[Toàn Quốc] Một số kiến thức quan trọng cho designer khi sáng tạo logo

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi koolsheep, 2/1/17.

  1. koolsheep
    Offline

    koolsheep Expired VIP

    Bài viết:
    554
    Đã được thích:
    0
    Logo là thành phần không thể tách rời của 01 sáng tạo thương hiệu chuyên nghiệp. Quá trình thiết kế một logo chuyên nghiệp cần đến kinh nghiệm và khả năng sáng tạo. Tham khảo thiết kế logo công ty. Sẽ có các sai lầm khó tránh, nhưng nhờ các bài học của người đi trước, chúng ta sẽ hạn chế gặp phải các sai lầm thường gặp. Chủ đề bên dưới sẽ giúp chúng ta gạch đầu dòng các kinh nghiệm cần biết để thiết kế một logo chuyên nghiệp như thế nào.

    Duy trì sự đơn giản cho thiết kế

    Khả năng dễ tiếp thu là chìa khóa cho rằng hiệu quả trong thiết kế logo. với một thiết kế dễ hiểu, chúng ta có khả năng tiếp cận tới anh chị tiềm năng khỏe hơn hay nhanh hơn. hiện tượng bạn đang rất hướng tới thị trường rộng nghiêm trọng hơn thì logo có chứa các thành phần cần sự đơn giản hoặc chi tiết. Tất cà các công ty hiệu quả trên thế giới đều ưu chuộng phong cách thiết kế logo này. thế nhưng việc tạo ra 1 logo cần có phong cách dễ tiếp thu sót lại là 1 chức năng không dễ hiểu chút nào với những b.sĩ thiết kế. bạn rất hay mắc phải tình huống là logo của mình chỉ là 1 đống các đường nét lộn xộn hoặc nhạt nhẽo, ko với dư lại ý nghĩa gì.

    Sử dụng màu sắc thích hợp

    Việc quyết định màu luôn là vai trò cấp thiết hằng thứ nhất của thiết kế, chỉ đứng sau một thông điệp của logo. Tuy nhiên, màu sắc cũng phổ biến là thứ hỗ trợ thu hút ánh nhìn đầu của con người cho rằng. quyết định màu sắc có khả năng truyền tải có thể thông điệp thay do chỉ quyết định màu vì tiêu chí đẹp. lời nhắc nhở là lựa chọn còn được màu nào vừa khắc họa chân dung thương hiệu, vừa nhắm được tới đối tượng quí khách hàng mục tiêu của công ty. Chẳng hạn như chúng ta chạy khi lĩnh vực du lịch sinh thái thì 1 logo màu xanh lá cây có thể thu hút biện pháp anh chị băn khoăn tới chủ đề này. chúng ta cũng có tránh dùng những gradient tại đó có thể là cơn ác mộng với logo.
    [​IMG]
    Tính đến đối tượng khách hàng mục tiêu

    Một khía cạnh cấp thiết khác cần phải tính đến khi thiết kế logo công ty, đó chủ yếu là quý khách tiềm năng là ai. Tham khảo công ty thiết kế thương hiệu, một logo hỗ trợ người bệnh nhận thấy một công ty hay chạy kinh doanh nào đó nhưng đồng thời lúc nhìn trở vào logo, người ta cũng nhận ra hay nó đại diện cho cái gì hay anh chị chủ yếu của nó là ai. Do đó cần có khả năng nghiên cứu kỹ về đối tượng quí khách hàng của công ty để từ đó tạo điểm nhấn thu hút vào đúng đối tượng xem logo. Chẳng hạn như 1 logo lúc ngành âm nhạc thì logo của ban nhạc Rock thường khác với logo của ban nhạc chuyên chơi nhạc Jazz...

    Font chữ

    Font chữ đóng chức năng cần thiết trong thiết kế logo. Font mà bạn lựa chọn sẽ thể hiện cá tính của công ty, hoạt động kinh doanh hay thương hiệu mà logo đại diện. chỉ định là tuyệt đối chọn quá hai kiểu chữ đặt tạo khả năng không quá khó hiểu cũng như cho phép người cho rằng có khả năng đọc chữ dễ dàng hơn. một lúc đã lựa chọn hay font thích hợp, hãy yên tâm gây nên những thành phần khác xem logo.

    Khả năng linh hoạt

    Không có gì là vĩnh viên và Chính vì vậy logo dành cho rằng bất kỳ công ty và thương hiệu nào cũng vậy thôi. 1 khi chúng ta đã trên ý tưởng cho rằng logo mới thì cần cân phổ biến tới tính linh hoạt của nó để sao cho rằng logo ko bắt buộc thay đổi khá nhiều lần cho phù hợp với các phương tiện truyền thông hay in ấn. chúng ta nên thiết kế logo công ty theo kiểu có khả năng làm lại đối với khá nhiều phiên bản màu sắc hoặc chỉ dùng màu đen hoặc trắng. Tham khảo thiết kế bao bì đẹp, bạn cần đảm bảo lúc in ấn logo khoảng mọi kích thước như mặt tấm danh thiếp nhỏ thì các rõ ràng vẫn chi tiết hoặc sắc nét như đây ít nhất màn hình to lớn của máy tính...
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này