp ít rộng rãi nặng nề ngay từ bước khởi đầu, nhất là việc xem hướng. vượt trội chung cư lại càng nặng nề để nhìn thấy hướng hơn one chút. Hiện Tại , sàn trao đổi bất động sản hud đã có nhưng dự án vô cùng hot, những quý khách hàng quan tâm
    http://batdongsanhud.com.vn/chung-cu-hud3-nguyen-duc-canh
    thì vào đây xem mình thuộc hướng nào tốt nhất để tìm mua sắm cho xuất sắc nhất nhé!
    Hình ảnh minh họa:
    [​IMG]
    Với 4 tiêu chuẩn tại đây để đánh giá trị tốt xấu cho phương hướng nhà

    Tốtxấu theo khí hậu
    Hướng nam và lân cận nam (đông nam và tây nam) là những hướng tốt với địa lý, khí hậu VN . những hướng này với gió mát và ánh sáng ổn định, ko khí ấm áp. Trong lúc mà đó , hướng tây, tây bắc thì nắng gắt và vô cùng nóng vào buổi chiều. Hướng đông thì chói vào buổi sáng và chịu đựng thêm gió lạnh tướng đông bắc lân cận. vì vậy , toàn thể những ngôi nhà truyền thống của ông cha ta đều quay cửa chính về hướng lân cận nam, quay đầu hồi về hướng tây. one công trình kiến trúc ví như ko được hưởng khí hậu phù hợp thì tuổi thọ công trình sẽ giảm, ảnh hưởng xấu đến người cư ngụ. Chung cư nguyễn đức cảnh nằm trên con phố đắc địa nhất quận Hoàng Mai. Hướng ra hồ Đền Lừ đón không khí trong lành hồ cộng hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ cứng cáp sẽ đem tài lọc đến cho các cư dân nơi đây.
    Đọc thêm New Skyline Văn Quán
    Tốtxấu theo hướng mệnh trạch
    Căn cứ năm sinh (âm lịch), thì dịch học phương đông quy định mỗi người (nam and nữ) sẽ mang mệnh cung tương ứng mang tám hướng trong ngẫu nhiên theo tám quẻ của bát quái, phân thành hai nhóm là nhóm đông tứ mệnh and tây tứ mệnh. Có thể tham khảo các cuốn sách về Dịch học and văn hóa truyền thống phương đông để dễ mua ra cung mệnh của mỗi người. Cũng vì mỗi tuổi khác nhau cần dù mang hai ngôi nhà giống hệt nhau Ở cạnh nhau cũng Có thể hợp mang người này mà không hợp mang người kia. chính vì thế các gia chủ của hud3 Nguyễn Đức Cảnh hay New Skyline Văn Quán hãy mua cho mình các căn hộ đẹp về hướng and mệnh của mình nhé!

    Sắp xếp các dung tích vào địa điểm phù hợp theo cát hung của mỗi người.
    Tốtxấu theo phong vị
    Hướng phong vị là hướng của một vùng, một vật hay người phân tích một điểm gốc nào đấy . Ví dụ Ở TP HCM , quận 4 nằm về hướng nam phân tích chợ Bến Thành nhưng lại là hướng bắc phân tích khu Phú Mỹ Hưng. Xem hướng phương vị cũng như hướng mệnh trạch là để sắp xếp , sắp xếp các dung tích vào địa điểm phù hợp theo cát hung của mỗi người. Cũng chính từ điểm gốc, nơi chủ thể tọa and quay mặt nhìn về một hướng thì không tính địa điểm đấy sẽ chính thức đc bên nào là trái, cần , đâu là trước, sau để từ đấy mang ra biện pháp phù hợp ứng. rẻ đặc biệt là bên trước nhà thoáng and bên sau mang chỗ dựa lưng.
    Hình ảnh minh họa:
    [​IMG]
    Tốtxấu theo hướng giao tiếp
    Không tính việc đối phó mang môi trường thiên nhiên, con người cũng cần ứng xử mang xã hội. Do đấy , ngôi nhà cần quay mặt (hoặc cửa, lối vào) ra các địa điểm thuận lợi cho việc di chuyển , giao tiếp, buôn bán . "Nhất cận thị, nhị cận giang, ba cận lộ". mang các ngôi nhà đc hướng khí hậu, nhưng nằm trong ngõ quá nhỏ, ra vào cực nhọc , hoặc nằm bên đường xa lộ cao tốc cực nhọc rẽ vào đc thì hướng giao tiếp cũng xấu đi. Đi vào nội thất , ta thấy mang người ngồi làm việc theo hướng mệnh trạch là hợp, nhưng nếu ngồi vậy mà lại thành quay lưng ra cửa, úp mặt vào tường, giao tiếp cực nhọc thì cũng cần xem lại. mặc dù nhiên mang các căn hộ chung cư hiện nay thì địa điểm các căn hộ mang nhau hay phong cách Designer phòng ốc cũng đc phong cách Designer khá hoàn chỉnh cần các cư dân Có thể lạc quan khi chọn lựa các căn chung cư mà bất động sản hud đã ra mắt mang các quý khách .
    Chung quy lại mang thờ mang thiêng and mang kiêng thì mang lành chính vì thế các quý khách hãy cứ sống rẻ hòa thuận mang đông đảo người cứng cáp tài lộc and vận may sẽ đến mang các quý khách .
    Đọc thêm Căn hộ Hồng Hà Tower 89 Thịnh Liệt
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này